Tags:
Node Thumbnail

Amazon เปิดตัวบริการ Prime Wardrobe ลองเสื้อผ้าก่อนซื้อได้เมื่อปี 2017 แต่เป็นการทดลองใช้ ล่าสุดสมาชิก Prime ในสหรัฐฯสามารถใช้บริการนี้ได้อย่างเป็นทางการแล้ว

รูปแบบคือสั่งเสื้อผ้ามาลองก่อนและถ้าไม่พอใจสามารถคืนได้ใน 7 วัน แล้วค่ยจ่ายตอนตัดสินใจซื้อ ซึ่ง Amazon ไม่ได้ทำเจ้าแรกแต่มีร้านค้าอื่นทำก่อนแล้วคือ Stitch Fix และ Trunk ที่มีสไตลิสต์เลือกสินค้าส่งมาให้ลอง แต่ Prime Wardrobe เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกสินค้าใส่กล่องลองด้วยตัวเอง

การบริการรูปแบบนี้เป็นอีกหนึ่งศัตรูของบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลาย ที่จุดอ่อนคือ ลูกค้าไม่มีโอกาสได้ลองใส่และจับเนื้อผ้าจริง แม้จะมีรายละเอียดเรื่องขนาดบอกไว้ชัดเจนก็ตาม และ Amazon เองก็มีเสื้อผ้าแบรนด์หลากหลายในมือไม่ว่าจะเป็น Lilly Pulitzer, Tommy Hilfiger, Adidas, Guess, Levi’s, Calvin Klein, Nine West, Fossil, Lacoste, Hugo Boss, Stride Rite, Disney, Puma, Crazy 8, Gymborree, New Balance, Stuart Weitzman, Rebecca Taylor, J Brand, A|X Armani Exchange เป็นต้น

No Description

ที่มา - TechCrunch

Get latest news from Blognone

Comments

By: Jonathan_Job
WriteriPhoneUbuntuWindows
on 21 June 2018 - 12:44 #1056596
Jonathan_Job's picture

แล้วค่ยจ่าย

แล้วค่อยจ่าย

จริงๆ สมาชิก Prime ก็สั่งเสื้อผ้ามาแล้ว return ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าส่งกลับอยู่แล้ว ผมยังไม่เห็นว่า Wardrobe จะต่างจากการสั่งปกติมาแล้วคืนยังไง นอกจากแค่ไม่โดนชาร์จบัตรก่อน