Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ Google Groups 3 ได้เปิดให้ทดลองใช้ ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ตอนนี้ได้เปิดให้ใช้ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเวอร์ชันนี้มีความสามารถใหม่ เพิ่มขึ้นมาหลายอย่างเช่น ส่วนของการพูดคุยที่เอาอินเตอร์เฟซของจีเมล์มาใช้ หน้าตาของกรุ๊ปที่ปรับแต่งได้ สามารถสร้างหน้าเว็บได้ อัพโหลดและแชร์ไฟล์ได้โดยมีพื้นที่ให้ 100 MB เป็นต้น

ที่มา - Google Operating System, Googlified

แถมอีกข่าว ตอนนี้หน้าแสดงผลการค้นหารูปภาพของกูเกิล มีการออกแบบใหม่แล้ว โดยหน้าแสดงผลการค้นหาแบบใหม่ จะแสดงแต่ภาพ กับชื่อภาพ เมื่อเอาเม้าส์ไปชี้ จึงจะแสดงขนาด และความละเอียดของภาพ ชนิดไฟล์ และที่อยู่ของภาพออกมา ผมว่ามันดูแปลกๆนะ

ที่มา - Google Blogoscoped

Get latest news from Blognone

Comments

By: sirn
WriteriPhone
on 24 January 2007 - 15:11 #16067

โดยหน้าแสดงผลการค้นหาแบบใหม่ จะแสดงแต่ภาพ กับชื่อภาพ เมื่อเอาเม้าส์ไปชี้ จึงจะแสดงขนาด และความละเอียดของภาพ ชนิดไฟล์ และที่อยู่ของภาพออกมา

ลอก Live Image Search?

ค้นหารูปภาพ ผมว่า Live ยังกินขาดเรื่องการใช้งานอยู่โขแฮะ... ยกเว้นเรื่องที่มันพังบนบราวเซอร์อื่นๆ นอกจาก IE (กับ Firefox) :p

By: ipats
ContributorNOOBIn Love
on 24 January 2007 - 16:24 #16068

ยิ่งมีบริการออนไลน์ดีๆ มากๆ ขึ้นเท่าไหร่ ก็เริ่มน่ากลัวมากขึ้น.. โดยเฉพาะหลังจากเกิดเหตุการณ์เน็ตล่มเพราะแผ่นดินไหวเนี่ย.. ล่มที บางคนถึงกับทำงานไม่ได้เลย

---------- iPAtS


iPAtS

By: Gmz
Windows PhoneAndroid
on 26 January 2007 - 00:10 #16122

iPATS - แสดงว่าโปรแกรมแบบ standalone ก็ยังมีความจำเป็นอยู่ล่ะซิ เหมือน C++ ที่ไม่ค่อยจะมีคนเขียน แต่บริษัทในไทยแย่งตัวยิ่งกว่า Java ซะอีก