Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ThinkSecret เว็บเจ้าพ่อแห่งข่าวลือวงการแอปเปิลหลังจากที่เงียบไปนานตอนนี้ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า Mac OS X 10.5 (Leopard) นั้นจะวางขายภายในเดือนมิถุนายนปีนี้แน่นอน ซึ่งตรงกับเวลาที่แอปเปิลเคยสัญญาไว้ว่าจะเปิดตัว Leopard ภายในช่วง Spring 2007

โดยเว็บนี้ก็ยังมีคำใบ้เล็ก ๆ น้อย ๆ ตามเคย โดยคราวนี้ได้อ้างว่า "Leopard นั้นตอนนี้ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว และมันก็มีอะไรมากกว่าที่ชุดสำหรับนักพัฒนาโปรแกรมได้ทดลองใช้ และมากกว่าที่แอปเปิลเคยประกาศไว้ด้วย" สิ่งเดียวที่เขียนไว้ควบคู่กับคำอ้างนี้คือ "จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้" ตามฉบับ

และอีกอย่างก็คือโปรแกรมที่ต้องใช้ควบคู่กับ Leopard นั่นก็คือ iLife กับ iWork นั่นเอง ซึึ่ง ThinkSecret เองก็ได้บอกไว้ว่าจะออกมาพร้อม ๆ กัน แต่สิ่งที่น่าตกใจคือจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น iLife Leopard และ iWork Leopard แทนที่จะใช้ชื่อตามปีเหมือนกับเมื่อก่อน (เช่น iLife 04 หรือ iWork 06) หรืออาจจะเป็นเพราะว่าแอปเปิลวางแผนที่จะลดความถี่ในการผลิตโปรแกรมตระกูลนี้แล้วก็ได้

จากที่ผ่านมานั้น ThinkSecret ถือว่าเป็นเว็บข่าวลือของแอปเปิลที่น่าเชื่อถือที่สุดเพราะข่าวลือที่ออกมามักจะเป็นจริงเสมอ แล้วแอปเปิลก็พยายามฟ้องร้องแล้วหลายครั้งเช่นกัน

ที่มา - ThinkSecret

Get latest news from Blognone

Comments

By: Patrickz
WriterSymbian
on 3 April 2007 - 18:00 #19474

สงสัยมีเส้นสาย คนในนั่นแหล่ะ


Patrickz's blog|
linkedin

By: NgOrXz
iPhoneAndroidWindows
on 1 April 2011 - 09:10 #274047
NgOrXz's picture

หุๆ ข่าวปี 07 แหนะ