Tags:
Node Thumbnail

Turtle Beach บริษัทผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งชื่อดัง มีชื่อเสียงหลักจากหูฟังเกมมิ่ง เตรียมวางขายคอนโทรลเลอร์แบบพวงมาลัยและคันบังคับสำหรับเกมขับเครื่องบิน ชื่อ VelocityOne Flight ใช้ได้กับทั้งพีซีและ Xbox เชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB ราคา 350 ดอลลาร์ (แพงกว่าเครื่อง Xbox Series S ที่ราคา 299 ดอลลาร์)

VelocityOne Flight ผลิตโดยได้คำแนะนำจากวิศวกรการบินและนักบิน เพื่อให้ประสบการณ์ที่สมจริงกับผู้เล่นที่สุด มาพร้อมปุ่ม 18 ปุ่มที่สามารถตั้งค่าปรับเปลี่ยนได้เอง พวงมาลัยโยกได้ 180 องศา มีหน้าจอแสดงสถานะเช่นระยะเวลาบิน สนามบินปลายทาง มีสวิตช์ POV และสวิตช์ HAT แบบสี่ทางข้างละสวิตช์ มีตัวควบคุมหางเสืออยู่ด้านหลังพวงมาลัย

ด้านขวามีคันโยกควบคุมความเร็วแบบ modular throttle quadrant และ trim wheel มีตัวควบคุมทั้งแบบ vernier-style และ lever controls พร้อมหัวเปลี่ยนได้สำหรับเครื่องบินแบบปีกหมุนและเครื่องเจ็ท บนแผงด้านหลังมีจอแสดงสถานะอื่นๆ เช่นไฟลงจอด สถานะของล้อ และมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร แต่น่าเสียดายที่ไม่มีระบบสั่น

VelocityOne Flight เตรียมวางจำหน่ายช่วงฤดูร้อนปีนี้ (เดือนมิถุนายน-สิงหาคม) รองรับเกม Microsoft Flight Simulator 2020 เวอร์ชั่นพีซีและเวอร์ชั่น Xbox Series X|S รวมถึงเกมแนว Flight Sim เกมอื่นๆ

ที่มา - The Verge

No DescriptionNo Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: whitebigbird
Contributor
on 15 June 2021 - 18:34 #1212689
whitebigbird's picture

ไม่รู้จะแถมหรือต่อ pedal ได้มั้ย