เมื่อช่วงบ่าย บอร์ด กสท. ลงมติ ช่อง 3 ออกอากาศคู่ขนานไม่ผิดกฎหมาย โดยให้เสนอผังรายการมาพิจารณา แต่ล่าสุด นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธ์ุ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้เปิดเผยกับทางไทยรัฐว่า บริษัทคงจะทำตามมติของ บอร์ด กสท. ที่ออกมาไม่ได้ เพราะไม่ได้ตอบคำถามที่ช่อง 3 ถามอย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตาม ช่อง 3 ยังคงยินดีออกคู่ขนาน ถ้า กสทช. สามารถให้คำตอบได้ชัดเจนกว่านี้
ส่วนกรณีที่ พันเอกนที เสนอแก้ไขมาตราที่ 9 ใน พ.ร.บ.กิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์นั้น ทางช่องคงต้องขอดูรายละเอียดข้อกำหนดใหม่ก่อน ถึงจะให้คำตอบได้แน่ชัดกว่านี้
ทั้งนี้นายสุรินทร์เปิดเผยว่า บริษัทคงจะไม่ฟ้องเพิกถอนมติในวันนี้ แต่จะขอส่งหนังสือกลับหา กสทช. ในวันพรุ่งนี้เพื่อขอความชัดเจนและแก้ไขปัญหาต่อไปแทนครับ
ที่มา - ไทยรัฐ
"กูว่าแล้วมันต้องตุกติก" --
itpcc Mon, 29/09/2014 - 23:50
"กูว่าแล้วมันต้องตุกติก" -- มิตรสหายท่านหนึ่ง
+3HD
jaideejung007 Tue, 30/09/2014 - 09:12
In reply to "กูว่าแล้วมันต้องตุกติก" -- by itpcc
+3HD
เบื่อมาก เมื่อไรจะดำๆไปซักที
pd2002 Mon, 29/09/2014 - 23:53
เบื่อมาก เมื่อไรจะดำๆไปซักที
ดำๆ แม่งไปเหอะจบ ไม่เดือดร้อน
NgOrXz Mon, 29/09/2014 - 23:55
ดำๆ แม่งไปเหอะจบ ไม่เดือดร้อน content มีให้เสพเยอะมากและดีกว่าของช่อง 3 อีก
กสท.
RookieX Tue, 30/09/2014 - 00:01
กสท. ก็ไม่ต้องไปทำอะไรแล้วแหละมัง เพราะแค่นี้ก็โอ๋ช่อง 3 เยอะจนช่อง 7 เริ่มไม่ค่อยพอใจแล้วเขาไม่อยากออกก็ช่าง คำสั่งของคุณก็ไม่ได้ผิดอะไร ศาลก็ไม่ได้ระงับคำสั่งอะไรของคุณ ศาลเขาก็ทุเลาให้แล้ว เขายังไม่อยากออกก็ปล่อยๆเขาไปเถอะ
งานนี้กลายเป็นว่าไม่ใช่คนเลิก
Hadakung Tue, 30/09/2014 - 00:04
งานนี้กลายเป็นว่าไม่ใช่คนเลิกดูช่อง 3 เพราะจอดำ แต่เพราะหมั่นไส้มากกว่า
บ้านผมเลิกไปละครับ
Holy Tue, 30/09/2014 - 00:55
In reply to งานนี้กลายเป็นว่าไม่ใช่คนเลิก by Hadakung
บ้านผมเลิกไปละครับ ไปดูซีรีส์(เก่าหน่อย)ช่อง Mono แทน
MoNo29 +1
blueskyrun Tue, 30/09/2014 - 03:14
In reply to บ้านผมเลิกไปละครับ by Holy
MoNo29 +1
= MoNo30
thep497 Tue, 30/09/2014 - 09:06
In reply to MoNo29 +1 by blueskyrun
= MoNo30
ขอบคุณครับ
PaPaSEK Tue, 30/09/2014 - 09:47
In reply to = MoNo30 by thep497
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
Rithophen Tue, 30/09/2014 - 09:48
In reply to = MoNo30 by thep497
ขอบคุณครับ
ถ้าช่อง MONO
ween Tue, 30/09/2014 - 09:38
In reply to บ้านผมเลิกไปละครับ by Holy
ถ้าช่อง MONO ยังเล่นซีรีย์ด้วยความเร็วแบบนี้ไปเรี่อยๆ ผมว่าบางเรื่องอาจจะตามเมกาทันก็ได้นะครับ อย่าง Walking Dead ก็เล่นถึงภาคสามแล้ว เดือนหนึ่งก็เล่นได้ 8 ตอน 3 เดือนก็จบซีซั่นแล้ว ถ้าด้วยความเร็วประมาณนี้ อีกซักครึ่งปีคงเอาภาค 5 มาเล่นได้ ตอนนั้นที่เมกาคงเล่นภาค 5 ใกล้จบแล้ว เพราะภาค 5 จะเล่นเดือนหน้าแล้ว
หรืออย่าง NCIS:LA เมื่อวานก็ตอนที่ 20 ของภาค2 แล้ว ถ้าคงความเร็วไว้แบบนี้แล้วได้ลิขสิทธิ์มาต่อเนื่อง กลางปีหน้าก็อาจได้ดู SS6 ที่เมกากำลังจะเล่นก็ได้
+1 ได้ดู Breaking Bad
TheOrbital Tue, 30/09/2014 - 09:46
In reply to บ้านผมเลิกไปละครับ by Holy
+1
ได้ดู Breaking Bad ฟินมาก
อยากดู Game of Thrones บ้างจังจะเอามามั้ยน้า
ให้ช่อง3มันดำดำไปเถอะ
jack8855 Tue, 30/09/2014 - 00:09
ให้ช่อง3มันดำดำไปเถอะ สมกับความตั้งใจของช่อง3 ตั้งแต่แรกๆ
กสทช. เลิกหาทางลงอะลุ่มอล่วยอะไรได้แล้ว ยืดเยื้อสงสารช่องอื่นๆ ยึดกฏกติกาให้สาแกใจสักที ...ฟ๊ากกกก
ผมมองอีกมุมนะ มติของกสท.
Khow Tue, 30/09/2014 - 00:32
ผมมองอีกมุมนะ มติของกสท. ผมมองว่ามันเป็นแค่คำสั่งทางปกครองไม่ใช่กฎหมาย
ทั้ง กสท. กสทช. มันดูมั่วๆมาแต่ไหนแต่ไร
ไม่แปลกที่อีกฝ่ายจะหาข้อต่อรองไปเรื่อย
เพราะทั้ง กสท. กสทช. ก็ไม่เคยทำให้มันถูกต้องตามกฎหมายสักทีตอน บอลยูโรกับบอลโลกก็ทีนึงแล้ว
ผมเองไม่ให้ราคาอะไรองค์กรนี้เท่าไหร่
จริงๆ กสทช.มีอำนาจตามกฎหมาย
poa Tue, 30/09/2014 - 00:46
In reply to ผมมองอีกมุมนะ มติของกสท. by Khow
จริงๆ กสทช.มีอำนาจตามกฎหมาย แต่ไม่เคยบังคับใช้กฎหมายจริงๆจังๆซักที
จนหลายๆคนเลยคิดว่าเป็นแค่เสือกระดาษ ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น
แต่ถ้ากสทช.กระโจนออกจากกระดาษมาเชือดไก่ให้ลิงดู รับรองหลังจากนี้องค์กรนี้จะน่าเชื่อถือขึ้น
มีอำนาจตามกฎหมายแต่มติกสท.
Khow Tue, 30/09/2014 - 06:34
In reply to จริงๆ กสทช.มีอำนาจตามกฎหมาย by poa
มีอำนาจตามกฎหมายแต่มติกสท. ไม่ใช่กฎหมาย
เพราะมติ"มัน"?
pote2639 Tue, 30/09/2014 - 00:45
เพราะมติ"มัน"? หัวข่าวแอบรุนแรงไปนิด :x
"มติ" เป็นสิ่งของไม่ใช่บุคคล
mr_tawan Tue, 30/09/2014 - 00:48
In reply to เพราะมติ"มัน"? by pote2639
"มติ" เป็นสิ่งของไม่ใช่บุคคล ใช้คำว่า"มัน" ก็ไม่น่ามีปั7นะครับ
ผมคิดว่าเป็นการใช้คำซ้ำซ้อนโด
revensoft Tue, 30/09/2014 - 01:57
In reply to "มติ" เป็นสิ่งของไม่ใช่บุคคล by mr_tawan
ผมคิดว่าเป็นการใช้คำซ้ำซ้อนโดยไม่จำเป็นนะครับ จะเห็นได้ว่าถ้าตัดไปก็ไม่มีผลอะไร
"ช่อง 3 เมินมติบอร์ด กสท. เพราะมติตอบไม่ตรงคำถาม"
ใจดำ
jane Tue, 30/09/2014 - 00:45
ใจดำ
จอดำไปเถอะ . .
nutchapon Tue, 30/09/2014 - 00:50
จอดำไปเถอะ . . หมดเรื่องหมดราว ช่องอื่นเขาไม่เห็นวุ่นวายอะไรขนาดนี้
อยากเห็นสีดำ
chalearn Tue, 30/09/2014 - 00:50
#อยากเห็นสีดำ
ถ้าใช้เสาหนวดกุ้งหริอเสาก้างป
anirut Tue, 30/09/2014 - 01:14
ถ้าใช้เสาหนวดกุ้งหริอเสาก้างปลาซิวรับสัญญาณโทรทัศน์อนาลอกแล้วมันชัดก็จะไม่บ่นเลย เห็นพิธีกรช่องสามบางรายการเคยอวดว่ามีอุปกรณ์ทันสมัยเริ่มถ่ายทำเป็นไฮเดฟ เราก็นึกว่าพร้อมจะมาออกคู่ขนานแบบคมชัด แต่ที่ไหนได้ยังซ่าเหมือนเดิมเลย ตอนนี้ไม่มีเสารับสูงๆและไม่อยากมีด้วยครับ
เรื่องมาก
tgtong44 Tue, 30/09/2014 - 01:18
เรื่องมาก เมื่อไหร่จะจอดำซักที
จัดสักทีสิ
conandark Tue, 30/09/2014 - 01:27
จัดสักทีสิ
ช่อง 3 ครับ
ตะโร่งโต้ง Tue, 30/09/2014 - 01:28
ช่อง 3 ครับ เอาที่สบายใจเลยครับ
ผมอยากเห็น กสทช ให้จอดำข่อง 3
0FFiiz Tue, 30/09/2014 - 02:43
ผมอยากเห็น กสทช ให้จอดำข่อง 3 โดยที่ไม่ยอมแลกเปลี่ยนใดๆ ทั้งสิ้นจัง
เอาแบบ จนต้องมาอ้อนวอนขอเอารายการขึ้น ทีวีดิจิตอล เอง
แบบที่เป็นอยู่ตอนนี กสทช น่าสมเพชมาก
เหมือนไปอ้อนวอนช่อง 3 -*-
เยอะไปไม๊พี่ ผมพร้อมถ้าช่อง 3
plawanja Tue, 30/09/2014 - 03:58
#เยอะไปไม๊พี่
ผมพร้อมถ้าช่อง 3 จอดำวันนี้นะ เอาแบบดำมันทุกช่องทางเลย ผมว่ามีคนคิดแบบนี้เยอะถ้าเห็นข่าวนี้นะครับ
เหลืออะนาล็อกที่เค้ามีสิทธิ์ไ
hisoft Tue, 30/09/2014 - 04:43
In reply to เยอะไปไม๊พี่ ผมพร้อมถ้าช่อง 3 by plawanja
เหลืออะนาล็อกที่เค้ามีสิทธิ์ไว้สักช่องทางเถอะครับ - -"
ทราบสิทธิ์ของช่อง 3 ดีครับ
plawanja Tue, 30/09/2014 - 07:45
In reply to เหลืออะนาล็อกที่เค้ามีสิทธิ์ไ by hisoft
ทราบสิทธิ์ของช่อง 3 ดีครับ แต่ดูวิธีปฏิบัติของสถานีแล้วรู้สึกแบบนั้นจริงๆ
ตอนนี้เหมือนช่อง 3 กำลังสั่งให้หน่วยงานของรัฐที่มีหน้าที่กำกับดูแลไปหาทางออกที่ตัวเองผูกเงื่อนเอาไว้เองตั้งแต่แรก
ปล่อยมันดำๆ ไปเหอะครับ คนเดือดร้อนหนักๆ ที่จริงก็เดินไปเดินมากันอยู่ในสถานีนั่นแหละครับ
ดำเถิดครับ รอมานานแล้ว
Bluetus Tue, 30/09/2014 - 04:04
ดำเถิดครับ รอมานานแล้ว
+1,000,000
tawisatima Tue, 30/09/2014 - 07:25
In reply to ดำเถิดครับ รอมานานแล้ว by Bluetus
+1,000,000
+1,000,001
jaideejung007 Tue, 30/09/2014 - 09:14
In reply to +1,000,000 by tawisatima
+1,000,001
สนับสนุนดำด้วยคนครับ
ปลงนะเรา Tue, 30/09/2014 - 08:12
สนับสนุนดำด้วยคนครับ อยากรู้เป็นไงต่อ จะดิ้นท่าไหนอีก อิอิ
สนับสนุนให้จอดำช่อง3 แล้วตั้ง
ROBONIN Tue, 30/09/2014 - 08:45
สนับสนุนให้จอดำช่อง3
แล้วตั้งหน่วยงานสักหน่วยฟ้องเอาผิดเพิ่ม
ฐานช่อง3ไม่ปฎิบัติตาม จนเป็นเหตุให้จอดำ
ทำให้ผู้ผลิตรายการต่างๆได้รับความเสียหาย
ฟ้องเรียกค่าเสียหายแทนผู้ผลิตรายการเหล่านั้น
ทำไมช่องอื่นเขาไมาเห็นมีปัญหา
Bizard Tue, 30/09/2014 - 08:49
ทำไมช่องอื่นเขาไมาเห็นมีปัญหากันเลย
แบบนี้น่าจะต้องโดนจอดำจริงๆ ซะทีนะ
ในความคิดผม
hatori Tue, 30/09/2014 - 09:02
ในความคิดผม คนบางคนไม่ได้อ่านกฏหมายหรือไม่เข้าใจกฏหมาย แสดงความคิดตามความรู้สึกตัวเองล้วนๆ อันนี้อันตราย เพราะการใช้ความรู้สึก ไม่ใช่หลักเหตุผล หลักการที่ถูกต้อง ทำให้เกิดความสับสนวุ่นวาย คิดว่าจะว่าจะตำหนิใครก็ทำไปเรื่อยๆ ถ้าไม่พอใจใครเกลียดใครก็ด่าว่าตำหนิติเตียน เห็นเป็นคนไม่ดีบ้างคนน่ารังเกียจบ้าง คิดแล้วน่ากลัวนะครับ ประเทศไทย ต้องยึดกฏหมายเป็นสำคัญ ถ้ามิฉะนั้นแล้ว ก็คงเกิดเหตุการณ์ต่างๆ อย่างที่ผ่านๆ มา มีการละเมิดกฏหมาย ละเมิดกฏระเบียบต่างๆ แม้ความผิดเล็กน้อยก็ยังละเมิดได้หน้าตาเฉย คนที่ปฏบัติตามกฏหมาย เมื่อเกิดข้อขัดแย้งทางกฏหมาย ก็ต้องให้ศาลเป็นคนตัดสินว่าใครทำถูกใครทำผิด ไม่ใช่เราเป็นคนตัดสินแทนศาลนะครับ
ใช่ครับ ช่อง 3 ไม่ทำตามกฎหมาย
thep497 Tue, 30/09/2014 - 09:10
In reply to ในความคิดผม by hatori
ใช่ครับ ช่อง 3 ไม่ทำตามกฎหมาย ก็ควรต้องลงโทษให้เด็ดขาด ไม่ใช่ยอมอยู่แบบนี้
ว่าแต่ช่องสามผิดกฎหมายอะไรอะค
iStyle Tue, 30/09/2014 - 09:43
In reply to ใช่ครับ ช่อง 3 ไม่ทำตามกฎหมาย by thep497
ว่าแต่ช่องสามผิดกฎหมายอะไรอะครับ - -
ณ ตอนนี้ ช่อง 3
PowerMax Tue, 30/09/2014 - 10:25
In reply to ว่าแต่ช่องสามผิดกฎหมายอะไรอะค by iStyle
ณ ตอนนี้ ช่อง 3 ไม่ได้ทำอะไรผิดกฏหมาย
แต่หากบังคับใช้ตามมติแล้ว
ที่ผิดคือ ดาวเทียมและเคเบิล ครับ
ถ้าเอาช่อง 3-โบราณ ไปออกอากาศในกล่อง
จะผิดก็กฏหมาย เพราะ 3-โบราณ
ไม่มีใบอนุญาตดาวเทียม
ดังนั้นจึงออกอากาศได้เฉพาะ
ภาคพื้นดิน(หนวดกุ้ง-ก้างปลา)
ที่เมื่อก่อนสามารถขึ้นแพร่ภาพผ่านเคเบิล ดาวเทียมได้ก็เพราะ
-ก่อนหน้านั้นไม่มีกฏหมายควบคุม
-พอมีกฏหมายแล้ว ก็ออกได้ตามกฏ MustCarry
-และตอนนี้ กฏ Must Carry สำหรับช่องอนาล็อกนั้น ยกเลิก ไปบังคับใช้กับช่องดิจิตอลทั้งหมดแทน
ตอนนี้หลังวันที่ 11 หากอยากแพร่ภาพผ่านดาวเทียมอีกครั้งก็มีทางเลือก 3 ทาง
1.ให้ศาลตัดสินว่า มติ กสท.ไม่ชอบด้วยกฏหมาย (ซึ่งบอกได้เลยว่าทางนี้ึคงเป็นไปไม่ได้)
2.ยอมออกอากาศคู่ขนาน
(จะเช่าเวลา,รวมกิจการ,TimeShare เป็นเรื่องภายในของช่อง 3 ถ้าคิดจะทำ วันเดียวก็เรียบร้อย)
3.ทำเรื่องขอใบอนุญาตแพร่ภาพประเภทบบอกรับเป็นสมาชิก(เคเบิล-ดาวเทียม) ซึ่งไม่ยาก แต่ต้องลดโฆษณาเหลือ 6 นาที
ผมเห็นด้วยว่าเดิมที่ช่องสาม
toooooooon Tue, 30/09/2014 - 11:01
In reply to ณ ตอนนี้ ช่อง 3 by PowerMax
ผมเห็นด้วยว่าเดิมที่ช่องสาม ไม่ได้ทำผิดกฏหมายแต่เดิม ... แต่กฏหมายนั้นมาเกิดทีหลัง
แต่มันดันทำให้กระทบช่องสามค่อนข้างมาก ช่องสามเลยดิ้นสุดพลัง
ถึงกฏหมายจะเพิ่งเกิด
PowerMax Tue, 30/09/2014 - 11:05
In reply to ผมเห็นด้วยว่าเดิมที่ช่องสาม by toooooooon
ถึงกฏหมายจะเพิ่งเกิด (ซึ่งมันช้าเพราะมีคนพยายามเตะถ่วง)
แต่เมื่อเกิดแล้ว ก็ต้องบังคับไปตามนั้นครับ
เหมือนเมื่อก่อนไม่เคยห้ามไลน์ ในรถ
แต่เมื่อห้ามแล้ว ก็ต้องให้เป็นไปตามนั้น
จะมาบอกว่าการห้ามมันผิด ไม่ได้
ที่คนเค้าหมั่นไส้ช่อง 3 ก็คือ
pexza Tue, 30/09/2014 - 11:35
In reply to ณ ตอนนี้ ช่อง 3 by PowerMax
ที่คนเค้าหมั่นไส้ช่อง 3 ก็คือ พยายามจะถ่วงเอา 4 ช่องให้ได้นี่แหละครับ ไม่ได้ทำผิดอะไร แต่มันน่าเกลียดมาก และยิ่งเอาด็อกคนนั้นมาเป็นพวก อาศัยว่าเป็นหัว ออกความเห็นเข้าช้างตัวเองตลอด สัมภาษณ์แก๊ง 3 ช่าฮาเฮไม่เคยเอาออกช่องตัวเอง มติอ่านผ่าน ๆ แต่เอาความเห็นส่วนตัวด็อกคนนั้นมาออกหลายนาที คือ พยายามดิ้นจะมี 4 ช่องทุกช่องทางให้ได้ มันน่าเกลียดมากน่ะครับ
ไม่ผิด แต่น่าเกลียดมาก นี่แหละนิยามของแก๊งดอกไม้เค้าล่ะ
ไม่ชอบดิจิตอลก็เชิญไปสู่ที่ชอ
Thaitop_BN Tue, 30/09/2014 - 09:57
ไม่ชอบดิจิตอลก็เชิญไปสู่ที่ชอบๆ เถิด
จอดำไปซะ
acitmaster Tue, 30/09/2014 - 10:43
จอดำไปซะ
สโลแกนใหม่ของช่อง
osmiumwo1f Tue, 30/09/2014 - 10:47
สโลแกนใหม่ของช่อง 3
"ไร้ค่าทุกนาที ดูทีวีดำ ช่อง 3"
ผมว่า เรื่องถึง กสทช.
waroonh Tue, 30/09/2014 - 11:00
ผมว่า เรื่องถึง กสทช. เค้าจะเพิ่ม บทเฉพาะการให้ เป็น 100% แทน 40% สำหรับ ช่อง analog up ขึ้นมาเป็น digital ครับ
เพราะตอนนี้ถือว่า กระโดดข้ามหัว 3 คนนี้ได้แล้ว
ส่วนหลังจากนี้ ช่อง 7 จะฟ้องร้อง กสท. กันเละเทะ แค่ใหนก็แล้วแต่บุทำกรรมแต่งนะครับ
แต่นับถือน้ำใจ กสท. 3 ท่านนี้ อยู่อย่างนึงว่า ใจเด็ด จริงๆ
ถึงแม้ที่ทำไปจะ ดูไม่ค่อยมีเหตุผลซักเทาไหร่ สำหรับผมนะ
"เฉพาะกาล"
PowerMax Tue, 30/09/2014 - 12:27
In reply to ผมว่า เรื่องถึง กสทช. by waroonh
"เฉพาะกาล" ครับ
การแก้ประเด็นนี้ความเห็นส่วนตัวเห็นว่าไม่ควรแก้ครับ
เพราะจะเปิดโอกาสให้ มีการฮั้วประมูลถูกๆเอาไปให้เช่าช่วง
หรือขาใหญ่แตกบริษัทย่อยมาซื้อช่องอื่น ทำให้เกิดการผูกขาดแต่รายใหญ่
แล่หนึ่งในภาระกิจสำคัญของ กสท.คือลดการผูกขาดสื่อครับ
กระผมสนับสนุนช่อง 3
Bigkung Tue, 30/09/2014 - 12:19
กระผมสนับสนุนช่อง 3 จอดำอย่างเป็นทางการ
จอดำ จอดำ จอดำ
I3assy Tue, 30/09/2014 - 12:55
จอดำ จอดำ จอดำ
อยากเห็นการลดการผูกขาดได้บ้าง
nottoscale Tue, 30/09/2014 - 14:31
อยากเห็นการลดการผูกขาดได้บ้างก็ยังดีนะ
โถ่วววว แล้วผมจะไปดู ดันดารา
panuzlife Tue, 30/09/2014 - 18:34
โถ่วววว แล้วผมจะไปดู ดันดารา ได้ที่ไหนละเนี่ย
YouTube ^^
sakura Tue, 30/09/2014 - 19:04
In reply to โถ่วววว แล้วผมจะไปดู ดันดารา by panuzlife
YouTube ^^
ทรายสีเพลิง จบแล้ว.....
gondolaz Tue, 30/09/2014 - 19:23
ทรายสีเพลิง จบแล้ว..... เชิญจอดำได้เลยครับ....
เพราะกรณีนี้หลังจากละครจบไปสองเรื่อง ผมก็ไม่ดูช่อง 3 อีกเลย โดยเฉพาะ รายการอาเฮียตอนเช้านี่ เลิกขาดเลยจริงๆ พอจบทรายสีเพลิงปั๊บ ไม่เคยดูไม่เคยเปิดช่อง 3 อีกเลยนะ นี่ขนาดยังไม่ได้ซื้อกล่องทีวีดิจิตอลมาติดนะ (รอคูปองครับ... มาไวๆ หน่อยเน้อ)
น่าสนใจตรงหมากของช่อง 3 -->
hostingdigg Wed, 01/10/2014 - 01:14
น่าสนใจตรงหมากของช่อง 3 --> พันเอกนที ...หมากนี้ จะเดินยังไงต่อ
สมัยก่อนคนที่ประมูล
dajazzkitten Wed, 01/10/2014 - 03:00
สมัยก่อนคนที่ประมูล คลื่นวิทยุ-โทรทัศน์ มา เค้าไม่ทำเอง แต่ประมูลมา ล๊อตใหญ่ แล้วซอยแบ่งเช่า
เรียก "เช่าช่วง"
มาตรา 9 เนี่ยเอาไว้กันให้ทำไม่ได้ จะมากินเปล่าเป็นเสือนอนกิน แบบในอดีตไม่ได้แล้ว ถ้าไม่มีปัญญาทำ ก็ไม่ต้องประมูล
ปัญหามันไม่ใช่ที่มาตรา 9 แต่ปัญหาคือช่อง 3 และ นที ที่ แค่เรื่องนี้ยังไม่เข้าใจ ทะลึ่งมานั่งเป็น ประธานบอร์ดได้ยังไง