Tags:
Node Thumbnail

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา VMware ได้มอบรางวัลพันธมิตรแห่งปี 2020 (Partner of the Year Awards) ให้กับกลุ่มพันธมิตรของ VMware ที่สามารถแสดงให้เห็นศักยภาพว่าความร่วมมือกับ VMware สามารถสร้างนวัตกรรมและขยายธุรกิจไปได้อย่างต่อเนื่อง และแสดงผลงานให้ลูกค้าได้เห็นว่าพันธมิตรของ VMware เป็นที่ปรึกษาที่วางใจได้

No Description

Lenovo Enterprise Technology Group เป็นบริษัทที่คว้ารางวัล Partner Value ทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จากความสำเร็จของ Lenovo ที่พัฒนาธุรกิจของลูกค้าให้เติบโตไปข้างหน้าโดยอาศัยโซลูชั่นของ VMware เป็นตัวผลักดัน รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันว่า Lenovo เป็นพันธมิตรของ VMware ที่ตั้งใจนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมให้กับลูกค้าและมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี

กระบวนการให้รางวัลครั้งนี้ VMware ร่วมมือกับ IDC ร่วมตรวจสอบใบสมัครจากพันธมิตรทั่วโลก การระบุว่าพันธมิตรสร้างความเติบโตให้ลูกค้า จะถูกตรวจสอบว่ามีการสร้างมูลค่าได้จริง Susan Nash รองประธานฝ่าย Strategic Corporate Alliances ระบุว่าบริษัทมีความภูมิใจพันธมิตรได้ช่วยให้ลูกค้าพัฒนาธุรกิจไปข้างหน้าและสร้างมูลค่าจากกระบวนการ Digital Transformation ได้

Lenovo เป็นพันธมิตรกับ VMware มานานกว่าสิบปี โซลูชั่นที่ร่วมมือกับพัฒนามีหลากหลาย ตั้งแต่เซิร์ฟเวอร์ ThinkAgile VX ที่ปรับแต่งและทดสอบให้ทำงานร่วมกับ VMware ก่อนส่งถึงมือลูกค้า, Lenovo vSAN ReadyNodes ระบบสตอเรจที่ปรับให้เข้ากับความต้องการได้ทุกองค์กร ไปจนถึง Think System for vCloud Suite ที่ช่วยลูกค้าสร้างคลาวด์ในองค์กรได้เต็มรูปแบบด้วยความคุ้มค่าสูงสุด

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมโซลูชั่นของ VMware และ Lenovo ติดต่อ lenovo.dcg@commuone.co.th

Get latest news from Blognone