Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

dtac Accelerate จัดงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 แล้วและเมื่อวานก็มีการจัดเดโมเดย์ให้สตาร์ทอัพที่เข้ารอบสุดท้าบมา pitch บนเวที โดยคุณสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ dtac Accelerate ระบุว่าสตาร์ทอัพปีนี้หลายรายมุ่งแก้ปัญหาสังคมควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านธุรกิจ ปีนี้มีสตาร์ทอัพเข้าร่วมโครงการ 60 ราย อัตราประสบความสำเร็จ 70% และดึงเม็ดเงินระดมทุนจากไทยและต่างประเทศได้กว่า 1,200 ล้านบาท

No Description

ขณะที่สตาร์ทอัพ 4 ทีมที่ได้รับรางวัลในงานเมื่อวานนี้ได้แก่

  • ลิง แอปวัดแปลงที่ดินใช้คำนวณขนาดที่ดินเพื่อการซื้อ-ขาย ให้เช่าทำประโยชน์ วัดขนาดงานด้านเกษตรกรรม ช่วยให้การทำแผนที่ที่ดินสะดวกและง่ายขึ้น ได้รางวัลเข้าร่วมงาน TechCrunch Disrupt ที่ซานฟรานซิสโก
  • ViaBus แอปติดตามและนำทางรถโดยสารประจำทางและขนส่งสาธารณะภายในกรุงเทพ และปริมณฑล และ FinGas แพลตฟอร์มกลางระหว่างลูกค้าและหน้าร้านแก๊สหุงต้ม เพื่อช่วยในการซื้อขาย และบริหารจัดการระบบได้ง่ายขึ้น รับรางวัลเข้าร่วมงาน Web Summit ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส
  • Arincare Health Tech ระบบบริหารร้านขายยา ช่วยร้านขายยาบริหารสต็อคสินค้า ลดต้นทุน รวมถึงช่วยแก้ปัญหาคนไข้รอรับยานาน ๆ ที่โรงพยาบาลเพื่อเชื่อมต่อกับระบบโรงพยาบาลให้คนไข้สามารถออกมารับยาเองที่ร้านยาข้างนอกได้โดยไม่ต้องรอ ได้รางวัลไปร่วมงาน LINE Developer Day ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นและรางวัล Popular Vote ได้ที่นั่ง Hot Seat 5 ที่เป็นระยะเวลา 6 เดือนที่ WeWork
Get latest news from Blognone