Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ซิสโก้รายงานถึงการใช้งานบริการ Webex ในงาน Cisco Live ที่เป็นงานแถลงข่าวออนไลน์ของบริษัท โดยระบุว่าผู้ใช้เพิ่มขึ้นอย่างมาก เฉพาะเดือนเมษายนที่ผ่านมามีการประชุมถึง 500 ล้านคนรวม 25,000 ล้านนาที มากกว่าสามเท่าตัวของการใช้บริการเฉลี่ยที่ผ่านมา และตอนนี้ทางซิสโก้ก็ขยายระบบที่สามเท่าตัวจากปกติ

วันนี้เองทางซิสโก้ก็ส่งอีเมลไปยังผู้ใช้บริการฟรี ระบุว่าเดือนนี้จะเป็นเดือนสุดท้ายที่ให้บริการฟรีแบบไม่จำกัดเวลา และเดือนกรกฎาคมนี้จะจำกัดระยะเวลาประชุมเหลือ 50 นาที และไม่รองรับการโทรศัพท์เข้าร่วมประชุมอีกแล้ว โดยผู้ที่ใช้งานอยู่เดิมสามารถสมัครแบบเสียเงินได้ต่อไปโดยแพ็กเกจรายปีจะลดราคาลง 33%

สำหรับฟีเจอร์ของ Webex เองกำลังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น เพิ่มการเข้ารหัสแบบ AES-256-GCM สำหรับการเข้ารหัสแบบ end-to-end และเพิ่มฟีเจอร์ให้ Cisco Webex Control Hub เพื่อให้ฝ่ายไอทีจัดการการประชุมได้ดีขึ้น

นอกจากการทำงานจากที่บ้านโดยทั่วไปแล้ว Webex ยังทำงานร่วมกับบริษัท Epic ที่ให้บริการข้อมูลผู้ป่วยอิเล็กทรอนิกส์ในการให้บริการการแพทย์ระยะไกล โดยแพทย์สามารถตรวจสอบประวัติคนไข้, ปรับปรุงประวัติการรักษา, และพูดคุยกับคนไข้ในหน้าจอเดียว

ที่มา - Cisco

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: tg-thaigamer
ContributoriPhoneAndroidBlackberry
on 17 June 2020 - 06:16 #1163163
tg-thaigamer's picture

Apple WWDC2020 ก็ใช้เหมือนกัน


มือใหม่!! ใหม่จริงๆนะ

By: Perl
ContributoriPhoneUbuntu
on 17 June 2020 - 11:29 #1163206
Perl's picture

ใช้ Audio ผ่าน Internet เสียง Loss ง่ายไปหน่อยอะ ต้องใช้ Call อยู่เป็นประจำ