Tags:
Node Thumbnail

เมื่อคืน Amazon จัดงานเปิดตัวชุดฮาร์ดแวร์อัจฉริยะของตัวเองใหม่ยกชุดในกลุ่ม Echo ตั้งแต่ลำโพง หูฟังไปจนถึงแว่น โดยเริ่มด้วยตัวท็อปลำโพงสเตอริโอ Echo Studio ที่ชนกับ Sonos One, Apple HomePod และ Google Home Max มีลำโพง 5 ทิศทาง วูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว มีลำโพงเล็ก (tweeter) ติดมาให้ข้างใน 1 ตัวและลำโพงช่วง midrange 2 ตัว DAC แบบ 24-bit สามารถเล่นเสียงแบบ 3D ด้วย Dolby Atmos ร่วมกับ 360 Reality Audio ของโซนี สามารถสั่ง Alexa ให้เปิดเพลง 3D Music ได้เลย

Echo Studio สามารรถจับคู่กันแล้วแพร์กับอุปกรณ์ Fire TV ได้ รองรับ multi-channel, Dolby Atmos และ Dolby Audio 5.1 รวมถึงรองรับโปรโตคอล Zigbee ภายในตัว ราคาอยู่ที่ 200 เหรียยญ

No Description

ขณะที่น้องเล็กสุด Echo Dot เวอร์ชันใหม่ที่ไซส์ขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เพราะมีการแสดงผลนาฬิกาแบบ LED ที่ด้านข้างตัวเครื่องเพิ่มขึ้นมา สามารถใช้เป็นนาฬิกาปลุกและแตะเพื่อ snooze ได้ด้วย สนนราคาที่ 60 เหรียญ

No Description

ส่วนลำโพง Echo รุ่นที่ 3 ดีไซน์ยังคล้ายเดิม มีเพิ่มตัวเลือกสีให้เลือกอย่าง Twilight Blue, Charcoal, Heather Grey และ Sandstone ใช้ระบบเสียงเดียวกับ Echo Plus อย่างวูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว, ปรับเพิ่มโวลุมของเสียง ให้เบสแน่นขึ้น เสียงกลางและเสียงสูงชัดขึ้น ราคาอยู่ที่ 99.99 เหรียญ

No Description

นอกจากนี้ยังมี Echo Show 8 สมาร์ทสกรีนรุ่นใหม่ขนาด 8 นิ้วความละเอียด HD มีกล้องและ Alexa ในตัว ราคา 129.99 เหรียญ

No Description

ที่มา - Amazon

Get latest news from Blognone