Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ถ้านับเฉพาะในประเทศไทย ตลาดสมาร์ทโฟนถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีการแข่งขันที่สูงมาก หากมองในตลาดตอนนี้จะเห็นว่ามีแบรนด์มากหน้าหลายตาอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนอย่าง Oppo ที่ทำตลาดในไทยมาครบ 10 ปี มองการแข่งขันในปัจจุบันว่า ตลาดสมาร์ทโฟนมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วกว่าอุตสาหกรรมอื่น หากแบรนด์ใดหยิบยื่นนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคให้ง่ายขึ้นได้ ก็จะเกิดการยอมรับได้เร็วขึ้น

No Description

นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เปิดเผยว่า Oppo เป็นบริษัทที่มีสิทธิบัตรด้านนวัตกรรมมากที่สุดในโลก ยกตัวอย่าง VOOC Flash Charge ระบบชาร์จเร็ว ซึ่งปัจจุบัน Oppo ได้นำมาใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่อย่าง Oppo F9 สามารถชาร์จ 5 นาที โทรคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง จากเดิมที่ระบบชาร์จเร็วดังกล่าวจะอยู่ในสมาร์ทโฟนซีรีส์ Find และ R เท่านั้น

ขณะเดียวกัน Oppo ยังนำเสนอนวัตกรรมหน้าจอแบบไร้รอยบากและใช้พื้นที่การแสดงผลมากถึง 93.8% ในรุ่น Find X รวมไปถึงนวัตกรรมกล้องแบบป็อบอัพ ที่สามารถถ่ายรูปและระบบปลดล็อกเครื่องด้วยสแกนใบหน้าแบบ 3D เรียกว่า O-Face

นอกจากนวัตกรรมทั้งสามอย่างแล้ว Oppo ยังมีนวัตกรรมกล้องที่เรียกว่า 5x Dual-Camera Zoom ที่เปิดตัวไปตั้งแต่งาน MWC 2017 มีความสามารถในซูมได้ถึง 5 เท่า โดยไม่สูญเสียความละเอียด แต่ยังไม่ถูกนำมาใช้กับสมาร์ทโฟน Oppo รุ่นใดๆ ในเวลานี้

No Description

สุดท้ายนี้ Oppo ยังเปิดตัว Oppo F9 สีม่วง Starry Purple เพิ่มอีกหนึ่งสี จากเดิมที่เปิดตัวไปแล้วสองสี คือ สีแดง Sunrise Red กับสีน้ำเงิน Twilight Blue โดยสีใหม่จะเปิดให้สั่งจองตั้งแต่ 8 - 26 กันยายน 2561

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 28 August 2018 - 17:47 #1067845
panurat2000's picture

มีความสามารถในซูมได้ถึง 5 เท่า

ในซูม ?

By: Gored on 28 August 2018 - 19:09 #1067860
Gored's picture

ลืมเรื่องแพไปหรือเปล่า ลูกค้าเขาไม่ชอบแพเหมือนกัน