Tags:

บริษัทเซเว่น (SEVEN) ผู้นำตลาดซอฟท์แวร์พุชอีเมล์ ประกาศในวันนี้ว่า ผลิตภัณฑ์พุชอีเมล์สำหรับภาคองค์กรของเซเว่นได้รับการติดตั้งโดยผู้ประกอบการกว่า 100 รายทั่วโลก โดยในปีที่แล้ว มีผู้ประกอบการที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ของเซเว่นเพิ่มขึ้นอีก 35 ราย และขยายครอบคลุมไปในอีก 19 ประเทศทั่วโลก โดยแทบทุกแห่งจะนำเสนอผลิตภัณฑ์พุช อีเมล์สำหรับภาคองค์กรของเซเว่น และผู้ประกอบการที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้แก่ ออลเทล (Alltel) ในสหรัฐ, ฮัทช์ (Hutch) ในอินเดีย, ทรี (3) ในสหราชอาณาจักร และเทเลทูกรุ๊ป (Tele2Group) ที่เพิ่งเปิดตัวใน 3 ประเทศ

Enterprise Mobile Email ของเซเว่นมีคุณสมบัติเด่นดังนี้

  • เซิร์ฟเวอร์แบบ behind-the-firewall: เซิร์ฟเวอร์น้ำหนักเบาติดตั้งได้ภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงและติดตั้งลงในโครงสร้างพื้นฐานที่ใช้อยู่เดิมได้
  • การเข้ารหัสแบบ end-to-end: เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมที่สุดซึ่งรวมถึง AES ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวดในภาคองค์กร โดยข้อมูลจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยหลังไฟร์วอลล์ของบริษัท และจะไม่ถูกเก็บและถูกส่งต่อ
  • บริหารและติดตั้งง่าย: อุปกรณ์ Management Console Snap-in ทำให้มีอินเตอร์เฟซในการจัดการที่คุ้นเคยและสามารถปรับการใช้งานได้
  • การลบข้อมูลแบบเรียล-ไทม์: ทำให้อุปกรณ์ไม่สามารถใช้งานได้ในทันทีหรือลบข้อมูลออกจากอุปกรณ์ที่ถูกติดตั้งไม่ถูกต้อง จึงช่วยลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัย
  • เครื่อง Clients ในอุปกรณ์มือถือที่สามารถเรียนรู้การใช้งานได้เอง: ใช้งานง่าย มี UI ของผู้ใช้ทั่วไปบนอุปกรณ์มือถือที่มีความหลากหลายมากที่สุด

เซเว่นนำเสนอโมไบล์ อีเมล์ โซลูชั่นหลายตัวให้แก่ผู้ประกอบการโดยใช้แพลตฟอร์มทางเทคนิคตัวเดียว จึงทำให้ง่ายที่ผู้ประกอบการจะใช้โซลูชั่นเพิ่มเติม สำหรับโซลูชั่นของเซเว่นได้แก่ Enterprise Edition, Workgroup Edition, Personal Edition, Consumer Edition และ Internet Edition โซลูชั่นของเซเว่นมีการติดตั้งในอุปกรณ์ต่างๆกว่า 240 ล้านชิ้นทั่วโลก ซึ่งรวมถึงโทรศัพท์มือถือยอดนิยม อาทิ รุ่น E และ Nseries ของโนเกีย, RAZA ของโมโตโรล่า, Q ของโมโตโรล่า, BlackJack ของซัมซุง, M600 และ P990 ของโซนี่ อีริคสัน และ Treo 750w ของปาล์ม

ที่มา - Business Wire

Get latest news from Blognone