Tags:
Node Thumbnail

อัพเดตจากข่าวเดิม ของคุณ nuntawat นะครับ ตอนนี้ไมโครซอฟท์ได้ยืนยันการจัดงานแถลงข่าวที่นิวยอร์กเดือนหน้า ในวันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยไฮไลท์ของานคือการให้ผู้บริโภคได้สัมผัส Windows Phone 7 แบบเต็มๆ เป็นครั้งแรกและจะเป็นการเปิดตัว Windows Phone 7 อย่างเป็นทางการอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทค่ายโทรศัพท์มือถืออย่าง HTC, LG และ Samsung ได้มีโทรศัพท์ที่มีข่าวหลุดออกมาอย่าง ASUS, Samsung GT-i8700, LG Optimus 7, LG Pacific, HTC HD7 และบางเครื่องในจำนวนนี้ได้รับอนุญาตจาก FCC เป็นที่เรียบร้อยในการออกวางจำหน่าย

Windows Phone 7 ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Windows Phone ที่เปลี่ยน UI ทั้งหมดแบบยกครอบใหม่ที่จะมีการอินทิเกรตผลิตภัณฑ์ของบริษัททั้งเครื่องเล่นเพลงอย่าง Zune และคอนโซลเกมอย่าง Xbox Live เข้าด้วยกับระบบเครื่อง เหมือนที่เห็นจากวิดีโอทดสอบที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าจอสัมผัสมีความลื่นและเที่ยงตรงมาก แต่สิ่งที่ยังขาดไปคือ Multitasking และ Marketplace ที่ยังแข็งแกร่งไม่พอเท่าคู่แข่งอย่าง Apple App Store และ Android Market

ที่มา: CNET

Get latest news from Blognone

Comments

By: criminals
iPhoneWindows PhoneAndroidUbuntu
on 12 September 2010 - 08:05 #209216

น่าถอยอีกสักเครื่อง

By: CuriosityBlue
iPhone
on 13 September 2010 - 06:13 #209366

Very interesting. I would love to try one of these devices out. Perhaps a Zune would be marketed which would run the OS without having phone service?