Tags:
Node Thumbnail

GOG (Good Old Games) ร้านขายเกมออนไลน์ในเครือ CD Projekt ที่ชื่อเสียงจากการขายเกมเก่า ไร้ระบบตรวจสอบลิขสิทธิ์ (DRM-free) ประกาศแจกเกมฟรีอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นเกมสร้างชื่อของค่ายอย่าง The Witcher: Enhanced Edition ภาคแรกของซีรีส์เกม The Witcher

โดยมีเงื่อนไขคือผู้เล่นต้องเข้าไปกดปุ่มเคลมสิทธิจากแบนเนอร์ในหน้า Recent ของแอพ GOG Galaxy 2.0 ซึ่งขั้นตอนนี้จะเป็นการสมัครรับจดหมายข่าวของ GOG ไปด้วยในตัว หลังจากนั้น The Witcher: EE ก็จะปรากฎในไลบรารีให้สามารถเล่นได้ฟรีๆ

alt="ภาพโปรโมทข้อเสนอในข่าวจาก ทวิตเตอร์ @GOGGalaxy"

The Witcher: EE เป็นเกมฉบับปรับปรุงซึ่งออกมาหนึ่งปีให้หลังจากการออกเกมภาคแรกในปี 2007 แม้ว่าตัวเกมจะค่อนข้างเก่าเริ่มตกยุคทั้งในด้านกราฟฟิกและระบบการเล่นไปพอสมควร แต่ด้วยบรรยากาศของโลกแฟนตาซีและเนื้อหาแบบผู้ใหญ่ เช่นการเมืองระหว่างอาณาจักรและเผ่าพันธุ์ ไปจนถึงตัวเลือกทางศีลธรรมที่ทำให้ผู้เล่นต้องตั้งคำถามกับตัวเองอยู่บ่อยๆ (ซึ่งเป็นจุดเด่นของซีรีส์เกม The Witcher ทุกภาค)

ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่เพียงพอที่จะลองหยิบ The Witcher: EE มาลองเล่นดู โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการทราบเรื่องราวที่เป็นช่วงรอยต่อระหว่าง The Witcher ฉบับนิยายและซีรีส์ กับเนื้อเรื่องใน The Witcher ฉบับเกมในภาค 3 (ซึ่งขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกม Action RPG ที่ดี่ที่สุดตลอดกาล) ยิ่งไม่ควรพลาดครับ

ภาพ screenshot เกม The Wicther: Enhanced Edition จาก GOG

No Description

ที่มา - GOG, ทวิตเตอร์ @GOGGalaxy

Get latest news from Blognone