Tags:
Node Thumbnail

Fitbit เปิดตัวสายรัดข้อมือใหม่ในชื่อว่า Inspire และ Inspire HR โดยเป็นสายรัดข้อมือเวอร์ชันธรรมดา เพื่อจับตลาดกลุ่มองค์กรที่มีปริมาณการซื้อจำนวนมากเป็นหลัก

ตัวสายรัดข้อมือนี้ สามารถติดตามการนอนหลับ, กิจกรรม, การเผาผลาญแคลอรี, แจ้งเตือนโทรศัพท์/ข้อความ/ปฏิทิน, กันน้ำ, แบตเตอรี่อยู่ได้ 5 วัน และอื่น ๆ ส่วน Inspire HR จะมีฟีเจอร์เพิ่มเติม เช่น วัดอัตราการเต้นหัวใจ, การนอนหลับ, ติดตามการฟิตเนสแบบ cardio, คำนวณ pace และระยะทางด้วย GPS บนมือถือ

จุดที่ Inspire และ Inspire HR แตกต่างจากสายรัดข้อมืออื่น ๆ ของ Fitbit คือตัวสายรัดข้อมือนั้นจะขายเฉพาะช่องทางผ่าน Fitbit Health Solutions ซึ่งผู้ที่ซื้อจะต้องเป็นองค์กรนำไปแจกพนักงานหรืออาจเป็นบริษัทประกัน, บริษัทด้านการแพทย์ที่ซื้อไปใช้ดูแลสุขภาพผู้ป่วย ดังนั้น Fitbit จึงไม่ได้เปิดเผยราคาของรุ่นนี้ทางเว็บไซต์

การเริ่มจำหน่าย Inspire และ Inspire HR นี้ เป็นการบ่งบอกว่า Fitbit เริ่มเข้าสู่ตลาดองค์กรอย่างจริงจัง เนื่องจากตลาดของอุปกรณ์สวมใส่สำหรับผู้ใช้ทั่วไปในปัจจุบันไม่ใช่ของใหม่ที่น่าตื่นเต้นอีกแล้ว และการแข่งขันก็โหดร้ายขึ้นทุกที การเริ่มจับตลาดกลุ่มองค์กรซึ่งยังเป็นตลาดค่อนข้างใหม่ในสายนี้ก็ดูสมเหตุสมผลมากขึ้น

ที่มา - Fortune, TechCrunch

No Description
Fitbit Inspire

No Description
Fitbit Inspire HR

Get latest news from Blognone

Comments

By: darthvader
Windows PhoneWindows
on 10 February 2019 - 21:10 #1096012
darthvader's picture

นึกถึงประกันแบบใหม่ของ AIA เลยแจกแบบนี้น่าจะดี

By: zalapao
Android
on 11 February 2019 - 08:24 #1096048
zalapao's picture

ถ้าราคาพอๆกับ mi band ก็น่าสน