Tags:
Node Thumbnail

แสนสิรินำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ลูกบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้เปิดตัวแอพ Home Service Application ออกมาเพื่อช่วยทำงานด้านต่างๆ เช่น เปิด-ปิดไฟ ม่านในบ้าน ตรวจสอบจดหมาย พัสดุ แชทคุยนิติกร ล่าสุด แสนสิริร่วมกับ LG นำเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์เข้ามาให้ลูกค้าที่ซื้อบ้านแสนสิริ โดยนำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาพิเศษกว่าราคาปกติ (ทาง LG ไม่ระบุว่าลดมาเท่าไร)

No Description

เครื่องใช้ไฟฟ้าของ LG สามารถสั่งงานได้ผ่ายแอพ SmartThinQ ซึ่งได้เข้าไปเป็นอีกหนึ่งแอพย่อยที่สามารถกดได้จากแอพ Home Service Application ของแสนสิริด้วย
No Description

เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ LG เสนอมาให้ลูกบ้านแสนสิริ ได้แก่

  • LG OLED TV รุ่น OLED65B8PTA (ราคาปลีก 119,000 บาท)
  • เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare บอกความสะอาดของอากาศผ่านหน้าปัดได้ (ราคาปลีกประมาณ 5 หมื่นกว่าบาท)
  • เครื่องซักผ้า LG TWINWash ชนิดคู่ (ราคาปลีก 64,900)
  • ตู้เย็น LG InstaView Door-in Door เคาะที่กระจกสองครั้ง ดูสิ่งของที่อยู่ในตู้เย็นได้ ไม่ต้องเปิดประตู(ราคาปลีก 69,000 บาท)

No DescriptionNo DescriptionNo DescriptionNo Description

สมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการบริษัทแสนสิริ ระบุว่าปัจจุบันลูกค้าที่นำแอพพลิเคชั่น Home Service Application ไปใช้ส่วนใหญ่เป็นลูกค้ากลุ่มคอนโดมากกว่าลูกค้าที่ซื้อบ้าน อย่างไรก็ตามคุณสมเกียรติไม่ได้ระบุตัวเลขคนดาวน์โหลดและยอดแอคทีฟ

ด้านจะนำเทคโนโลยีใดมาเสนอลูกบ้านอีกนั้น คุณสมเกียรติระบุว่าต้องดูว่ากลุ่มลูกค้าต้องการอะไร และอาจมีการพูดคุยกับสตาร์ทอัพเรื่องเทคโนโลยีด้านอื่นเพิ่มเติม

Get latest news from Blognone

Comments

By: planepisode on 16 June 2018 - 10:41 #1055786
planepisode's picture

แสนสิริรับ Python dev มั้ยครับ 555