สำนักข่าว Bloomberg อ้างแหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อว่าไมโครซอฟท์กำลังเลิกพัฒนา Zune อย่างเป็นทางการ และเตรียมแนวทางให้นักพัฒนาย้ายแอพพลิเคชั่นไปรันบนโทรศัพท์หรือพีซีแทน
Zune พยายามเจาะตลาดเครื่องเล่นเพลงพกพามาตั้งแต่ปี 2006 แต่ห้าปีผ่านไปแอปเปิลยังคงครองส่วนแบ่งตลาด 77% ขณะที่ Zune นั้นไม่ติดห้าอันดับแรก (ซึ่งตามหลังแอปเปิลอยู่ห่างไกล) ด้วยซ้ำ แม้ไมโครซอฟท์จะขึ้นชื่อเรื่องการทำสงครามยืดเยื้อ เช่น XBox ที่ต่อสู้กับโซนี่มานานจนกระทั่งสามารถทำกำไรได้ แต่กรณีเช่น Zune นี้ที่ไม่ได้ทั้งกำไรและส่วนแบ่งตลาดก็อาจจะทำให้ไมโครซอฟท์ต้องถอนตัวออกไป
ที่มา - Bloomberg
on
Ui สวยครับ zuneplayer บน pc
vaLVE Tue, 15/03/2011 - 07:59
Ui สวยครับ
zuneplayer บน pc ก็สวยครับ
แต่ใช้ยากเหมือน wmp เลย
เปิดขายนอกจาก US
polaromonas Tue, 15/03/2011 - 08:04
เปิดขายนอกจาก US ผมก็ซื้อนะเอ้า เล่นขายแต่ในบ้านตัวเองจะไปสู้ Apple ที่ขายมันทั่วโลกได้อย่างไร
+1
ellipsis Tue, 15/03/2011 - 09:22
In reply to เปิดขายนอกจาก US by polaromonas
+1
+1
raindrop Tue, 15/03/2011 - 09:45
In reply to เปิดขายนอกจาก US by polaromonas
+1
+1
gd_ab Tue, 15/03/2011 - 09:51
In reply to เปิดขายนอกจาก US by polaromonas
+1
+1
khajochi Tue, 15/03/2011 - 10:01
In reply to เปิดขายนอกจาก US by polaromonas
+1
"แม้ไมโครซอฟท์จะขึ้นชื่อเรื่อ
PaPaSEK Tue, 15/03/2011 - 08:44
"แม้ไมโครซอฟท์จะขึ้นชื่อเรื่องการทำสงครามยืดเยื้อ"
อันนี้ชม .... หรือด่า แต่ฟังแล้วเจ็บตับลึกๆ
ไม่ชมไม่ด่าครับ
lew Tue, 15/03/2011 - 09:59
In reply to "แม้ไมโครซอฟท์จะขึ้นชื่อเรื่อ by PaPaSEK
ไม่ชมไม่ด่าครับ เป็นลักษณะของไมโครซอฟท์เอง กรณีเช่น .NET vs Java หรือ XBox ตลอดจน Windows NT vs ๊Unix ก็มาแนวทางนี้ทั้งนั้น คือของไม่ดีเท่า ทำแล้วสู้ไม่ได้ ก็ทู้ซี้ทำไม ปรับปรุงไปเรื่อยๆ จนมันสู้ได้ สำเร็จ หรืออย่างน้อยๆ ก็ทำเงินเลี้ยงตัวเองได้
กรณีเครื่องเกมเจนนี้ (360 กับ
Witna Tue, 15/03/2011 - 10:55
In reply to ไม่ชมไม่ด่าครับ by lew
กรณีเครื่องเกมเจนนี้ (360 กับ PS3)
ฝ่ายที่ทำยังงี้ ดันเป็นโซนี่แทน :P
ขาดทุนมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ทำกำไรได้
(แต่ 360 นำไปก่อนไกล)
ในความเห็นคุณ lew
PaPaSEK Tue, 15/03/2011 - 11:18
In reply to ไม่ชมไม่ด่าครับ by lew
ในความเห็นคุณ lew คิดว่ากลยุทธ์แบบนี้ดีหรือไม่ดียังไงครับ
ส่วนผมคิดว่าเป็นผม ผมคงไม่ทำแบบนี้
เรื่องเงิน MS
shikima Tue, 15/03/2011 - 13:19
In reply to ในความเห็นคุณ lew by PaPaSEK
เรื่องเงิน MS ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว
บุคลากร ก็ไม่น่าจะใช่ปัญหา
การตลาดหรือ ก็ไม่น่าจะเกี่ยวอีก
ผมว่าหลายๆ อย่าง อยู่ที่ "ลูกค้า" จะยอมรับหรือเปล่าเท่านั้นเอง
ผมชอบแนวคิดของบิลเกตอันนึงคือ บ. จะต้องมีเงินจ่ายเงินเดือนพนักงานอย่างน้อย 1 ปีได้ แม้ไม่มีรายรับเลยสักเซนต์
เพราะงั้นจึงถูลู่ถูกังมาจนชนะได้ในหลายๆ ตลาด
สา่ยป่านยาว อะนะ
BreMen Tue, 15/03/2011 - 19:13
In reply to เรื่องเงิน MS by shikima
สา่ยป่านยาว อะนะ
ผมว่า zune ยังสู้ต่อไปได้นะ
ronghankaew Tue, 15/03/2011 - 08:55
ผมว่า zune ยังสู้ต่อไปได้นะ
ชอบ UI ของ Zune มาก ๆ
tk719 Tue, 15/03/2011 - 09:25
ชอบ UI ของ Zune มาก ๆ เป็นการส่วนตัว
กำลังเลิกพัฒนาเหรอคะ
ตุ๊ดเรืองแสงแท่งมายา Tue, 15/03/2011 - 09:32
กำลังเลิกพัฒนาเหรอคะ คิดว่าเลิกทำไปแล้วซะอีกนะคะเนี่ย
ขายทั่วโลกสักทีสิ
shikima Tue, 15/03/2011 - 09:33
ขายทั่วโลกสักทีสิ จะมีคนซื้ออีกเยอะเลยแหละ
ผมชอบ UI นะสวยงามมากมาย
ผมว่าน่าจะทำเป็น app
pines Tue, 15/03/2011 - 09:48
ผมว่าน่าจะทำเป็น app ฟรีลงหลาย ๆ platform เป็นทางเลือกของ media player
เคยได้จับเล่น ๆ
Slimy Tue, 15/03/2011 - 09:51
เคยได้จับเล่น ๆ ตัวจริงอยู่ไม่กี่ครั้ง ผมชอบนะเสียดายจังถ้าไม่ทำ Marketing ก็น่าจะขายแบบ kindle ไปเลย
ผมว่ามันหมดยุค Media Player
Thaina Tue, 15/03/2011 - 10:33
ผมว่ามันหมดยุค Media Player แบบนี้แล้วล่ะ
เชื่อว่า iPod ก็คงเลิกในอีกไม่ช้า รวมร่างกับ iPhone เปนหนึ่งเดียว
อย่างมากก็แค่ออก iPhone mini
Zune เลิกทำผมว่าไม่มีอะไรน่าเสียดายซักนิด อะไรที่ Zune ทำได้ WPhone ก็ทำได้
เอารวมกันไปเลยจะได้ไม่ต้องยุ่งยาก ตัวเดียวทำได้สารพัด คนก็ซื้อเครื่องเดียวจบ
เห็นด้วยเลย
Felys Tue, 15/03/2011 - 10:52
In reply to ผมว่ามันหมดยุค Media Player by Thaina
เห็นด้วยเลย
ไม่ได้คิดถึงเรื่องราคาเหรอครั
PaPaSEK Tue, 15/03/2011 - 11:20
In reply to ผมว่ามันหมดยุค Media Player by Thaina
ไม่ได้คิดถึงเรื่องราคาเหรอครับ
ยังไงๆ MP3 Player เดี่ยวๆ ก็ยังถูกกว่า
อย่างผม มือถือผมฟัง MP3 ได้ก็จริง แต่ผมคงไม่เอามือถือผมมาดูดแบตด้วยการฟัง MP3 หรอกครับ
ถ้าไม่ใช่ iPhone
Thaina Tue, 15/03/2011 - 12:58
In reply to ไม่ได้คิดถึงเรื่องราคาเหรอครั by PaPaSEK
ถ้าไม่ใช่ iPhone นะครับ
ระหว่าง พก MP3 Player ไว้ 1 ตัว + มือถือ 1 เครื่อง
กับพกมือถือครอบจักรวาล 1 เครื่อง + แบตสำรองสองสามก้อน
อะไรง่ายกว่ากัน?
ผมมองว่ามันหมดยุค เพราะยุคนีั้คนส่วนใหญ่ มักจะต้องมี SmartPhone
อีกคำถามคือ MP3 Player ไว้ 1 ตัว + มือถือ 1 เครื่อง
กับ มือถือ 1 เครื่อง + แบตสำรองสองสามก้อน
อะไรราคาถูกกว่ากัน?
อีกคำถามคือ MP3 Player ไว้ 1
shikima Tue, 15/03/2011 - 13:21
In reply to ถ้าไม่ใช่ iPhone by Thaina
อีกคำถามคือ MP3 Player ไว้ 1 ตัว + มือถือ 1 เครื่อง กับ มือถือ 1 เครื่อง + แบตสำรองสองสามก้อน อะไรราคาถูกกว่ากัน?
ปัญหาใหญ่คือ มือถือเดี่ยวนี้ ไม่ได้แถมแท่นชาร์ตแบตมาให้ด้วยสิครับ ต้องแกะมาเปลี่ยนแบตแล้วชาร์ต
รุ่นสุดท้ายที่แถมเท่าที่จำได้ก็ HP 6365 แต่ก็นั่นแหละ หาซื้อแบตสำรองไม่ได้อยู่ดี
ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึก
PaPaSEK Tue, 15/03/2011 - 20:05
In reply to ถ้าไม่ใช่ iPhone by Thaina
ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึกถึงความเป็นจริงบ้างนะครับ
เวลาผมเถียงกับคุณทีไรเห็นคุณเอาแต่จะชนะอย่างเดียว
ผมถามหน่อย คุณพบคนกี่คนครับที่พกแบตมือถือมากกว่าหนึ่งก้อน
พูดอะไรให้มัน Consumer หน่อยครับ
เห็นด้วยครับ
enormityboy Tue, 15/03/2011 - 21:19
In reply to ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึก by PaPaSEK
เห็นด้วยครับ ผมพกไอพอดแยกกับมือถือเลยฟังได้ครั้งละสองสามวันไม่ต้องชาร์จ
แถมอีกอย่างเพราะใช้บีบีเปิดเครื่องใหม่นานมาก คงไม่มีใครอยากเปลี่ยนแบ็ตไปมา
เห็นด้วยเหมือนกันครับ ผมพก
Dpack Wed, 16/03/2011 - 00:25
In reply to ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึก by PaPaSEK
เห็นด้วยเหมือนกันครับ
ผมพก iPhone กับ iPod Shuffle เพราะตัวโทรศัพท์เปลี่ยนแบตไม่ได้ แต่ถึงได้ผมก็ไม่ฟังในนั้นอยู่ดีในเมื่อ ipod มันพกง่ายก่อนไปทำงานก็หนีบกับกระเป๋่าเสื้อกดฟัง ง่ายกว่าถึงตัวโทรศัพท์จะมีรีโมท แต่สำหรับผม ipod ยังสำคัญมากกว่าในการพกพา ไปไหนมาไหน เช่นเข้ายิม หรือ กิจกรรมต่างๆ
จะว่าไปผมก็ไม่เคยเห็นเพื่อนพกแบตสำรองเลยเหมือนกัน
แต่ก็ว่าเนอะ ต่างคนต่างสไตล์
คุณไม่ได้ตอบตรงคำถามนะครับ แน
Thaina Wed, 16/03/2011 - 05:21
In reply to ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึก by PaPaSEK
คุณไม่ได้ตอบตรงคำถามนะครับ
แน่จริงก็ตอบก่อน อะไรง่ายกว่า อะไรถูกกว่า
ผมเคยเห็นครับ จำนวนน้อยไม่ใช่ปัญหาครับ
ถ้าเอากันจริงๆ ผมเห็นนักธุรกิจหลายคน จะพกแบตสำรอง 1 ก้อน
สมัยก่อนผมก็เห็นคนเอามือถือมาฟังวิทยุ FM อยู่บ้าง
การเล่นเกมในมือถือ มันก็แดกแบต แต่คนก็เล่นเกมในมือถือกันทั่วไป?
กล้องถ่ายรูปยิ่งแดกแบต ทำไมคนไม่พกกล้องแยก แต่ชอบถ่ายรูปด้วยมือถือ?
ทำไมทีอย่างนี้ไม่เปนไร ไม่เหมือนฟังเพลง?
ถึงยุคที่เปนจุดเปลี่ยนมันก็คือจุดเปลี่ยนครับ อะไรก็เปนไปได้ทั้งนั้น วันที่ Windows ออกมาครั้งแรก ใครๆก็หัวเราะเยาะว่าจะสู้ไม่ได้แน่ๆ Macintosh มีโปรแกรมเปนร้อยเปนพัน คนใช้จะย้ายไปได้ยังไง
พูดอย่าง Consumer แล้วนะเนี่ย Consumer เคยชินกับ Mac แถมใช้โปรแกรมทำงานอยู่บนนั้นตลอด สมัย Windows ออกไม่มีโปรแกรมทำงานใช้ได้เท่า Mac
หรือเอาอีกตัวก็ IE สมัย Firefox ออก พูดอย่าง Consumer เลยว่า User ไม่รู้หรอกอะไรคือ Firefox เห็นตัว e สีฟ้าๆ ก็บอกว่านั่นคือ Internet ถ้าไม่มีจะเล่นเน็ตไม่ได้
แล้ว Firefox โตมาได้ยังไง
หัดใช้เหตุผลและนึกภาพกว้างๆดูบ้างครับ
เห็นเถียงกับคนอื่นทีไรก็เกรียนทุกที
1.นักธุรกิจส่วนมากใช้โทรศัพท์
PaPaSEK Wed, 16/03/2011 - 09:44
In reply to ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึก by PaPaSEK
1.นักธุรกิจส่วนมากใช้โทรศัพท์ Feature Phone ครับ เรื่องพกแบตสำรองเป็นเรื่องปกติจริงๆ แต่ผมว่าส่วนมากเค้าพกที่ชาร์จแบตครับ
2.อะไรง่ายกว่า ผมตอบว่าโทรศัพท์ + MP3 Player ง่ายกว่าครับ และผมคิดว่าคนส่วนมากก็คิดแบบผม เพราะผมไม่เคยเห็นใครที่อยากฟัง MP3 จนต้องไปซื้อแบตฯ เพิ่ม
3.อะไรถูกกว่า โทรศัพท์ + MP3 Player ครับถูกกว่า แบตก้อนละ 350 บาท 3 ก้อนคิดเป็นเงินเกิน 1000 บาทในขณะที่ MP3 Player ราคาทั่วๆ ไปอยู่ที่ 499 บาท
4.ทำไมคนเล่นเกม + ถ่ายรูปถึงเล่นเกมส์ในมือถือ แต่ฟัง MP3 ในมือถือไม่ได้ : ผมว่าถ้าเค้ายอมพกแบต 3 ก้อน เค้าก็คงยอมพกกล้อง + เครื่องเล่นเกมแหละครับ ส่วน MP3 เค้าคงไม่พกเพราะมันเล็กเกินไปครับ
ผมยอมแพ้/ผมเกรียนครับ ไม่ต้องเถียงกับผมต่อหรอก
ผมก็ไม่เคยเห็นเหมือนกันว่าใคร
Thaina Wed, 16/03/2011 - 11:13
In reply to ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึก by PaPaSEK
ผมก็ไม่เคยเห็นเหมือนกันว่าใครซื้อแบตเพิ่มเพื่อฟัง MP3 แต่คนที่เอามือถือมาฟังเพลงเรื่อยๆ ผมเห็นอยู่บ้าง และพอคิดว่าแบตหมดเร็ว ก็มีสำรองไว้ในกระเป๋าซักก้อน
นอกจากคนที่ฟังเพลงก็มีคนที่ชอบเล่นเกม ชอบเอามือถือถ่ายรูปถ่ายคลิป ก็เห็นทำแบบนี้กันทั้งนั้น ใครที่ไม่ห่วงแบตก็ไม่พก ก็อยู่กันได้
MP3 Player ทั่วๆไปอยู่ที่ 500 ถ้าจะเอาอย่างดีราคากี่พัน? แล้ว Zune กับ iPod ราคากี่พัน?
แบตหนึ่งก้อนราคา 350 ถ้าซื้อสองสามก้อนก็พันเศษ แต่ถ้าก้อนเดียวก็แค่นั้น
อย่างน้อยๆข่าวนี้ก็เน้นที่ Zune และความเห็นของผมแต่แรกก็พูดถึงแค่ iPod
ผมผิดเองที่ไม่ได้กำหนดชัด พูดสั้นๆแค่คำว่า MP3 Player แต่ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีคนเกรียนถึงกับยก MP3 Player ทั่วไป มาพูด ในเวลาที่คนอื่นกำลังพูดถึง Zune และ iPod ที่ใกล้เคียงกัน
ถ้ายอมแพ้จริงๆก็ไม่ต้องเถียงต่อครับ ถ้ายังมีอะไรเถียงต่อ ผมก็ถือว่ายังไม่ยอมแพ้
เขาก็แสดงเหตุผลของเขาแล้วก็ไม
bean3g Wed, 16/03/2011 - 11:26
In reply to ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึก by PaPaSEK
เขาก็แสดงเหตุผลของเขาแล้วก็ไม่เห็นมีอะไรเสียหาย ผมก็ชอบพกเครื่องเดียวมีทุกอย่าง ให้แยกเป็นหลาย ๆ เครื่องมันหนักกระเป๋ากางเกง หากตรรกะว่า ต้องแยกงานออกเป็นหลาย ๆ ชิ้น ก็น่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือที่ไว้แค่โทรเข้าโทรออก จะได้เปิดรอสายได้เป็นอาทิตย์ ซื้อกล้องดิจิตอลจะได้ถ่ายภาพได้คมชัด ซื้อ Navigator จะได้ประหยัดแบต ซื้อ Notebook จะได้ท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้นาน ๆ
ต้องยอมรับว่า โลกนี้เปลี่ยนไปต้องการความเป็น all-in-one มากขึ้น ผมเห็นด้วยกับเขานะว่า iPod จะค่อย ๆ เสื่อมความนิยมลงไป ทุกอย่างจะเริ่มไปอยู่ที่ iPhone, iPad
มันขึ้นกับ Lifestyle
17November Wed, 16/03/2011 - 14:16
In reply to ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึก by PaPaSEK
มันขึ้นกับ Lifestyle กับความคิดของคนเราครับ
อย่างผมนี่ให้ตายยังไงก็ไม่ยอมพกแบตแน่ๆ เพราะมันทั้งไม่เท่ หนัก ใหญ่ ยุ่งยาก ยิ่งพกหลายๆก้อนยิ่งแล้วใหญ่ เต็มที่ก็พกที่ชาร์จแค่นั้นพอ
แต่คุณ Thaina อาจจะมองว่ามันเปลืองโดยใช่เหตุ ในเมื่อโทรศัพท์ก็มีมาให้ครบอยู่แล้ว พกแบตซักก้อนคุ้มกว่าเห็นๆ
มันไม่มีอะไรถูกผิดหรอกครับ เถียงไปก็ไม่จบ เลือกที่ใช่กับตัวเราดีกว่า
ผมเห็นด้วยเรื่อง Lifestyle
Thaina Wed, 16/03/2011 - 15:54
In reply to ผมว่าคุณควรหัดใช้เหตุผลและนึก by PaPaSEK
ผมเห็นด้วยเรื่อง Lifestyle ครับ
ผมแค่ชี้ว่า มีแนวโน้มที่ผู้ผลิตจะเลิกผลิต iPod / Zune แล้วเอาไปรวมกับ iPhone
และด้วยการพกที่ชาร์จ / พกแบต มันแก้ปัญหาที่ยกมาได้
เท่านั้นแหละ
มือถือกับแบตสำรอง คิดได้เนอะ
BreMen Tue, 15/03/2011 - 22:53
In reply to ถ้าไม่ใช่ iPhone by Thaina
มือถือกับแบตสำรอง คิดได้เนอะ
ผมใช้มือถือ
Blltz Tue, 15/03/2011 - 23:34
In reply to มือถือกับแบตสำรอง คิดได้เนอะ by BreMen
ผมใช้มือถือ กับที่ชาร์จพกพาครับ ... ใกล้เคียงกันนะ
+1 ข้างบน - ใช้ถัง E
lancaster Sat, 19/03/2011 - 02:55
In reply to มือถือกับแบตสำรอง คิดได้เนอะ by BreMen
+1 ข้างบน - ใช้ถัง E
Media player ไม่น่าหายไป
username Wed, 16/03/2011 - 08:21
In reply to ผมว่ามันหมดยุค Media Player by Thaina
Media player ไม่น่าหายไป ยังมีอยู่ในตลาดนักฟังเพลง
ก็เล่นไม่เต็มใจขายเท่าไหร่นิ
Ford AntiTrust Tue, 15/03/2011 - 10:53
ก็เล่นไม่เต็มใจขายเท่าไหร่นิ -_-"
ขอเขาสวยนะ
pookman Tue, 15/03/2011 - 11:07
ขอเขาสวยนะ แต่ไม่ดูเหมือนไม่ค่อยจะอยากขาย
ผมหวังว่า
Be1con Tue, 15/03/2011 - 11:13
ผมหวังว่า คงเป็นแค่เครื่องเล่นนะ อย่ามาลงที่คอมเลย T_T
ไม่อยากให้หยุดเลย เด๋ว ipod
banktp106 Tue, 15/03/2011 - 11:57
ไม่อยากให้หยุดเลย เด๋ว ipod จะผูกขาด
สงสัยยกให้โนเกียไปทำต่อ
touchie Tue, 15/03/2011 - 12:12
สงสัยยกให้โนเกียไปทำต่อ กลายเป็นอะไรสักอย่างใน windows phone แหงๆ
มี app 6
nolykk Tue, 15/03/2011 - 12:25
มี app 6 อันได้มั๊งถ้าจำไม่ผิด HD
UI สวย แต่ไม่เอื้อให้ใช้งานตริงเลยให้ตายสิ
ไม่มี Zune WP7 จะ update
bean3g Tue, 15/03/2011 - 15:47
ไม่มี Zune WP7 จะ update ยังไง ข่าวลือก็คือข่าวลือ
Windows Phone ใช้รากเดียวกับ
Thaina Tue, 15/03/2011 - 16:33
In reply to ไม่มี Zune WP7 จะ update by bean3g
Windows Phone ใช้รากเดียวกับ Zune แต่มันไม่ได้อยู่บน Zune ครับ
คิดว่าคง Kill (Godlike) ตัว
Perl Tue, 15/03/2011 - 16:50
In reply to ไม่มี Zune WP7 จะ update by bean3g
คิดว่าคง Kill (Godlike) ตัว Hardware หน่ะครับ
แต่ตัว Software น่าจะยังอยู่ต่อ แต่อาจเปลี่ยนชื่อไปเป็น Service อื่นที่ชื่อยาวขึ้นกว่าเดิมแทน
ปล.ไม่เข้าใจการตลาดของ MS ทั้งๆที่ชื่อแบรนด์ Zune ก็แข็งแกร่งอยู่แล้วแท้ๆ..
ปล.ไม่มี Zune Software ใช้ TouchXperience แทน ฟีเจอร์เยอะกว่า Zune ของ MS ซะอีก = ="
เผอิญ hack Zune Software
bean3g Wed, 16/03/2011 - 11:49
In reply to คิดว่าคง Kill (Godlike) ตัว by Perl
เผอิญ hack Zune Software เลยทำให้เห็นเพลงใน Marketplace และพวก Software น่ะ เอาไว้เปิดฟังเพลงตัวอย่างล่าสุดที่กำลังฮิตกัน สะดวกดี
แต่ TouchXperience ก็เข้าท่าดีครับ เดี๋ยวลองโหลดมาเล่นหน่อย
update 1: TouchXperience does not seem to work on non-HTC devices
update 2: WP Device Manager and TouchXperience betas are not public, only former beta testers and donators can still participate.
เคยอยากได้ แต่ถ้าข่าวนี้จริง
adisaky Tue, 15/03/2011 - 16:31
เคยอยากได้ แต่ถ้าข่าวนี้จริง ก็ไม่อยากได้แล้วล่ะ
กรณี Xbox สู้กับโซนี่แค่ 2
Kaede Tue, 15/03/2011 - 21:02
กรณี Xbox สู้กับโซนี่แค่ 2 ยุคก็ขึ้นนำแล้ว ในวงการเกมคอนโซลไม่ได้ถือว่านานเลยครับ ปกติใครเป็นเจ้าตลาดก็จะเป็นไปตลอดจนกว่าจะสะดุดขาตัวเอง อย่างนินเท็นโด้ที่ออกเครื่องช้าแถม N64 ยังใช้สื่อเก็บข้อมูลความจุน้อย แต่ Xbox ขึ้นนำด้วยความเจ๋งของมันเอง
งั้นประกาศขาย ZuneHD
bankkung Wed, 16/03/2011 - 00:39
งั้นประกาศขาย ZuneHD ที่มีอยู่เลยดีมั้ยเนี่ย -__-a
Zune ดียังไงเหรอครับ
agent5 Thu, 17/03/2011 - 04:06
Zune ดียังไงเหรอครับ
เอา Windows Mobile ไปลง Zune
LazarusSP1 Thu, 17/03/2011 - 12:08
เอา Windows Mobile ไปลง Zune เพื่อต่อสู้กับ iPod Touch ก็น่าจะมี Sony กับหลายๆค่าย กระโดด มาร่วมด้วยอยู่นะครับ
ผมว่าแบบกดฟังง่าย ๆ
pines Sat, 19/03/2011 - 02:50
ผมว่าแบบกดฟังง่าย ๆ คงยังจะมีอยู่ไปอีกนาน เนื่องจากความจุ ความอึด การพกพา ผมเห็นหลายคนที่มี Smart Phone ก็มีพวก Nano ด้วยนะครับ แม้ผมจะเห็นว่ามันพะรุงพะรังไปก็ตาม อิอ