Tags:
Node Thumbnail

ตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมาอินเทลได้พยายามผลักดัน Intel AppUp Center เพื่อสร้างหน้าร้านขายซอฟต์แวร์ของตัวเอง แต่เนื่องจากเป็นน้องใหม่ในวงการ อินเทลก็เดินตามรอยของ Android Market ที่ช่วงแรกมีการให้รางวัลกับแอพลิเคชั่นที่ส่งเข้าไปโดยโครงการ Intel Atom Developer Challenge 2010 จะมีการแจกรางวัลกันเรื่อยๆ โดยจะค่อยๆ ปล่อยรางวัลไปทีละหมวดจนมาถึงวันนี้ก็มาถึงหมวดที่สี่คือ “ซอฟต์แวร์เพื่อความบันเทิง” ไปแล้ว และแอพลิเคชั่นที่ชนะรางวัล 10,000 ดอลลาร์ไปคือ Snapact Photo Manager

Snapact Photo Manager เป็นแอพลิเคชั่นง่ายๆ ที่ใช้ในการจัดการรูปภาพในเครื่องของเรา โดยมันมีความสามารถเพิ่มเติมกว่าซอฟต์แวร์ Image Viewer ของวินโดวส์เองคือการปรับแต่งสี และการครอปภาพ แอพลิเคชั่นนี้แจกฟรีบน Intel AppUp Center หลังจากได้รางวัลจากทางอินเทลไป

สำหรับการแจกรางวัลจะเหลืออีกสองหมวดหมวดเกม และรางวัลแอพลิเคชั่นของประชาชน (People’s Choice) โดยรางวัลสุดท้ายจะมูลค่าเพิ่มมากกว่ารางวัลอื่นๆ เป็น 20,000 ดอลลาร์

ที่มา - PR-USA

No Description

ข่าวและบทความหมวด - Intel AppUp Center ได้รับการสนับสนุนจากอินเทล เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ Intel Atom Developer Program ให้กับนักพัฒนาในประเทศไทย

Get latest news from Blognone

Comments

By: audy
AndroidUbuntu
on 20 July 2010 - 11:44 #194122
audy's picture

เงิยรางวัลเย้ายวนใจมาก