Tags:
Node Thumbnail

Amazon เปิดตัว Amazon Halo แอปฟิตเนส เก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์สุขภาพ มาพร้อมนาฬิกา Amazon Halo band โดยจุดเด่นของแอปคือ วิเคราะห์รูปร่างของผู้ใช้ด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่ของตัวเอง และวิเคราะห์เสียงของเราว่ามีความสุขดีหรือไม่

ทางบริษัทระบุว่าตัวแอปสามารถคำนวณค่าไขมันได้จากการถ่ายรูปเซลฟี่เต็มตัวส่งเข้าไปในแอป จากนั้นระบบจะสร้าง 3D body model หรือรูปร่างของผู้ใช้งานแบบสามมิติขึ้นมา ระบบจะบอกค่าาไขมันในร่างกายเปรียบเทียบกับเพศและอายุของผู้ใช้ ตัวแอปยังแนะนำให้ผู้ใช้งานถ่ายรูปใหม่ทุก 2 สัปดาห์เพื่อดูความคืบหน้าการลดหุ่นด้วย

No Description

ฟีเจอร์เด่นตัวถัดมาคือ วิเคราะห์เสียงของผู้ใช้งานว่าโทนเสียงดูมีความสุขดีหรือไม่ วิธีการคือสร้างโปรไฟล์เสียงในแอป ตัวแอปจะให้อ่านประโยคที่กำหนดให้ หรือข้อความจากหนังสือบันทึกไว้ เมื่อผู้ใช้เลือกเปิดใช้งานฟีเจอร์ Tone ระบบจะบันทึการสนทนาขนาดสั้นที่เกิดขึ้นในวันนั้นๆ และนำมาวิเคราะห์เป็นแดชบอร์ดสรุปง่ายๆ ให้ผู้ใช้งาน

Amazon ระบุว่า ไฟล์เสียงจะไม่ถูกเก็บไว้ในคลาวด์ แต่จะอยู่ในมือถือและประมวลผลในเครื่อง และจะถูกลบออกอัตโนมัติหลังประมวลผลแล้ว ผู้ใช้งานสามารถปิดไมโครโฟนโดยกดค้างที่ปุ่มบนนาฬิกาสามวินาทีจนเห็นแสดงไฟ LED สีแดงปรากฏขึ้น

No Description

ราคาขาย Amazon Halo band อยู่ที่ 64.99 ดอลลาร์ เป็นราคาโปรโมชั่น ราคาเต็มคือ 99.99 ดอลลาร์ มีสายสามสีคือ ชมพู เทา และดำ

ที่มา - Amazon

Get latest news from Blognone