Tags:
Node Thumbnail

IBM ประกาศร่วมมือกับ Cloudflare เพื่อทำเครื่องมือสำหรับคลาวด์ เพื่อนำบริการของ Cloudflare มาให้บริการกับลูกค้าของ IBM โดยตรง ซึ่งบริการ Cloud Internet Services ซึ่งเป็นผลจากความร่วมมือนี้จะเป็นการให้บริการโดย Cloudflare

Cloud Internet Service จะมีความสามารถตั้งแต่รักษาความปลอดภัย เช่นการป้องกันปัญหาอย่าง DDoS, บอท, การขโมยข้อมูล ไปจนถึงช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการได้ด้วย โดยผู้ใช้ IBM Cloud สามารถเรียกใช้โซลูชั่นต่าง ๆ ผ่านแดชบอร์ดได้ในไม่กี่คลิก ส่วนบริการบางอย่างของ Cloudflare ที่มีเฉพาะ Enterprise Plan สามารถซื้อได้ผ่านทีมขายของ IBM โดยโซลูชั่นของ Cloudflare สามารถดีพลอยได้บนระบบคลาวด์ของ IBM ทุกประเภท ทั้ง on-premise, public cloud หรือ hybrid cloud

นอกจากนี้ IBM ยังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ด้านความปลอดภัยอีกสองอย่าง คือ IBM Cloud Security Advisor เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับด้านความปลอดภัยกับทีมพัฒนาและทีมปฏิบัติการ ตั้งแต่ระดับพื้นฐานอย่างเตือนว่าใบรับรองความปลอดภัยกำลังจะหมดอายุ ไปจนถึงการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการคุกคามที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะถูกแสดงในแดชบอร์ดเดียว โดยตอนนี้ยังอยู่ในขั้นของการทดลอง และอีกฟีเจอร์หนึ่งคือ IBM Cloud App ID ที่ใช้ยืนยันตัวตนในการเข้าถึงแอพหรือข้อมูล ได้ขยายให้รองรับ IBM Cloud Container Service และคอนเทนเนอร์อื่น ๆ แล้ว

ที่มา - TechCrunch, Cloudflare

No Description

ภาพโดย Cloudflare

Get latest news from Blognone