Tags:
Node Thumbnail

เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานความบันเทิงที่น่าสนใจเมื่อ Riot Games ผู้สร้างเกม League of Legends ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ MTV เปิดตัว Hyperplay งานเทศกาลดนตรีพร้อมการแข่งขัน eSports ในภูมิภาคอาเซียน โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานรัฐของสิงคโปร์อย่างกระทรวงวัฒนธรรม ชุมชน และเยาวชนและสภาเยาวชนแห่งชาติ โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ Singapore Indoor Stadium ในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2018

Hyperplay จะเป็นงานอีเวนต์สุดสัปดาห์ที่เปิดขายตั๋วเข้าชมและถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย Hyperplay ครั้งแรกนี้จะประกอบด้วยทัวร์นาเมนต์แข่งขัน League of Legends ด้วยตัวแทนทีมชาติจาก 10 ประเทศของอาเซียนและโชว์จาก MTV Spotlight การแสดงจากสี่ศิลปินระดับนานาชาตอ ภูมิภาคและท้องถิ่น ซึ่งการแสดงดนตรีนี้จะถูกนำไปตัดต่อเพื่อนำไปฉายในรายการ MTV Spotlight ตอนพิเศษความยาว 60 นาทีในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

การนำดนตรีเข้ามาร่วมกับเกม League of Legends นั้นนับว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะที่ผ่านมา Riot Games ได้ดึงนักดนตรีชื่อดังระดับโลกมากมายมาร่วมทำเพลงประกอบการแข่งขันรายการ League of Legends World Championship อย่างต่อเนื่อง และ งาน Hyperplay นี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงคนกลุ่มใหม่ๆ ของ MTV อีกด้วย

alt="a"

ที่มา: Marketing Interactive

Get latest news from Blognone