Tags:
Node Thumbnail

สหรัฐฯ กำลังจะมีการสำรวจสำมะโนประชากรสหรัฐฯครั้งใหญ่ ประจำปี 2020 หรือ "2020 U.S. Census" ซึ่งกฎหมายระบุว่าต้องทำทุกสิบปี และครั้งนี้รัฐบาลจะทำผ่านออนไลน์เป็นครั้งแรก โดยหน่วยงานรัฐจะส่งคำถามสำรวจให้ตอบทางอีเมล โทรศัพท์ และเว็บไซต์ โดยข้อมูลที่ประชากรตอบจะไม่ระบุตัวตนและไม่กระทบความเป็นส่วนตัวของข้อมูล เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการวันที่ 1 เมษายน 2020

Google และ YouTube จึงประกาศตัวร่วมปกป้องความถูกต้องของข้อมูล ป้องกันสแปม ป้องกันการเผยแพร่ข้อมูลผิดรวมถึงคนที่พยายามขโมลข้อมูลไปใช้ในทางที่ผิด

No Description
ภาพจาก 2020 U.S. Census

Google ระบุจะตรวจสอบโฆษณาเกี่ยวกับแคมเปญสำรวจสำมะโนประชากร และให้แน่ใจว่าอีเมลสำรวจบน GMAIL มาจากบัญชีผู้ใช้งานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจริงๆ ไม่ใช่บัญชีหลอกหลวง

ด้าน Google Play แอปของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการสำรวจต้องยื่นหลักฐานว่าทำสำรวจให้ "2020 U.S. Census" จริงๆ และระบุแหล่งที่มาของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการสำรวจให้ครบถ้วน

YouTube จะขยายนโยบายต่อต้านสแปมให้ครอบคลุมการสำรวจสำมะโนประชากรด้วย และนำเรื่องการสำรวจสำมะโนประชากรเข้ามาใน YouTube Trusted Flagger หรือโครงการที่ร่วมมือกับหน่วยงานอื่นๆ ในการตรวจตราเนื้อหารุนแรงสุดโต่งบนแพลตฟอร์ม

ที่มา - Google Blog, Digital Trends

Get latest news from Blognone

Comments

By: sian
Windows PhoneAndroidWindows
on 13 December 2019 - 15:16 #1140366
sian's picture

ขโมล > ขโมย