Tags:
Node Thumbnail

นอกจาก OnePlus 8T ที่เปิดตัวไปเมื่อวันก่อนแล้ว ในประเทศอินเดีย OnePlus ยังนำหูฟัง in-ear ไร้สาย Bullet Wireless Z (แบบมีสายพาดคอ) ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2018 มาปรับแต่งใหม่ เป็น Bullets Wireless Z Bass Edition หรือรุ่นเน้นเสียงเบส โดยสเปกส่วนใหญ่เหมือนเดิมคือมี environmental noise cancellation ที่ไม่ใช่ ANC แต่เป็นการใช้จุกยางกันเสียง ใช้ไดรเวอร์ขนาด 9.2 มิลลิเมตร กันน้ำกันฝุ่น IP55 รองรับ Bluetooth 5.0

นอกจากการเน้นเสียงเบสตามชื่อแล้ว มีข้อแตกต่างอื่นอีกเล็กน้อย คือลดความหน่วงจาก 110ms ในรุ่นธรรมดาเหลือ 100ms รองรับ WarpCharge ชาร์จ 10 นาที ใช้งานได้ 10 ชั่วโมง แต่แบตเตอรี่ลดลงจาก 20 ชั่วโมงในรุ่นปกติ เหลือ 17 ชั่วโมง เตรียมวางขายในอินเดีย 15 ตุลาคมนี้บนเว็บไซต์ OnePlus ก่อนลงเว็บไซต์ Amazon และ Flipkart วันที่ 16 ตุลาคม และวางขายทั่วไปวันที่ 2 พฤศจิกายน ในราคา 1,999 รูปี (ราว 860 บาท)

No Description

อีกอุปกรณ์ที่เปิดตัวในอินเดีย คือ OnePlus Power Bank 10,000mAh แบตสำรอง พอร์ต USB-A สองพอร์ต ชาร์จไฟ 18W ได้พร้อมกันสองอุปกรณ์ รองรับการชาร์จแบบ pass-through คือชาร์จตัวแบตไปพร้อมกับชาร์จอุปกรณ์ได้ น้ำหนัก 225 กรัม พร้อมสกรีนสโลแกน Never Settle มีสีดำและเขียววางจำหน่ายในอินเดีย ยังไม่เปิดเผยราคาและวันวางจำหน่าย แต่ระบุว่าเร็วๆ นี้

ที่มา - XDA Developers

No Description

Get latest news from Blognone