Tags:
Node Thumbnail

Forza Horizon 4 เกมแข่งรถบนถนนจริงที่ Microsoft เป็นผู้พัฒนาเตรียมอัพเดตส่วนเสริมแบบ Battle Royale ให้ฟรี ใช้ชื่อโหมดว่า The Eliminator

โหมด Battle Royale ของ Forza Horizon 4 จะเหมือนกับ PUBG, Fortnite คือแผนที่จะเป็นพื้นที่เปิด (open-world) ให้ผู้เล่น 72 คน แข่งรถกันและหนีวงกลมที่บีบเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ได้เป็นการตัดนักแข่งที่อยู่อันดับท้ายสุดออกแบบโหมด Eliminator ของเกมแข่งรถเกมอื่น

No Description

เกมจะให้ผู้เล่นทุกคนเริ่มด้วยรถเก่า ๆ หรือรถเลเวลไม่สูงอย่าง Mini Cooper โฉมปี 1965 แล้วหาเปลี่ยนรถที่มีให้เล่นในฉาก (Car Drops) หรือจะแข่งกับผู้เล่นคนอื่นชนะก็เลือกชิงรถหรือเอาอุปกรณ์มาแต่งรถแทนก็ได้เช่นกัน เพื่อเพิ่มเลเวลของรถ (รถจะมีทั้งหมด 10 เลเวล) เมื่อพื้นที่ถูกบีบจนเข้าสู่พื้นที่สุดท้ายแล้ว ผู้เล่นที่ยังไม่ถูกคัดออกต้องแข่งกันเข้าเส้นชัยที่กำหนดไว้เพื่อชิงอันดับหนึ่งในการแข่งรอบนั้น ๆ

นอกจาก Battle Royale กันแล้ว ยังมีแคมเปญย่อย (mini-campaign) ให้เล่นปลดล็อครถกับเสื้อผ้าของ Eliminator mode ด้วย มีรถให้ปลด 3 คันได้แก่:

ผู้เล่นที่มี Forza Horizon 4 จะได้อัพเดตแพทช์นี้ในวันที่ 13 ธันวาคม เวลาตี 1 ตามเวลาประเทศไทย ส่วนผู้เล่นที่ต้องการซื้อ Forza Horizon 4 สามารถกดได้ที่นี่

ที่มา: PC Gamer, Eurogamer

Get latest news from Blognone

Comments

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 12 December 2019 - 17:25 #1140248
Be1con's picture

ปลดล็อกรถ 5 คันครับ อีก 2 คันคือ Toyota Supra Mark 4 (Tier 2 มาในเกมนี้เป็นครั้งแรก) และ Ford F-150 DD (Tier 15 เคยแจกในอัปเดตก่อน ๆ) -- อ้างอิง


Coder | Designer | Thinker | Blogger

By: Mr.EYE on 12 December 2019 - 19:55 #1140253

╰(°▽°)╯