เชื่อว่าอดีตซีอีโอคนดังของแอปเปิลอย่าง Steve Jobs เป็นไอดอลของใครหลายๆ คน รวมไปถึงใครต่อใครหลายคนอยากร่วมโต๊ะทานอาหารกับเขาสักครั้งหนึ่ง แต่นั่นกลับไม่ใช่สิ่งที่พนักงานแอปเปิลต้องการ ไม่ใช่เพราะความคุ้นเคย หรือเห็นหน้าค่าตากันเป็นประจำ แต่เป็นเพราะ Jobs เป็นคนที่จริงจังกับงานตลอดเวลา เขามักจะกระตุ้นพนักงานให้ขยันอยู่ตลอด รวมไปถึงสอบถามอยู่เรื่อยๆ ว่าแต่ละคนกำลังทำอะไรอยู่ ซึ่งนั่นทำให้เวลา Jobs ไปปรากฎตัวที่ไหนในบริษัท เขาจะมาพร้อมความกดดัน และพนักงานต้องเตรียมตัวที่จะตอบคำถามเขาตลอดเวลา
ด้วยความที่ Jobs เป็นคนมีมาตรฐานงานที่สูง ทำให้เขาต้องคอยกระตุ้นพนักงานตลอดเวลา เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีมาตรฐานดังที่เค้าต้องการ David Black อดีตพนักงานของแอปเปิลเล่าว่า เวลาที่อดีตซีอีโอคนดังไปทานอาหารเที่ยง พนักงานหลายคนจะรีบกินกันให้เสร็จภายใน 15 - 20 นาทีหลังจากที่ Jobs ปรากฎตัว และจะไม่มีใครที่กล้าเข้าไปนั่งใกล้ๆ เขาเลย
Black กล่าวอีกว่าพนักงานทุกคนจะถูกสอนเหมือนกันเมื่อเข้ามาทำงานที่แอปเปิล ขณะที่ Jobs เป็นซีอีโอคือ ต้องเตรียมพร้อมที่จะต้องตอบคำถาม "นายกำลังทำงานอะไรอยู่" ตลอดเวลา Black เล่าต่อว่า Jobs แกล้งถามแม้กระทั่งเด็กฝึกงานในลิฟต์ว่ากำลังทำโปรเจคอะไรอยู่ และเขาขอดูโปรเจคนั้นหน่อย ขณะที่เด็กฝึกงานอีกคนหนึ่ง ขณะลงลิฟต์ต้องเจอกับคำถามที่ว่า "จะลงไปไหน ทำไมไม่กลับไปทำงาน" ซึ่งนั่นทำให้เขาหน้าซีดเลยทีเดียว ก่อนที่ Jobs จะปิดว่า "แหย่เล่นน่ะ"
Black กล่าวปิดท้ายว่า นี่เป็นวิธีหนึ่งที่ Jobs ใช้ทดสอบว่าพนักงานของเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไร ซึ่งถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ Jobs คงทำไม่ได้ และนั่นทำให้ไม่มีพนักงานแอปเปิลคนไหนอยากอยู่กับ Jobs เป็นการส่วนตัว
ที่มา - Business Insider
on
ซึ่งนั่นทำให้เวลา Jobs
panurat2000 Wed, 02/07/2014 - 14:06
ปรากฎ => ปรากฏ
ขอดูโปรเจต => ขอดูโปรเจค
ปฏิกริยา => ปฏิกิริยา
ผมว่าคนที่จะมีอิทธิพลต่อพนักง
cero5558 Wed, 02/07/2014 - 14:35
ผมว่าคนที่จะมีอิทธิพลต่อพนักงานสูงเท่า Jobs คงไม่มีอีกแล้ว เพราะขืนทำงานสไตล์แบบ Jobs มีหวังโดน Board รุมกินโต๊ะ (ซึ่ง Jobs ก็เคยโดน) ผมว่า Jobs ไม่ใช่คนเก่งด้านคอมฯเลย แต่เป็นคนกล้าทำและควบคุมงานได้ดี แต่นั้นมันก็ดีกับผู้บริโภคแต่ภายในคงจะเลวร้ายมาก
ถ้าผลตอบแทนไม่ดีมากๆ
Wang_Peter Wed, 02/07/2014 - 14:35
ถ้าผลตอบแทนไม่ดีมากๆ หรืออยู่เพื่อเอา profile พนักงานลาออกแน่ๆ ถ้า CEO จะกดดันตลอดเวลาขนาดนี้
เหมือนเอา ceo
MooRock Wed, 02/07/2014 - 14:41
เหมือนเอา ceo ญี่ปุ่นมาคุมเมกัน
ญี่ปุ่นที่ว่าแน่
Bound Wed, 02/07/2014 - 14:51
In reply to เหมือนเอา ceo by MooRock
ญี่ปุ่นที่ว่าแน่ ผมว่ายังไม่เท่ากับไต้หวัน ถึงลูกถึงคนมากขอบอก ... >_<
ญี่ปุ่นนี่ถ้าจะโหดเค้าไม่ถามน
mrmamon Wed, 02/07/2014 - 14:54
In reply to เหมือนเอา ceo by MooRock
ญี่ปุ่นนี่ถ้าจะโหดเค้าไม่ถามนี่ครับ เค้าติดกล้องดูตลอดอยู่แล้ว 555
เพื่อนเล่าให้ฟัง
Fourpoint Wed, 02/07/2014 - 15:04
In reply to ญี่ปุ่นนี่ถ้าจะโหดเค้าไม่ถามน by mrmamon
เพื่อนเล่าให้ฟัง ติดกล้องส่องหน้า ส่องหลัง และรีโมทมาดูหน้าจอด้วย
ขอส่งหัวหน้า "คนจีน"
iammeng Thu, 03/07/2014 - 11:14
In reply to เหมือนเอา ceo by MooRock
ขอส่งหัวหน้า "คนจีน" สู้ด้วยครับ
จริงจังขนาดนี้
hairly plotter Wed, 02/07/2014 - 14:49
จริงจังขนาดนี้ ไม่แปลกเลยที่จะสร้างนวัตกรรมพลิกโลกได้สำเร็จจนแอนดรอยด์ต้องยกเลิกสิ่งที่ตัวเองทำมาทั้งหมดแล้วหันมาลอกไอโฟนแทน
น่าเสียดายที่ตอนนี้ apple
put4558350 Wed, 02/07/2014 - 15:47
In reply to จริงจังขนาดนี้ by hairly plotter
น่าเสียดายที่ตอนนี้ apple ไม่ใด้เป็นผู้นำอีกแล้ว ตอนนี้ก็ตั้งหน้าตั้งตาลอกฟังชั้นเก่าๆของ Android nortification, custom keybord เป็นต้น
ใช่ครับ
hairly plotter Wed, 02/07/2014 - 15:55
In reply to น่าเสียดายที่ตอนนี้ apple by put4558350
ใช่ครับ เพราะแอนดรอยแสดงให้เห็นแล้วว่า "ขี้ลอกแล้วได้ดี" นักพัฒนาก็ไม่รู้ว่าจะทุ่มเทแรงกายแรงใจไปทำไม เพราะทำมาก็โดนลอก ไม่ให้ลอกก็โดนด่า สุดท้ายทุกคนก็คอยแต่จะลอกกัน ไม่คิดทำอะไรใหม่ เหมือนดังที่เป็นอยู่ทุกวันนี้
ความก้าวหน้าของมนุษยชาติต้องมาหยุดชะงักลงเพราะความขี้ลอกของแอนดรอยแท้ๆ
คุณจิ้นไปเองครับ
mr_tawan Wed, 02/07/2014 - 16:19
In reply to ใช่ครับ by hairly plotter
คุณจิ้นไปเองครับ
ถ้าเรียงลำดับเวลามา
YF-01 Wed, 02/07/2014 - 16:42
In reply to ใช่ครับ by hairly plotter
ถ้าเรียงลำดับเวลามา ต้องบอกว่าไมโครซอฟท์แสดงให้เห็นก่อนแล้วครับ ว่าลอกแล้วได้ดีจริงๆ เพราะลอกแมคมาแล้วรุ่ง
แต่ถ้าย้อนกลับไปอีกหน่อย ต้องบอกว่าแอปเปิลนี่แหละต้นตำรับจริงๆ ตามคำ Good artist copy, great artist steal ของศาสดา(ที่จอบส์ไปก๊อปปิกัสโซ่มาอีกที)
สรุปว่า แอนดรอยด์ได้ดีเพราะไปก๊อปวิธีคิดแบบแอปเปิล ที่ให้ไปก๊อปวิธีคืดคนอื่นมา ประมาณนี้ใช่มั้ยครับ?
ถ้างั้นความก้าวหน้าของมนุษยชาติน่าจะจบลงตั้งแต่แอปเปืลเปิดตัวแล้วรึเปล่าครับ?
ถ้าเข้าใจได้แบบนั้นก็ปัญญาอ่อ
hairly plotter Wed, 02/07/2014 - 16:54
In reply to ถ้าเรียงลำดับเวลามา by YF-01
ถ้าเข้าใจได้แบบนั้นก็ปัญญาอ่อนเต็มทีแล้วครับ
Why so serious?
CokeZ455 Wed, 02/07/2014 - 17:02
In reply to ถ้าเข้าใจได้แบบนั้นก็ปัญญาอ่อ by hairly plotter
Why so serious?
ปัญญาแข็งต้องแบบไหนครับ
YF-01 Wed, 02/07/2014 - 17:10
In reply to ถ้าเข้าใจได้แบบนั้นก็ปัญญาอ่อ by hairly plotter
ปัญญาแข็งต้องแบบไหนครับ วานบอก
ว่าแต่อุตสาห์อวตารมาใหม่ กลัวจะไม่โดนแบนซ้ำเหรอครับ หรือต้องเป็นพวกที่ทำผิดเรื่องเดิมซ้ำๆไม่เคยเรียนรู้ความผิดพลาดถึงจะฉลาดเจ้าปัญญา
อย่างว่าละเนอะ ต้นส้มก็ออกผลเป็นส้ม
ปัญญาแข็งก็
hisoft Wed, 02/07/2014 - 17:15
In reply to ปัญญาแข็งต้องแบบไหนครับ by YF-01
ปัญญาแข็งก็ อะไรแทงเข้าไปได้ยากแม้แต่ความจริงไงครับ :p
ก็ตามตรรกะคุณเลยไงครับ
nismod Wed, 02/07/2014 - 17:39
In reply to ถ้าเข้าใจได้แบบนั้นก็ปัญญาอ่อ by hairly plotter
ก็ตามตรรกะคุณเลยไงครับ
โดนแบนเนื่องจากคอมเมนต์โจมตีผ
mk Wed, 02/07/2014 - 18:15
In reply to ถ้าเข้าใจได้แบบนั้นก็ปัญญาอ่อ by hairly plotter
โดนแบนเนื่องจากคอมเมนต์โจมตีผู้อื่นนะครับ
ลาก่อย แฮรี่
Neopom Thu, 03/07/2014 - 13:30
In reply to ถ้าเข้าใจได้แบบนั้นก็ปัญญาอ่อ by hairly plotter
ลาก่อย แฮรี่
ผมคิดว่าโลกนี้คงไม่มีอะไรน่าใ
hellonatz Wed, 02/07/2014 - 17:59
In reply to ถ้าเรียงลำดับเวลามา by YF-01
ผมคิดว่าโลกนี้คงไม่มีอะไรน่าใช้แล้วล่ะครับ จ็อบก็ตายไปแล้ว Cook ก็คิดอะไรไม่ออก จับเอาสิ่งที่ดีๆ ของแอนดรอยมาใส่ สรุปเลยแย่กันทั้งคู่ในมุมมองของหลายๆคน
นี่เป็นเหตุผลที่ผมคิดใหม่ทำใหม่
Infinity อาม่า จอใหญ่ ตัวเลขชัด
จะว่าไปแล้ว
Witt N. Vest Wed, 02/07/2014 - 18:42
In reply to ถ้าเรียงลำดับเวลามา by YF-01
จะว่าไปแล้ว มีคนพูดถึงแค่ว่าใครไปลอกใคร แต่ยังไม่มีใครพูดถึงเลยว่าใครไปขโมยใครมา ซึ่งประเด็นหลังนี่แหละที่ผมอยากรู้มากกว่า อยากจะรู้ว่าในที่นี้ใครจะเป็นศิลปินเอกในแบบที่ปิกัสโซ่บอก
"ความก้าวหน้าของมนุษยชาติต้อง
Bound Wed, 02/07/2014 - 16:47
In reply to ใช่ครับ by hairly plotter
"ความก้าวหน้าของมนุษยชาติต้องมาหยุดชะงักลงเพราะความขี้ลอกของแอนดรอยแท้ๆ" บร๊ะเจ้า
หมดกันมนุษย์ชาติ
เครื่อง Mac
LinkWii1GT Wed, 02/07/2014 - 17:39
In reply to ใช่ครับ by hairly plotter
เครื่อง Mac รุ่นแรกๆสตีฟจ๊อปก็ไปลอกของ Xerox มาครับแอปเปิ้ลก็เป็นบริษัทขี้ลอกเหมือนกัน แม้แต่ประวัติของสตีฟจ๊อปยังไม่เคยอ่าน ไม่น่ามาพูดสิ้นคิดแบบนี้เลย
+1,000,000
likhi1 Thu, 03/07/2014 - 00:50
In reply to เครื่อง Mac by LinkWii1GT
+1,000,000
งี้ต้องบอกว่า มนุษย์(ลิงเดิน
iammeng Thu, 03/07/2014 - 11:18
In reply to ใช่ครับ by hairly plotter
งี้ต้องบอกว่า มนุษย์(ลิงเดิน 4 ขา)เลียนแบบวิธีเดินของก็อตซิล่า(เดิน 2 ขา) ด้วยงิ :D
ส่วน Android
Eka-X Wed, 02/07/2014 - 16:42
In reply to น่าเสียดายที่ตอนนี้ apple by put4558350
ส่วน Android ก็ตั้งหน้าตั้งตาลอกฟังก์ชั่นใหม่ๆ ของ iOS เช่นกัน
สัจนิรันดร์อะไรเช่นนี้
ขณะที่ Android นั้นลอก iOS
bflower Wed, 02/07/2014 - 17:19
In reply to น่าเสียดายที่ตอนนี้ apple by put4558350
ขณะที่ Android นั้นลอก iOS มาตั้งแต่ต้นน้ำแล้ว ถึงขั้นที่พระบิดาผู้สร้างยกเครื่องจากแนว BB มาเลยนะ
ส่วนทางนั้นก็
nutchapon Wed, 02/07/2014 - 18:41
In reply to น่าเสียดายที่ตอนนี้ apple by put4558350
ส่วนทางนั้นก็ ลอกความพิถีพิถันการออกแบบ UI & UX จาก Apple ไปหน่อยก็ดีนะ
ทำไมผมรู้สึกว่าคุณเป็นร่างแยก
errin Wed, 02/07/2014 - 17:47
In reply to จริงจังขนาดนี้ by hairly plotter
ทำไมผมรู้สึกว่าคุณเป็นร่างแยกของใครคนนึงที่เคยโพสต์แนวๆนี้ (และอีกไม่นานอาจจะบินหายไป)
Grand Draft Orz the
hoolala Thu, 03/07/2014 - 00:32
In reply to ทำไมผมรู้สึกว่าคุณเป็นร่างแยก by errin
Grand Draft
Orz the Great
Godgle
คีย์เวิร์ดอันนี้สินะครับ
errin Thu, 03/07/2014 - 11:13
In reply to Grand Draft Orz the by hoolala
คีย์เวิร์ดอันนี้สินะครับ "ถ้าเข้าใจได้แบบนั้น ก็ปัญญาอ่อนแล้วล่ะครับ" = ="
ขอดูหน่อยครับว่า hairly
PaPaSEK Wed, 02/07/2014 - 18:08
In reply to จริงจังขนาดนี้ by hairly plotter
ขอดูหน่อยครับว่า hairly จริงไหม
เจนสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่า
Elysium Wed, 02/07/2014 - 18:16
In reply to ขอดูหน่อยครับว่า hairly by PaPaSEK
เจนสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง
แค่บางอย่าง?
PaPaSEK Thu, 03/07/2014 - 09:12
In reply to เจนสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่า by Elysium
แค่บางอย่าง? น่าจะสัมผัสได้ทุกอย่าง
พวกจมปรักกับอดีต !!
likhi1 Thu, 03/07/2014 - 00:46
In reply to จริงจังขนาดนี้ by hairly plotter
พวกจมปรักกับอดีต !!
จัดว่าเฮี๊ยบมาก
tanapop Wed, 02/07/2014 - 14:50
จัดว่าเฮี๊ยบมาก เป็นครูถือไม่เรียวตลอดเวลา
ต้องเตรียมพร้อมที่จะต้องตอบคำ
hisoft Wed, 02/07/2014 - 14:59
อ่านเฟซ, ทวิตเตอร์ครับ
/me เตรียมเก็บของกลับบ้านได้
จริงๆ ก็ยังมีนะ
Pinery Wed, 02/07/2014 - 15:09
จริงๆ ก็ยังมีนะ เหมือนหัวหน้าผมเลย กดดันมากมาย
เดินเข้ามาทีแทบไม่มีสมาธิทำงาน พากันซีดเป็นไก่ต้ม
แต่หัวหน้าผมไม่ได้เลียนแบบจ๊อบส์นะครับ เป็นอย่างนี้มานานอยู่แล้ว
อย่าว่าแต่ Jobs เลย
Negator Wed, 02/07/2014 - 15:13
อย่าว่าแต่ Jobs เลย ให้ผมนั่งกินข้าวกับ CEO ของบริษัท ก็ไม่เอาหรอกครับแหม่
ดีออกครับ เพราะปกติ CEO
PH41 Fri, 04/07/2014 - 11:31
In reply to อย่าว่าแต่ Jobs เลย by Negator
ดีออกครับ เพราะปกติ CEO จะเลี้ยงข้าว 555
เห็นด้วยครับ แถมจ่ายหนัก
nrad6949 Thu, 10/07/2014 - 17:35
In reply to ดีออกครับ เพราะปกติ CEO by PH41
เห็นด้วยครับ แถมจ่ายหนัก เลี้ยงแพงอีก :P
ปกติหนิครับ เป็นผม
zigheart Wed, 02/07/2014 - 15:33
ปกติหนิครับ เป็นผม ผมก็ไม่อยากนั่งกินข้างๆกับผู้บริหารซะเท่าไรนะ
เกร็ง
เห็นด้วยครับ
nrml Wed, 02/07/2014 - 20:04
In reply to ปกติหนิครับ เป็นผม by zigheart
เห็นด้วยครับ ถ้าในฐานะเจ้านายผมเองก็ไม่อยากจะไปนั่งร่วมโต๊ะกินข้าวนะ แต่ถ้าไปในฐานะเพื่อนเนี่ยโอเคเลย
ผมเคยโดนซีเนียร์ในทีมไล่ให้ไป
mr_tawan Wed, 02/07/2014 - 21:33
In reply to ปกติหนิครับ เป็นผม by zigheart
ผมเคยโดนซีเนียร์ในทีมไล่ให้ไปกินกับผู้บริหาร (ยังโกรธอยู่เลยเนี่ยตอนนี้)
ต้องทำตัวให้ยุ่งตลอดเวลา..อย่
isk Wed, 02/07/2014 - 15:36
ต้องทำตัวให้ยุ่งตลอดเวลา..อย่าอยู่เฉยๆ 555
ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่จะได้พร
Jaddngow Wed, 02/07/2014 - 16:19
ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่จะได้พรีเซนต์ตัวเองให้CEOเห็นเหรอครับ ถ้ามีความคิดอะไรแจ่มๆ ก็เสนอไป โดนด่าหน่อยก็เออๆไป ทำตัวให้ดูมีความกระตือรือล้นในการทำงาน เผื่อจะเขาจะ impressed
ใช่ครับ
WattZ Wed, 02/07/2014 - 16:32
In reply to ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่จะได้พร by Jaddngow
ใช่ครับ ผมว่าผมชอบสไตล์แบบนี้นะ
ผมจินตนาการว่า
PaPaSEK Wed, 02/07/2014 - 18:09
In reply to ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่จะได้พร by Jaddngow
ผมจินตนาการว่า ถ้าเป็นจ็อบส์คงไม่จบที่โดนด่าครับ
กับจ๊อบส์เนี่ยมันอาจจะถึงขั้น
nrml Wed, 02/07/2014 - 20:02
In reply to ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่จะได้พร by Jaddngow
กับจ๊อบส์เนี่ยมันอาจจะถึงขั้นไล่ออกได้แบบไม่มีปี่มีขลุ่ยนะครับ
ถ้าถึงขนาดไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยผ
Jaddngow Wed, 02/07/2014 - 21:02
In reply to กับจ๊อบส์เนี่ยมันอาจจะถึงขั้น by nrml
ถ้าถึงขนาดไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยผมก็ไม่อยากอยู่ด้วยล่ะ ยอมออกไปหาที่อื่นทำดีกว่า มีปัญญาเข้าapple ก็น่าจะพอเข้าที่อื่นได้บ้าง ค่าตอบแทนต่ำกว่าหน่อยก็ยอมฮะ จะกลั่นแกล้งcommentเรื่องไล่ออกยังไง เอาไปอ้างกับที่อื่นก็น่าจะรู้ว่าจ๊อบเป็นคนยังไง
ถ้าเข้าห้องน้ำแล้วนั่งปลดปล่อ
AlicentCN Wed, 02/07/2014 - 16:45
ถ้าเข้าห้องน้ำแล้วนั่งปลดปล่อยยานอวกาศอย่างเมามันส์ จะโดนเคาะปรูตูถามหน้าห้องไหมครับว่ากำลังทำอะไรอยู่ /// เผ่นนนนนนนแปป
wow ครับ
PaPaSEK Wed, 02/07/2014 - 18:10
In reply to ถ้าเข้าห้องน้ำแล้วนั่งปลดปล่อ by AlicentCN
wow ครับ
ผมกลับชอบ style นี้นะครับ
GoldExperience Wed, 02/07/2014 - 16:47
ผมกลับชอบ style นี้นะครับ มองอีกมุมก็คือ คนที่ขี้เกียจหรือไม่มีไฟในการทำงาน หรือ รอแต่คำสั่งไปเรื่อยๆ จะกลัวคำถามของ Jobs นะ (ไม่ได้จะดูถูกใครนะครับ แต่มันชี้นำให้คิดแบบนั้นจริงๆ) ซึ่งถ้ามุมมองผู้บริหาร บุคคลเหล่านี้เป็นภัยเงียบที่ขัดขวางการเติบโตขององค์กรทางอ้อมนะครับ
ล่วงลับไปนานแล้ว
blackpigeon Wed, 02/07/2014 - 16:51
ล่วงลับไปนานแล้ว แต่ยังมีเรื่องให้เมาท์ตลอดเลย
+1 มีแต่คนเมาส์เรื่องแก
Zethra Wed, 02/07/2014 - 23:40
In reply to ล่วงลับไปนานแล้ว by blackpigeon
+1 มีแต่คนเมาส์เรื่องแก ตลอดเลย
ให้ไปทานตอนนี้ผมก็ไม่อยากครับ
AdmOd Wed, 02/07/2014 - 17:59
ให้ไปทานตอนนี้ผมก็ไม่อยากครับ T _ T
ถ้าไปตอนนี้คงต้องเป็นพวก
hellonatz Wed, 02/07/2014 - 18:01
In reply to ให้ไปทานตอนนี้ผมก็ไม่อยากครับ by AdmOd
ถ้าไปตอนนี้คงต้องเป็นพวก อาหารกระดาษเผา ไม่ก็ถวายใส่บาตรแทนครับ
คำว่า "ตลอดเวลา"
AronSun Wed, 02/07/2014 - 19:03
คำว่า "ตลอดเวลา" ในข่าวมันเยอะไปครับ
เป็นผมก็ไม่กล้ากินข้าวกับ
WorrapruchK. Wed, 02/07/2014 - 19:31
เป็นผมก็ไม่กล้ากินข้าวกับ Jobs หรอกครับ 55555555 อยากกินกับ Elop มากกว่าครับ
อดีตพนักงานแอปเปิลเผย
l2aelba Wed, 02/07/2014 - 19:57
ข้าว => ขนมปัง
เครดิต : โดราเอม่อน @ดิสนี่
กินข้าวกะจ๊อบนี่
ตะโร่งโต้ง Wed, 02/07/2014 - 20:01
กินข้าวกะจ๊อบนี่ ถ้าแกยังไม่ตายแล้วออกตังค์เลี้ยง ผมก็อยากกินนะ :D
ไร้มิตรแท้ถึงแม้ยิ่งใหญ่ ใหญ่
mr.n Wed, 02/07/2014 - 20:36
ไร้มิตรแท้ถึงแม้ยิ่งใหญ่
ใหญ่เกินไปไม่มีใครเอา
ยิ่งสูงยิ่งหนาวยิ่งเหงายิ่งห่าง
คนแบบนี้ จริงๆ
tunnnnnn Wed, 02/07/2014 - 21:15
คนแบบนี้ จริงๆ แล้วไม่น่ากลัวหรอกครับ "ถ้าเขาชอบคุณ และ คิดว่าคุณช่วยงานเขาได้"
+10 จริงครับ เจอมากับตัว
sirabhat24 Sun, 13/07/2014 - 23:43
In reply to คนแบบนี้ จริงๆ by tunnnnnn
+10
จริงครับ เจอมากับตัว คนที่ดูจริงจัง ดุดัน น่ากลัว ในสายตาคนส่วนมาก หากเอาชนะใจเขาและพิสูจน์ตนเองได้ เขาจะรัก เชื่อมั่นศรัทธา ใว้ใจในตัวคุณมาก
ผมทำงานโรงแรม
tech n9ne Thu, 03/07/2014 - 02:51
ผมทำงานโรงแรม ให้ไปนั่งกินข้าวกับ GM ก็ไม่เอาหรอกครับ กินไม่อร่อยแน่ๆ
ให้ผมกินข้าวกับ GM MD CEO
myungz Thu, 03/07/2014 - 08:47
ให้ผมกินข้าวกับ GM MD CEO ผมก็ไม่กล้าเหมือนกันแหละครับ ฮ่าๆ
ปกตินะครับกรณีนี้
zalapao Thu, 03/07/2014 - 10:13
ปกตินะครับกรณีนี้ เป็นพนักงงานให้ไปนั่งกินข้าวกับผู้บริหาร ไม่จำเป็นก็ไม่อยากนั่งด้วยหรอก อิอิ
น่าจะเป็นเรื่องปกติของทุกที่น
weerapat Thu, 03/07/2014 - 11:48
น่าจะเป็นเรื่องปกติของทุกที่นะครับผมว่า ไม่มีพนักงานคนไหนชอบกินข้าวกับเจ้านายหรอก มันกินไม่อร่อย (ที่สำคัญไม่ได้นินทาเจ้านาย 55 )
คุณลุง บิล เกตส์ เคยพูดว่า 'I
mrGang Fri, 04/07/2014 - 18:44
คุณลุง บิล เกตส์ เคยพูดว่า 'I choose a lazy person to do a hard job. Because a lazy person will find an easy way to do it'