Rajeev Suri ซีอีโอของโนเกีย ให้สัมภาษณ์ที่งาน MWC 2016 ยืนยันแล้วว่าโนเกียจะกลับมาทำสมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน เพียงแต่เขายังไม่ได้กำหนดเวลาว่าเมื่อไร อาจเป็นได้ทั้งปีนี้ (2016) หรือในปีต่อๆ ไป
Suri บอกว่าโนเกีย "ไม่รีบ" กลับเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟน และต้องการรอจนกว่าจะเจอพาร์ทเนอร์ที่เหมาะสมก่อน แนวทางของโนเกียจะเป็นไปตามที่เคยประกาศไว้คือไม่ผลิตสมาร์ทโฟนเอง แต่ใช้วิธีให้ไลเซนส์แบรนด์โนเกียแทน
เขาบอกว่าโนเกีย "น่าจะ" มุ่งไปยังสมาร์ทโฟนพรีเมียมจับตลาดบน และบอกว่าแบรนด์โนเกียยังเป็นที่จดจำของผู้คนอยู่
ที่มา - CNET

on
ช่าย
fox2000 Mon, 22/02/2016 - 16:53
ช่าย จำได้ว่าเป็นอดีตแชมป์ผู้พ่ายแพ้แบบหมดรูป
หวังว่าจะสานต่อ N Series
devilblaze Mon, 22/02/2016 - 16:58
หวังว่าจะสานต่อ N Series นะครับ
แต่ยกแบรนด์ให้คนอื่นไปใช้แบบนี้ ต้องสร้างความไว้ใจต่อสินค้ากันใหม่
น่าจะเปนตอนที่สามารถยัด
zyzzyva Mon, 22/02/2016 - 18:04
น่าจะเปนตอนที่สามารถยัด windows 10 แบบ full ลงในมือถือได้แหละ แต่ตอนนี้ surface ที่ใหญ่กว่ายังเจอปัญหาเยอะมาก เลยเลื่อนไปก่อน
ขอฟีเจอโฟนเด็ดๆรับได้หลายๆคลื
aeksael Mon, 22/02/2016 - 18:20
ขอฟีเจอโฟนเด็ดๆรับได้หลายๆคลื่น
Symbian ยังอยู่ไหม?
Knackii Mon, 22/02/2016 - 19:37
Symbian ยังอยู่ไหม?
ที่เคยใช้ล่าสุดก็5800 Symbain
crazymmm Tue, 23/02/2016 - 07:39
In reply to Symbian ยังอยู่ไหม? by Knackii
ที่เคยใช้ล่าสุดก็5800 Symbain ตัวสุดท้ายเป็นยังไงบ้างครับ ผมว่าระบบรี้น่าจะมีคนไปพัฒนาต่อนะครับมันกินสเปคเครื่องน้อยมาก ไม่ค่อยค้างเท่าไหรเลย ผมใช้สมาร์ตโฟน nokia n-gage -QD เครื่องเเรกในชีวิต
เราจะทำตามสัญญา~~~ ระว่างการเ
errin Mon, 22/02/2016 - 19:44
เราจะทำตามสัญญา~~~
ระว่างการเลือกตั้งของประเทศนึงกับ Nokia ขายมือถือ อันไหนจะกลับมาก่อนนะ
จะเลือกใครเหรอครับ
Patchan Mon, 22/02/2016 - 19:51
In reply to เราจะทำตามสัญญา~~~ ระว่างการเ by errin
จะเลือกใครเหรอครับ เห็นกระหายเลือกตั้งกันเหลือเกิน?
ผมว่าไม่ว่าจะเลือกกี่ครั้งก็ค
Polwath Mon, 22/02/2016 - 19:56
In reply to จะเลือกใครเหรอครับ by Patchan
ผมว่าไม่ว่าจะเลือกกี่ครั้งก็คงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เลิกดราม่าซะและทำใจครับ
เสรีชนย่อมกระหายเสรีภาพ ภายใต
crucifier Mon, 22/02/2016 - 20:00
In reply to จะเลือกใครเหรอครับ by Patchan
เสรีชนย่อมกระหายเสรีภาพ
ภายใต้ระบอบประชาธิไตยมีคุณมีสิทธิ์ไม่เลือกตั้งได้ จะไปหมอบอยู่ใต้อำนาจใครก็ได้ ไม่มีใครว่า
แต่ภายใต้ระบอบเผด็จการคนที่เค้าอยากเลือก อยากกำหนดชีวิตตัวเอง เค้าทำไม่ได้ครับ
+1
beatlebb Mon, 22/02/2016 - 21:01
In reply to เสรีชนย่อมกระหายเสรีภาพ ภายใต by crucifier
+1
เม้นได้แพงมากค่ะ เลอค่า
ibeauty Tue, 23/02/2016 - 01:26
In reply to เสรีชนย่อมกระหายเสรีภาพ ภายใต by crucifier
เม้นได้แพงมากค่ะ เลอค่า
หล่อเลย จะเลือกใครเหรอ ไม่สิ
thanyadol Tue, 23/02/2016 - 10:25
In reply to เสรีชนย่อมกระหายเสรีภาพ ภายใต by crucifier
หล่อเลย จะเลือกใครเหรอ ไม่สิ ไม่เสือก
เลือกตั้งมาใครได้ไม่สำคัญสำหร
hisoft Mon, 22/02/2016 - 20:12
In reply to จะเลือกใครเหรอครับ by Patchan
เลือกตั้งมาใครได้ไม่สำคัญสำหรับผมหรอกครับ แต่อย่างน้อยถ้าเลือกอย่างถูกวิธีมันก็เป็นเสียงของคนฝ่ายมากกว่าแม้จะไม่ใช่คนที่ผมเลือกก็ตาม
เลือกทักษิณ
jane Mon, 22/02/2016 - 21:14
In reply to จะเลือกใครเหรอครับ by Patchan
เลือกทักษิณ
อย่างน้อยๆ
McKay Mon, 22/02/2016 - 21:18
In reply to จะเลือกใครเหรอครับ by Patchan
อย่างน้อยๆ เวลาเลือกตั้ง(ตามระบอบประชาธิปไตย)เสร็จแล้ว ก็จะมีฝ่ายค้าน มีการอภิปรายไม่ไว้วางใจครับ
ไม่ใช่ว่ารัฐบาลจะทำอะไรก็ได้ ใครไม่เห็นด้วยก็เรียกมาปรับทัศนคติอ่ะครับ
คือระบอบประชาธิปไตยมันดีอยู่แล้ว มี 3 อำนาจ คานอำนาจกัน แถมในแต่ละอำนาจก็คานอำนาจกันเอง แต่เหมือนตอนนี้ร่างรัฐธรรมนูญกำลังพยายามที่จะรวบหัวรวบหางแต่ละอำนาจครับ
ผมขอเห็นต่างครับ เราเคยเห็นมา
jj1977 Mon, 22/02/2016 - 22:26
In reply to อย่างน้อยๆ by McKay
ผมขอเห็นต่างครับ
เราเคยเห็นมาแล้วในระบอบประชาธิไตยที่ฝ่ายหนึ่งมีเงินซื้อ สส. จำนวนมาก
จนเกิดเผด็จการรัฐสภาจนฝ่ายค้านไม่มีสิทธิ์อภิปรายไม่ไว้วางใจ อำนาจที่คุณว่าก็ไม่สามารถคานอำนาจกันได้
และอำนาจตุลาการก็ไม่สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน จะเห็นว่าศาลตัดสินแล้วแต่ฝ่ายการเมืองไม่ยอมรับออกมาวางระเบิดศาล ไม่ยอมรับโทษ ติดสินบนผู้พิพากษา
ดังนั้นระบบแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับเผด็จการครับ
ปล. ไม่ได้แปลว่าผมชอบและชื่นชมรัฐบาลเผด็จการนะครับ พูดตามข้อเท็จจริง
แล้วมันดีกว่าทำอะไรผิดแล้วไม่
McKay Mon, 22/02/2016 - 22:41
In reply to ผมขอเห็นต่างครับ เราเคยเห็นมา by jj1977
แล้วมันดีกว่าทำอะไรผิดแล้วไม่มีใครรู้ ถึงรู้ก็ทักท้วงไม่ได้ หรือเปล่าครับ?
ส่วน 2 ใน 3 อำนาจที่ว่าเนี่ย ตามระบอบประชาธิปไตยก็ยังมาจากประชาชนอยู่นะครับ ทำเรื่องเลวๆประชาชนก็มีสิทธิ์ไม่เลือกได้ ส่วนใครจะเลือกอะไรเพราะเหตุผลอะไรเราไม่มีสิทธิ์ไปริดรอนสิทธิของคนอื่นครับ เราต่างก็เลือกพรรคที่สร้างผลประโยชน์ให้เราได้มากกว่ากันทุกคนอยู่แล้ว
+1 ที่ตามพิมพ์
sunVSmoon Tue, 23/02/2016 - 00:21
In reply to แล้วมันดีกว่าทำอะไรผิดแล้วไม่ by McKay
+1
ที่ตามพิมพ์ +1เพราะเห็นด้วยครับ...ชัดเจนจนผมไม่รู้ว่าจะพิมพ์อะไรเพิ่มละ
ขอเห็นต่างคุณเหมือนกันครับ "ด
จักรนันท์ Mon, 22/02/2016 - 22:47
In reply to ผมขอเห็นต่างครับ เราเคยเห็นมา by jj1977
ขอเห็นต่างคุณเหมือนกันครับ
"ดังนั้นระบบแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับเผด็จการครับ"
ต่างครับ ยังไงก็ต่างกันอย่างสุดขั้วเลย
"พูดตามข้อเท็จจริง"
ความเห็นที่คุณว่า "ไม่ต่าง" ไม่ใช่ข้อเท็จจริงครับ แต่เรื่องราวที่คุณยกมาเป็นข้อเท็จจริงนั้นถูกต้องแล้ว แต่อย่างไรรัฐบาลเผด็จการรัฐสภาจากการเลือกตั้งก็ต่างจากรัฐบาลเผด็จการอย่างไม่คล้ายเลยครับ
รัฐบาลเผด็จการรัฐสภานั้น ตุลาการยังตัดสินความผิดได้ไงครับ ให้คุณเอามาพูดอยู่นี่ไง จะ Lobby ที ยังต้องติดสินบนให้ถูกจับได้ ให้ประชาชนเราๆ รู้กันไงครับ พอครบ 4 ปี ก็ไม่ต้องเลือกไงครับ บทเรียนก็จะได้สอนให้ "ผู้เลือกฉลาดขึ้น" ต่อไปไงครับ มันจึงจะมี "วิวัฒนาการ" ไงครับ
ส่วนรัฐบาลเผด็จการ ตุลาการศาล อัยการ หรือหน่วยงานไหนครับ กล้าดำเนินคดี? ใคร คนไหนครับ แจ๋วพอหรือเปล่า ทำไมเงียบเป็นเป่าสาก ทีงี้ไม่ออกมาพูดว่า "ควรทำให้ถนนลูกรังหมดไปจากประเทศไทยเสียก่อน" ไม่ว่ารัฐบาลเผด็จการจะทำอะไรตอนนี้ ไปจนอนาคต เอาผิดไม่ได้ ย้อนหลังย้อนหน้าไม่ได้ทั้งนั้น เรื่องติดสินบนผู้พิพากษาเหรอ ไม่ต้องทำเลยครับ ผู้พิพากษาคนไหนหรือครับ จะกล้าหือ ต่อให้เป็นผู้พิพากษาก็ปรับทัศนคติได้นะครับ เรียกว่า ไม่ต้องแอบทำผิดให้ประชาชนจับได้ (เพื่อจะได้เรียนรู้ และไม่โง่ที่จะเลือกต่อไป) ทำกันโต้งๆ เลย ทำผิดเป็นถูกได้เลย มีอะไรหรือเปล่า?
ทีนี้... คุณยังจะว่า รัฐบาล 2 แบบนี้ ไม่ต่างกันอีกหรือครับ?
อย่าว่าแต่ คสช. เลย คมช. ทุกวันนี้ก็เสวยสุขสบายกัน ใครกล้าแตะกล้าหือ?
เขายายเที่ยง ใครกล้าหือ?
อีกเยอะ... ที่คุณไม่กล้าจะพูดถึง แต่รัฐบาลจากการเลือกตั้ง คุณด่าพ่อล่อแม่ยังได้เลย
ทีนี้ ต่างกันไหมครับ?
ผมรอเลือกรัฐบาลพ่อค้าอยู่ครับ เพราะผมทำธุรกิจครับ ผมย่อมเลือกรัฐบาลที่มีความสามารถในการสนับสนุนการงานของผมครับ
เป็นความเห็นที่สุดยอดมาก
grit Thu, 25/02/2016 - 14:17
In reply to ขอเห็นต่างคุณเหมือนกันครับ "ด by จักรนันท์
เป็นความเห็นที่สุดยอดมาก ยกนิ้วให้เลยครับ
จนเกิดเผด็จการรัฐสภาจนฝ่ายค้า
hisoft Mon, 22/02/2016 - 23:38
In reply to ผมขอเห็นต่างครับ เราเคยเห็นมา by jj1977
ถ้าเค้าทำงานไม่ดี รอบต่อไปก็ทำให้ไม่มีคนเลือกเค้าสิครับ
+1
Bound Tue, 23/02/2016 - 07:38
In reply to ผมขอเห็นต่างครับ เราเคยเห็นมา by jj1977
+1
+1
sunVSmoon Tue, 23/02/2016 - 00:17
In reply to อย่างน้อยๆ by McKay
+1
อ่านตรงไหนหรือครับว่าผมกระหาย
errin Mon, 22/02/2016 - 22:31
In reply to จะเลือกใครเหรอครับ by Patchan
อ่านตรงไหนหรือครับว่าผมกระหายเลือกตั้ง?
(แต่ผมกระหายที่จะรู้นะครับว่าเมื่อไรจะได้เลือกตั้ง)
เกี่ยวอะไรกับการเมืองครับ
Floating Rotten Dog Mon, 22/02/2016 - 21:54
In reply to เราจะทำตามสัญญา~~~ ระว่างการเ by errin
เกี่ยวอะไรกับการเมืองครับ
เกี่ยวอะไรกับการเมืองครับ
errin Mon, 22/02/2016 - 22:32
In reply to เกี่ยวอะไรกับการเมืองครับ by Floating Rotten Dog
เกี่ยวอะไรกับการเมืองครับ
อ่านสนุก จนลืมเนื้อข่าวไปเลย
cartier Wed, 24/02/2016 - 22:37
In reply to เกี่ยวอะไรกับการเมืองครับ by Floating Rotten Dog
อ่านสนุก จนลืมเนื้อข่าวไปเลย
ออกทะเล ซะงั้น กลับมาที่
zazaz Mon, 22/02/2016 - 21:14
ออกทะเล ซะงั้น กลับมาที่ Nokia ก่อนไหม
ถ้าวันนั้นคบกับ Android
schanon Mon, 22/02/2016 - 21:16
ถ้าวันนั้นคบกับ Android อาจจะไม่มีสภาพเช่นนี้
ขอ ฟีเจอร์โฟน 3
MaxxIE Mon, 22/02/2016 - 21:42
ขอ ฟีเจอร์โฟน 3 ฟังก์ชั่น
ถ่ายรูปแจ่ม ฟังเพลงเด็ด แบตมหาเทพ
ราคาไม่เกินหมื่น
พอ
ภาพของ Kodak ลอยมาเลย
nrml Mon, 22/02/2016 - 22:56
ภาพของ Kodak ลอยมาเลย
แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่.
K_AViar Tue, 23/02/2016 - 07:10
แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่.
ผมนี่รอรุ่นปุ่มกดอยู่นะครับ
Kazuma Tue, 23/02/2016 - 09:20
ผมนี่รอรุ่นปุ่มกดอยู่นะครับ
จุดแข็งของโนเกียน่าจะอยู่ที่ง
btoy Tue, 23/02/2016 - 10:06
จุดแข็งของโนเกียน่าจะอยู่ที่งานประกอบด้วยส่วนนึง ถ้าออกแบบเองอย่างเดียว คุณภาพมันจะควบคุมได้ดังใจมั้ยอ่ะ แต่ผมว่าแฟนของโนเกียจริงๆ น่าจะหายไปเกิน 60-70% แล้วมั้ง ฝั่ง Apple น่าจะดึงไปได้เกิน 40% ส่วนตัวทอปของ Android ก็น่าจะเอาไปอีกซัก 20-30%