Tags:
Node Thumbnail

ท่ามกลางกระแส eSports ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลายๆ แบรนด์ก็ไม่ยอมพลาดที่จะขอเกาะกระแสแห่งยุคสมัยนี้ไปด้วย อย่างเช่น Microsoft Store สาขาประจำเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียได้จับมือกับ ESL Australia เปิดตัวโปรแกรมพิเศษ Esports Academy คอร์สเบื้องต้นสำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าสู่วงการและมองหาอาชีพในแวดวง eSports ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 16-22 เมษายนนี้

เป้าหมายของคอร์สนี้คือการช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้ตามหาฝันของตัวเองในการประกอบอาชีพที่เกี่ยวกับวงการ eSports ซ่ึงไม่ได้เน้นไปที่เรื่องของการเป็นผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ เช่นภาพรวมของธุรกิจ eSports โดยมีบุคลากรชื่อดังในวงการ eSports ของออสเตรเลียมาเป็นวิทยากรที่จะมาช่วยแชร์แง่มุมต่างๆ เช่น การเป็นผู้เล่น แคสเตอร์ และการบริหารจัดการทีม

คอร์สนี้จะมีความยาว 3 ชั่วโมงซึ่งครอบคลุมหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับ eSports รวมถึงให้นักเรียนได้ทดลองพากย์เกมกันแบบสดๆ ทดลองเล่นเกมกันในระบบทีมด้วยเกม League of Legends และ Overwatch รวมถึงสร้างความเข้าในในภาพใหญ่ของธุรกิจ eSports นอกจากนี้ คนที่เข้าร่วมจะได้รับบัตรเข้าชมงาน IEM Sydney จาก ESL Australia อีกด้วย

alt="a"

ที่มา: IGN

Get latest news from Blognone