Tags:
Node Thumbnail

จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขัน VALORANT Challengers SEA Finals ซึ่งเป็นการแข่งขันในสายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แชมป์ประจำสายได้แก่ทีม X10 Esports จากประเทศไทย เป็นการคว้าชัยชนะ Challengers สายภูมิภาค 2 สมัยซ้อนของทีม คว้าตั๋วไปชิงชัยต่อในระดับ Masters ที่ประเทศไอซ์แลนด์

สำหรับการแข่งขันในสายภูมิภาคนี้ เป็นการนำผู้ชนะในแต่ละประเทศมาเจอกันได้แก่ Bren Esports และ 6045Pirates จากฟิลิปปินส์, CBT Gaming ทีมผสมจากฮ่องกงและไต้หวัน, Paper Rex ทีมผสมจากมาเลเซียและสิงคโปร์, Team nxl และ BOOM Esports จากอินโดนีเซีย, CERBERUS Esports และ FEARUS จากเวียดนาม, X10 Esports และ FULL SENSE จากประเทศไทย

ผลปรากฎว่าทีมจากประเทศไทยทั้ง 2 ทีมเข้าสู่รอบไฟนอล แข่งกันในรูปแบบ Best Of 5 ผลการแข่งขันคือ X10 Esports ชนะ FULL SENSE ไปด้วยคะแนน 3 ต่อ 1 เกม รับเงินรางวัลในการแข่งขัน 15,000 ดอลล่าห์สหรัฐ รวมไปถึงสิทธิ์ในการเข้าแข่งในทัวร์นาเมนต์ระดับ Masters จัดในรูปแบบออฟไลน์ที่เมือง Reykjavík ประเทศไอซ์แลนด์ โดยจะไปเจอกับทีมในภูมิภาคอื่นๆ ได้แก่ญี่ปุ่น, เกาหลี, บราซิล, ยุโรปและตะวันออกกลาง, ลาตินอเมริการวมไปถึงอเมริกาเหนือ ที่จะเจอกับทีม Sentinels ที่มีผู้เล่นอย่าง Tenz โปรเพลเยอร์ VALORANT เข้าร่วมแข่งขันอีกด้วย

มาเอาใจช่วย X10 Esports จากทีมไทยในการคว้าแชมป์และติดตามการแข่งขัน VALORANT Champions Tour 2021: Stage 2 Masters ได้ในวันที่ 24 - 30 พฤษภาคมนี้ โดยมีเจ้าภาพงานคือ Riot Games

ที่มา : ESL Thailand

No Description

No Description
ภาพจาก : liquipedia

Get latest news from Blognone

Comments

By: Mediumrare
AndroidWindows
on 4 May 2021 - 17:20 #1208008

ไอซ์แลนด์นี่ก็จัด MSI ของ League ด้วยนะถ้าจำไม่ผิด คงจะจัดช่วงใกล้กันให้ต่อเนื่องไปเลยรึเปล่า ก็ดูเป็น theme เดียวกันดี แต่ก็แหงแหละเพราะค่ายเดียวกัน

ปล. ดอลล่าห์ -> ดอลลาร์