Tags:
Node Thumbnail

Nintendo ออกอัพเดตฟรี ให้เกม Super Mario Party ที่เดิมโหมดออนไลน์เล่นมินิเกมได้แค่ 10 ชนิดและเล่นตัวเกมหลักไม่ได้ ให้สามารถเล่นโหมด Mario Party, Partner Play และ Free Play ได้แล้ว นับเป็นครั้งแรกที่โหมดหลักแบบบอร์ดเกมสามารถเล่นออนไลน์ได้ แถมยังปลดล็อกตัวละครทุกตัว และกระดานทุกชนิดให้ทันทีเมื่อเล่นออนไลน์อีกด้วย

ผู้เล่นจะสามารถเล่นโหมดหลักแบบสาธารณะ เล่นกับเพื่อนใน Friend List บนเครื่อง หรือจะตั้งห้อง Private Game ที่ล็อกด้วยรหัสผ่านก็ทำได้ โดยสามารถเล่นได้สูงสุดห้องละ 4 คน แต่ถ้าเครื่องของผู้เล่นมีคนเล่น 2 คนอยู่แล้ว จะสามารถต่อได้กับอีก 1 เครื่องเท่านั้น (ทำให้เล่นได้สูงสุดแค่ 3 คน หากอีกเครื่องมีผู้เล่นคนเดียว และ 4 คนถ้าผู้เล่นอีกเครื่องมี 2 คนเช่นกัน) ส่วนโหมด Free Play สามารถเล่นแบบปะทะกับเพื่อน หรือแบบ co-op ได้ในมินิเกมกว่า 70 ชนิด

ถือเป็นการอัพเดตที่น่าจะช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับแฟนๆ Super Mario Party ในช่วงกักตัวได้อีกครั้ง โดยที่ไม่ต้องออกไปเล่นบ้านเพื่อน หลังปัญหา COVID-19 ทั้งในญี่ปุ่นเองและบ้านเรายังไม่คลี่คลาย อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นจะต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online ราคาเดือนละ 3.99 ดอลลาร์ (ราว 130 บาท) ถึงจะเล่นโหมดออนไลน์ในเกม Super Mario Party บน Nintendo Switch ได้

ที่มา - Nintendo Life

Get latest news from Blognone