Tags:
Node Thumbnail

AWS บริการระบบคลาวด์ ที่ตอบโจทย์กับสายงานไอทีในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น CSL พร้อมช่วยให้คำปรึกษา และการชำระค่าบริการเป็นเรื่องง่าย ๆ โดยสามารถชำระค่าบริการภายในประเทศผ่านระบบบิลได้แล้ววันนี้

No Description

ระบบคลาวด์เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วย AWS ทั้งการเปิดเครื่อง การติดตั้งแอพพลิเคชั่น รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุมบริการที่มีอยู่ในระบบคลาวด์ มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ผู้ใช้สามารถปรับ เพิ่ม ลด ทรัพยากรได้อย่างรวดเร็ว (Elastic Scaling) สามารถสั่งใช้บริการ พร้อมปรับแต่งบริการต่าง ๆได้ด้วยตนเองผ่านหน้าจอคอนโซล ระบบไหนที่ไม่มีการใช้งานสามารถปิดเครื่องไป ค่าใช้จ่ายเป็นแบบจ่ายตามการใช้งานจริง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการใช้งานทั้งหมดไม่จำเป็นจะต้องทำสัญญาระยะยาว

No Description

การชำระเงินของ AWS จำเป็นจะต้องผูกบัตรเครดิตกับระบบ ซึ่งจะเกิดความยุ่งยากกับผู้ใช้งาน ปัญหาเหล่านี้ทาง CSL ช่วยคุณได้ด้วยบริการออกบิล พร้อมออกใบกำกับภาษีในนามนิติบุคคลให้องค์กรในแต่ละเดือน ซึ่งสามารถตรวจสอบค่าใช้บริการได้เองผ่านหน้าระบบ portal ของ AWS เช่นเดิม ในแต่ละเดือนทาง CSL จะมีบิลเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน โดยสรุปยอดค่าใช้บริการตามที่ AWS แจ้งในแต่ละเดือน อีกทั้งยังให้คำปรึกษาในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายของโครงการต่างๆ เพื่อให้ได้ระบบที่หลากหลายบน platform ของ AWS ตามที่ต้องการ อาทิ SAP, Database, web server, FTP server ในค่าบริการที่คุ้มค่ามากที่สุด โดยเริ่มจากพิจารณาระบบคลาวด์ มี resource ปริมาณเท่าใด ระยะเวลาของโครงการ ผู้เข้าใช้งาน พร้อมการขยายตัวในอนาคตของโครงการนั้นๆ และที่สำคัญที่สุดคืองบประมาณในแต่ละโครงการ

ในการใช้ระบบคลาวด์ AWS ที่ตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพสูงสุด จำเป็นจะต้องมีการวางแผนการใช้งานอย่างเข้าใจผู้ใช้บริการในทุก ๆ ด้าน ซึ่งเราทีมงาน CSL มีความพร้อม ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการให้บริการคลาวด์ จึงทำให้มั่นใจได้ว่า เราเข้าใจพร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นโครงการ ประเมินงบประมาณ จนให้องค์กรคุณเริ่มโครงการได้อย่างราบรื่น คุณสมบัติของ AWS ที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ช่วยให้คุณเลือกใช้งานได้อย่างครบครัน

หากคุณพร้อมที่จะเริ่มใช้บริการคลาวด์ทาง CSL ยินดีให้คำปรึกษา สนใจบริการติดต่อสอบถามได้ที่ อีเมล presales@csl.co.th หรือโทร 02-263-8185

Get latest news from Blognone