Tags:
Node Thumbnail

Google Maps อัพเดตฟีเจอร์ใหม่หลายอย่าง เริ่มจากแสดงรายละเอียดขนาดถนนและทางเท้าให้สมจริงมากขึ้น เพิ่มสัญลักษณ์ทางม้าลาย เกาะกลางถนน ป้ายสัญญานไฟจราจร ให้การใช้งานสะดวกมากขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้งานวีลแชร์ ฟีเจอร์นี้จะเริ่มเปิดใช้งานใน 50 เมือง เช่น เบอร์ลิน, เซาเปาโล, ซีแอตเทิลและสิงคโปร์ ภายในปีนี้

No Description

ขยายการแสดงให้เห็นพื้นที่ที่มีคนพลุกพล่านให้เห็นมากขึ้น นอกเหนือจากห้างร้านต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นภาพรวมในพื้นที่นั้นๆ ว่าคนไปอยู่กันที่จุดไหน โดยจะแสดงเป็นพื้นที่สีเหลืองตามรูปภาพ

No Description

แสดงการแนะนำสถานที่ให้สอดคล้องกับเวลาที่ค้นหา เช่นหากเปิด Google Maps ในตอนเช้า ระบบจะแสดงห้างร้านที่เหมาะกับเวลาเช้า เช่นร้านกาแฟ ร้านขนมปัง แทนที่จะเสนอการแนะนำร้านทั้งหมดที่เปิดในช่วงเวลาอื่นๆ ด้วย

No Description

เพิ่มการแสดงรายละเอียดใน Live View หรือชื่อเดิมคือ Google Maps AR ที่ใช้ AR นำทางเวลาเดินเท้า แสดงชื่อร้าน เวลาเปิด-ปิดให้หาสถานที่เจอง่ายขึ้นแม้อยู่ท่ามกลางสถานที่ที่เต็มไปด้วยตึกเบียดกัน

ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้จะเปิดใช้งานใน Google Maps ทั่วโลกภายในเดือนหน้า ยกเว้นฟีเจอร์แสดงรายละเอียดขนาดถนน ที่จะเปิดใช้งานใน 50 เมืองก่อนภายในปีนี้

ที่มา - Google

Get latest news from Blognone

Comments

By: sian
Windows PhoneAndroidWindows
on 19 May 2021 - 09:09 #1209437
sian's picture

มี่เต็มไปด้วย > ที่เต็มไปด้วย
ที่นจะ > ที่จะ

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 19 May 2021 - 15:00 #1209490
KuLiKo's picture

ทุกฟีเจอร์เด็ดหมด แต่ไม่มีประโยชน์ต่อประเทศเราแล้วหนึ่งคือทางม้าลาย...

By: Perl
ContributoriPhoneUbuntu
on 19 May 2021 - 16:08 #1209512
Perl's picture

ดูในรูปหมุดเรียบร้อยดีจัง
Map บ้านเราปักหมุดมั่วเยอะมาก ไหนจะหมุดจากมือถือห่วยๆ ที่ Location มั่ว เคลื่อนไปเป็นกิโลอีก