ตามกำหนดการเดิม ที่ให้ผู้ที่ลงชื่อสั่งจอง Motolora Milestone ให้ไปรับเครื่องได้ในวันนี้เวลา 15.00 น. ที่ร้าน True Siam Paragon แต่เนื่องจากมีเหตุไม่คาดคิดทำให้มีการสั่งปิดห้าง Siam Paragon และห้างในละแวกนั้นเกือบทั้งหมด ทำให้ทางกลุ่มผู้จัดงานได้ออกมาประกาศว่า "ยกเลิกงานในวันนี้" อย่างแน่นอนแล้ว และได้ประกาศให้ผู้ที่สั่งจองไว้สามารถไปรับเครื่องได้ในวันถัดไป (4 เมษายน) ที่ True Siam Paragon ตามปกติ
ที่มา : Twitter @mytruemove
เซ็ง
lancaster Sat, 03/04/2010 - 14:02
เซ็ง
เซ็ง
nonth Sat, 03/04/2010 - 14:06
เซ็ง
ปิดห้าง??
toandthen Sat, 03/04/2010 - 14:24
ปิดห้าง?? เกิดอะไรขึ้นเหรอครับ?
กลุ่มแดงไปออกกำลังกายที่บริเว
tekkasit Sat, 03/04/2010 - 14:30
In reply to ปิดห้าง?? by toandthen
กลุ่มแดงไปออกกำลังกายที่บริเวณแยกราชประสงค์ครับ ด้วยความปลอดภัย ห้างแถวๆนั้น ตั้งแต่ เกษรพลาซ่า, Central World, Paragon จึงไล่ทะยอยปิดตัวเอง ตั้งแต่ราวๆเที่ยงจนบ่ายโมงครับ
ดังนั้นงานก็เลยล่มด้วยประการทั้งปวง
เสื้อแดงปิดราชประสงค์ +
ontjr Sat, 03/04/2010 - 14:29
เสื้อแดงปิดราชประสงค์ + ดินแดง ครับ
5 แยกลาดพร้าว กำลังจะปิด
expextoz Sat, 03/04/2010 - 15:15
In reply to เสื้อแดงปิดราชประสงค์ + by ontjr
5 แยกลาดพร้าว กำลังจะปิด
เฮ้ออ..
boynoiz Sat, 03/04/2010 - 14:48
เฮ้ออ..
ไปมาแล้วครับ
nenin Sat, 03/04/2010 - 15:21
ไปมาแล้วครับ ออกจากบ้านบ่ายโมงกว่า ไปถึงแล้วก็ค่อยรู้ความล่ะครับ
ต่อไปต้องไปเปิดตัวในค่ายทหารแ
Wizard. Sat, 03/04/2010 - 15:24
ต่อไปต้องไปเปิดตัวในค่ายทหารแล้วครับ
รออีก 1 วัน, ใจเย็นๆๆครับ
film2u Sat, 03/04/2010 - 15:33
รออีก 1 วัน, ใจเย็นๆๆครับ
เพื่อนของแฟนแต่งงานวันนี้
graphic72 Sat, 03/04/2010 - 15:52
เพื่อนของแฟนแต่งงานวันนี้ โรงแรมแถวนั้น ต้องยกเลิกงานไปเลย
เฮ้อ...
: (
จริงดิครับ น่าเศร้า
ZetaSolid Sun, 04/04/2010 - 13:06
In reply to เพื่อนของแฟนแต่งงานวันนี้ by graphic72
จริงดิครับ น่าเศร้า โรงแรมไหนหรอครับ ???
เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส
ninja741 Sat, 03/04/2010 - 16:07
เพื่ออนาคตของประเทศชาติ
เสียสละเล็กน้อยในวันนี้ เพื่อประโยชน์อันยิ่งใหญ่ในวันหน้าครับ
...
dafty Sat, 03/04/2010 - 16:27
In reply to เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส by ninja741
... ถามความสมัครใจหรือยังครับ? ประชาธิปไตยของคุณ ตั้งอยู่บนฐานของความเคารพสิทธิของผู้อื่นหรือเปล่า?
อุ้ย... เมื่อสองปีที่แล้ว
shikima Sat, 03/04/2010 - 16:30
In reply to ... by dafty
อุ้ย...
เมื่อสองปีที่แล้ว ผมซื้อตั๋วจะบินกลับเชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่... ผมต้องไปหมอชิตแทน
ไม่เห็นมีใครถามความสมัครใจผมเลยว่าผมอยากนั่งรถกลับหรือเปล่า
แล้วมันเกี่ยวไร กับ
gmmail Sun, 04/04/2010 - 01:55
In reply to อุ้ย... เมื่อสองปีที่แล้ว by shikima
แล้วมันเกี่ยวไร กับ ซื้อตั๋วเครื่องบินกลับเชียงใหม่ หรอครับ ( หมายถึง เหลืองปิดสนามบิน หรอครับ ) คุณ dafty เขาเขียนตรงไหนว่าเขาเป็นสีอะไร ทำไมต้องโยงไปด้วยละครับ หรือว่า คิดได้แค่นี้ เจริญ
มันก็ถูกบังคับโดยไม่จำเป็นเหม
Blltz Sun, 04/04/2010 - 02:02
In reply to แล้วมันเกี่ยวไร กับ by gmmail
มันก็ถูกบังคับโดยไม่จำเป็นเหมือนกันนี่ครับ
คิดได้แบบนี้ น่ารำคาญ
จะรัฐประหาร จะยุบพรรค
jaturont Sat, 03/04/2010 - 16:31
In reply to ... by dafty
จะรัฐประหาร จะยุบพรรค ถามความสมัครใจคนที่เขาเลือกหรือยังครับ .. ทนๆกันนิดนึงครับ ทีพันธมิตรยึดสนามบินดอนเมือง, สุวรรณภูมิ เรายังทนๆ กันได้ ตอนนั้นพวกเค้าก็ไม่เคยถาม .. ทนๆกันหน่อย จะได้ ล้างกระดานกันซะที แล้วให้ประชาชนทั้งประเทศตัดสิน ว่าจะเดินไปทางไหน :)
สงสัยจัง คิดได้แค่นี้
gmmail Sun, 04/04/2010 - 01:51
In reply to จะรัฐประหาร จะยุบพรรค by jaturont
สงสัยจัง คิดได้แค่นี้ ทำงานจะขนาดไหน รู้ว่าอีกฝ่ายนึงทำผิด แล้วยังจะทำตามเขาอีกทั้งๆ ที่รู้ว่าผิด แทนที่จะช่วยปรับปรุงให้มันดีขึ้น อยากรู้ว่าประเทศเดินทางไหน ไม่ได้ฟังแกนนำ คุยกับ นายก หรอครับ จตุพร บอกให้ไปตายเอาดาบหน้าแทน
เกิดเป็นคนไทย
agent5 Sat, 03/04/2010 - 17:57
In reply to ... by dafty
เกิดเป็นคนไทย ยังไงก็ต้องทนครับ
เพราะพวกเราเป็นคนไร้ความหมาย ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรกับสีไหน
ใครออกกำลังกายทีไร คนไร้ความหมายอย่างเราเดือดร้อนทุกที
ยึดทำเนียบ ยึดสนามบิน เผากรุงเทพ ปิดกรุงเทพ
สีนู้นทำเลวได้ สีนี้ก็ทำเลวมั่ง กลัวน้อยหน้า เดี๋ยวจะเลวไม่เท่ากัน
อนาคตก็คงมี ไม่รู้สีไหนจะมา ก็ทนกันต่อไป
2 standards
bean3g Sat, 03/04/2010 - 23:36
In reply to ... by dafty
2 standards
ขอเปลี่ยนคอมเมนต์
shiretoko Sun, 04/04/2010 - 01:23
In reply to ... by dafty
ขอเปลี่ยนคอมเมนต์ เพื่อความสมานฉัน อารมณ์ชั่ววูบๆ ^^
ชิ reply ไม่ทัน (ถูก reply
McKay Sun, 04/04/2010 - 01:26
In reply to ขอเปลี่ยนคอมเมนต์ by shiretoko
ชิ reply ไม่ทัน (ถูก reply แล้ว edit comment ไม่ได้)
เห็นด้วยกับ comment เก่าของคุณ shiretoko ทั้งหมดครับ
ตลกละครับ
Yone Sat, 03/04/2010 - 16:27
In reply to เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส by ninja741
ตลกละครับ
อัมรินทร์พลาซ่า กับ central
jaturont Sat, 03/04/2010 - 16:28
In reply to เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส by ninja741
อัมรินทร์พลาซ่า กับ central world ก็เปิดให้เข้าได้แล้วนี่ครับ ลูกค้าเสื้อแดงเยอะเลยวันนี้ 555
เพื่ออนาคตของประเทศชาติคือ หย
zalapao Sat, 03/04/2010 - 16:51
In reply to เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส by ninja741
เพื่ออนาคตของประเทศชาติคือ
หยุดสร้างความวุ่นวายแล้วกลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง
พวก Red SHI(r)T
ninja741 Sat, 03/04/2010 - 17:45
In reply to เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส by ninja741
พวก Red SHI(r)T เค้าบอกมาอีกที
คำอ้างสั่ว ๆ
zerocool Sat, 03/04/2010 - 18:05
In reply to เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส by ninja741
คำอ้างสั่ว ๆ ผมอยากจะด่าเสื้อแดงตอนนี้ใครจะทำไม แล้วอย่ามาบอกว่าตอนเสื้อเหลืองผมไม่ได้ด่าเพราะตอนนั้นผมก็ด่า
เลิกอ้างสักทีว่าแต่ก่อนทำได้ ตอนนี้ก็ต้องทำได้ ตรรกะกากเกิน
+1
hisoft Sun, 04/04/2010 - 06:55
In reply to คำอ้างสั่ว ๆ by zerocool
+1 ผมด่ามันทุกสีแหละถ้าทำชาวบ้านเดือดร้อนน่ะ
ข่าวต้นชั่วโมง:
exFictitiouZ Sat, 03/04/2010 - 18:49
In reply to เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส by ninja741
ข่าวต้นชั่วโมง: บริเวณแยกราชประสงค์เป็นย่านธุรกิจระดับมหภาคของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ ประมาณกันว่าเศรษฐกิจได้รับความกระทบกระเทือบราว 200 ถึง 300 ล้านบาทครับ
ผมว่าเท่านี้ไม่น่าใช่ 'เสียสละเล็กน้อย' ครับ
กลุ่มสีแดงคิดแบบนึง
Zatang Sun, 04/04/2010 - 00:53
In reply to เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส by ninja741
กลุ่มสีแดงคิดแบบนึง กลุ่มสีเหลืองคิดแบบนึง นอกจากสองสีนี้ก็มีคิดอีกกี่แบบไม่รู้ แล้วคนที่เค้าคิดไม่เหมือนคุณต้องทนรับไปด้วยหรอครับ เค้าไม่คิดว่าที่คุณทำมันเป็นประโยชน์ ผมไม่เห็นด้วยทั้งเหลืองและแดง
เสียสละ ให้มันเปลี่ยน
gmmail Sun, 04/04/2010 - 01:58
In reply to เพื่ออนาคตของประเทศชาติ เสียส by ninja741
เสียสละ ให้มันเปลี่ยน การปกตรองหรอครับ เคยได้ดูใบปลิวที่ พวกเสื้อแดงมันแจกไหมครับ
ว่าเกี่ยวกับ สถาบันเยอะเลย ไปดู อำมาตย์ ที่ทักษิณ บอก อายุ 80 กว่า ทั้งที่ เปรม ปีนี้ 90 http://www.youtube.com/watch?v=MGJx0xZpWKU
เท่าที่ผมฟัง เค้าพยายามต่อว่า
ZetaSolid Sun, 04/04/2010 - 13:08
In reply to เสียสละ ให้มันเปลี่ยน by gmmail
เท่าที่ผมฟัง เค้าพยายามต่อว่า เปรม
ที่อ้างวังกระทำการตามใจ ไม่ใช่หรอ
ครับ เรื่องที่ให้คนที่มาต้อนรับ กราบ
น่ะ หรือผมเข้าใจผิด
แล้วถ้าเค้าว่าสถาบันจริง เค้าจะได้
ประโยชน์ อะไรหรือครับ ??
ทักษิน
xpress Sun, 04/04/2010 - 18:31
In reply to เท่าที่ผมฟัง เค้าพยายามต่อว่า by ZetaSolid
ทักษิน โดนดำเนินคดีเรื่องหมิ่นพระบรมเดชานุภาพอยู่เพราะไปให้สัมภาษณ์พาดพิงสถาบันกับสื่อต่างประเทศอยู่นะครับ
แถมหลุดปากคำว่า "เท็จทูล" ออกมาหลายครั้งหลายวาระ แล้ว คำว่า"เท็จทูล"คงไม่ใช้กับป๋าเปรมหลอกครับ
เพื่ออนาคต?
Zeta_G Sat, 03/04/2010 - 16:21
เพื่ออนาคต?
เพื่ออนาคตใครครับ?
indee Sat, 03/04/2010 - 16:47
เพื่ออนาคตใครครับ?
อนาคตไพร่
bean3g Sat, 03/04/2010 - 23:43
In reply to เพื่ออนาคตใครครับ? by indee
อนาคตไพร่ ที่อยากจะได้อำนาจการปกครอง เพื่อแสวงหาเส้นสายของตัวเอง ทุกวันนี้ที่พวกมันเรียกว่า อำมาตย์ คงหมายถึงกลุ่มทหาร เพราะข้าราชการพลเรือนก็ไม่ต่างอะไรกับพวกไพร่หรอก จะโดนยึดสิทธิ์การเบิกจ่ายยาแพง ๆ ละ พวกไพร่คงได้แต่สมน้ำหน้า แต่ตรงนี้ทักษิณเป็นคนทำให้ เอาใจช่วยให้แดงชนะ กฎหมายจำกัดการเข้าถึงยาที่มีประสิทธิภาพของข้าราชการพลเรือนจะได้ถูกยกเลิก เกลียดประชาธิปัตย์
น่าจะไปศึกษาที่มาที่ไปให้เข้า
MN Sun, 04/04/2010 - 00:02
In reply to อนาคตไพร่ by bean3g
น่าจะไปศึกษาที่มาที่ไปให้เข้าใจก่อนนะ ว่ากรมบัญชีกลางเป็นผู้ชงเรื่อง แล้วนายกอภิสิทธิ์ไม่อนุมัติ ให้กรมบัญชีกลางไปศึกษามาใหม่ไม่ให้กระทบกับสิทธิที่มีอยู่เดิม
แล้วทักษิณทำอะไรให้เหรอ มีแต่รีดภาษีกับรีดแรงงานคนชั้นกลางไปแจก แล้วก็ทำโครงการคอร์รัปชั่นดูดเข้าตัว
ตึงงงง 555
zalapao Sun, 04/04/2010 - 00:52
In reply to น่าจะไปศึกษาที่มาที่ไปให้เข้า by MN
ตึงงงง 555
ดีแต่จำคำพูดแกนนำมาพูด
gmmail Sun, 04/04/2010 - 01:43
In reply to อนาคตไพร่ by bean3g
ดีแต่จำคำพูดแกนนำมาพูด ยังกะนกแก้วนกขุนทอง
นี่ อำมาตย์ ในความหมาย ของบิดาแม้ว ของคุณ ไปดูซะ http://www.youtube.com/watch?v=MGJx0xZpWKU
งดโพสเรื่องการเมืองกันดีกว่าน
shaclow Sat, 03/04/2010 - 16:59
งดโพสเรื่องการเมืองกันดีกว่านะครับ
สมานฉันท์ครับ
+100
meawwat Sat, 03/04/2010 - 17:03
In reply to งดโพสเรื่องการเมืองกันดีกว่าน by shaclow
+100
ผลประโยชน์ไม่ลงตัว
bean3g Sat, 03/04/2010 - 23:45
In reply to งดโพสเรื่องการเมืองกันดีกว่าน by shaclow
ผลประโยชน์ไม่ลงตัว ความสมานฉันท์ไม่เกิด
+1 ความสงบเกิดจากสมดุลย์ของผล
MN Sun, 04/04/2010 - 00:24
In reply to ผลประโยชน์ไม่ลงตัว by bean3g
+1
ความสงบเกิดจากสมดุลย์ของผลประโยชน์
แย่จังเลย อยากเห็นคนไทยรักกัน
papon1997 Sat, 03/04/2010 - 17:00
แย่จังเลย อยากเห็นคนไทยรักกัน
อย่ากีฬาสีกันในนี้เลยครับ
meawwat Sat, 03/04/2010 - 17:02
อย่ากีฬาสีกันในนี้เลยครับ เว้นไว้ซักที่ดีกว่า
ขนาดรอ 3G ยังอดทนมาหลายปี
maxsloveyou Sat, 03/04/2010 - 17:09
ขนาดรอ 3G ยังอดทนมาหลายปี อดทนกับ Motolora Milestone ไม่กี่วันไม่เป็นไรหรอกมั้ง
Blognone
heartnet Sat, 03/04/2010 - 17:31
Blognone คุยเรื่องเทคโนโลยีและข่าวไอทีนะครับ เรื่องการเมืองเอาไปไกลๆละกันครับ เห็นมีหลงๆมานิดๆแล้ว เว้นไว้ซักที่จะได้มั้ย เจอมาทั้ง facebook, twitter และอื่นๆ ที่นี่ยังพลอยโดนมานิดๆ เซง - -"
คำตอบในเรื่องนี้คือ
lew Sat, 03/04/2010 - 23:58
In reply to Blognone by heartnet
คำตอบในเรื่องนี้คือ เราไม่มีนโยบายที่จะทำให้การเมืองเป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับ Blognone ครับ โดยเฉพาะกรณีที่การเมืองมายุ่งเกี่ยวกับไอทีเช่นนี้ ทำให้เรื่องราวไม่ได้นอกโดเมนความสนใจของเว็บไปแต่อย่างใด
เชื่อว่าพรุ่งนี้ก็ไม่ได้แล้วค
Wizard. Sat, 03/04/2010 - 18:11
เชื่อว่าพรุ่งนี้ก็ไม่ได้แล้วครับ... เห็นแดงบอกว่าจะชุมนุมยืดเยื้อที่นั่นเลย...
รอฟังข่าวเผื่อนัดไปรับที่อื่นแทน..
ผมทำงาน แถวนั้น
ZetaSolid Sun, 04/04/2010 - 13:36
In reply to เชื่อว่าพรุ่งนี้ก็ไม่ได้แล้วค by Wizard.
ผมทำงาน แถวนั้น เดินผ่านกลุ่มเสื้อ
แดง ก็ไม่เห็นจะมีอะไรเลยนะครับ
ยังปรกติดี มีแต่บางคนที่โอเวอร์
แอคติ้งไปปะครับ ??? มาบุญครอง
ก็เปิด ไม่เห็นจะมีไรผิดปรกติ แถม
มีคนมาเดินเล่นมากขึ้นด้วยซ้ำ ???
http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P9078297/P9078297-2.jpg
มาบุญครองเปิด
lancaster Sun, 04/04/2010 - 16:28
In reply to ผมทำงาน แถวนั้น by ZetaSolid
มาบุญครองเปิด แต่พารากอนไม่เปิด แล้วมีประโยชน์อะไรครับ? (กรุณากลับไปอ่านหัวข้อข่าวนี้)
เห็นข่าวว่า 3 วันครับ
lancaster Sat, 03/04/2010 - 18:19
เห็นข่าวว่า 3 วันครับ ต้องคอยดูว่าพารากอนเปิดรึเปล่า
เบื่อพวกทาสเงินนักโทษชายทักษิ
9rockky Sat, 03/04/2010 - 20:56
เบื่อพวกทาสเงินนักโทษชายทักษิณ
ดูถูกอุดมการณ์และความคิดคนอื่
jaturont Sat, 03/04/2010 - 22:05
In reply to เบื่อพวกทาสเงินนักโทษชายทักษิ by 9rockky
ดูถูกอุดมการณ์และความคิดคนอื่นเกินไปไม่ดีนะครับ
คนมองคนเป็นคนนั่นแหละคน คนมองคนไม่ใช่คนหาคนไม่ :)
เมื่อคิดต่าง สมานฉันท์ยาก ก็ตัดสินด้วยมติส่วนมากดีกว่าครับ
ทำประชามติ ยุบ/ไม่ยุบสภา
aude.tnk2s Sat, 03/04/2010 - 23:12
In reply to ดูถูกอุดมการณ์และความคิดคนอื่ by jaturont
ทำประชามติ ยุบ/ไม่ยุบสภา คนส่วนใหญ่จะเลือกยุบสภา ??
อุดมการณ์อะไร
MN Sun, 04/04/2010 - 00:00
In reply to ดูถูกอุดมการณ์และความคิดคนอื่ by jaturont
อุดมการณ์อะไร ไม่เห็นมีอุดมการณ์อะไรเลย เห็นมีแต่ข้ออ้าง เอาไว้เรียกร้อง
มติส่วนมากน่ะมติอะไร ถ้าส่วนมากจะลงเหว ส่วนน้อยต้องไปลงเหวกับส่วนมากด้วยเหรอ
เห็นด้วยครับ ไปกระชาก หน้ากาก
gmmail Sun, 04/04/2010 - 01:42
In reply to เบื่อพวกทาสเงินนักโทษชายทักษิ by 9rockky
เห็นด้วยครับ
ไปกระชาก หน้ากาก ทักษิณ กัน
http://www.youtube.com/watch?v=MGJx0xZpWKU
ขอให้พวกเสื้อแดง ไปเกิดเขมร กับ พม่าครับ
ใจเย็นๆ ครับ
Zatang Sun, 04/04/2010 - 01:45
In reply to เห็นด้วยครับ ไปกระชาก หน้ากาก by gmmail
ใจเย็นๆ ครับ ผมว่าเป็นที่แกนนำ คนมาเค้าก็มาด้วยสิ่งที่เค้ารับรู้ หลายคนเค้าก็มาด้วยใจ
มันก็เป็นแค่การตีความของฝ่ายเ
McKay Sun, 04/04/2010 - 01:54
In reply to เห็นด้วยครับ ไปกระชาก หน้ากาก by gmmail
มันก็เป็นแค่การตีความของฝ่ายเดียวเหมือนกันไม่ใช่หรือครับ?
ครับท่าน McKay ปกหนังสือ
gmmail Sun, 04/04/2010 - 02:01
In reply to มันก็เป็นแค่การตีความของฝ่ายเ by McKay
ครับท่าน McKay ปกหนังสือ Voice of Thaksin ล่าสุด
http://tweetphoto.com/16910470
อย่างนี้ตีความข้างเดียวหรือเปล่าครับ ใครใหญ่กว่า พลเอกเปรมอีก
Jack , Queen, K....
มันก็เป็นแค่การตีความของฝ่ายเ
McKay Sun, 04/04/2010 - 02:21
In reply to ครับท่าน McKay ปกหนังสือ by gmmail
มันก็เป็นแค่การตีความของฝ่ายเดียวเหมือนกันไม่ใช่หรือครับ?
ผมว่าการที่แดงคิดและตีความอย่างหนึ่ง เหลืองคิดและตีความอย่างหนึ่ง กลุ่มอื่นคิดและตีความอย่างหหนึ่ง ซึ่งการตีความใดๆด้วยจิตอคติเพื่อสร้างกระแสความถูกต้องให้ฝั่งตนเองนั้นเป็นสิ่งที่ทำกันทุกฝ่าย จึงทำให้เกิดความแตกแยกอยู่ในปัจจุบัน เรื่องการเมืองนั้นเราต้องหันมาคิดอีกมุมอื่นๆที่คนอื่นคิดกันบ้างครับ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน
บอกตามตรงว่าผมไม่ชอบระบบนี้(หลายคนเรียกว่าระบบอำมาตย์ ซึ่งไม่ผิดนัก แต่สำหรับผมคงไม่ใช่)ก็จริง แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับการที่กลุ่มคนเสื้อแดงจะไปสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนอื่นที่ไม่เห็นด้วย และกลุ่มคนเสื้อแดงน่าจะจะยอมรับเรื่อง 9 เดือนของทางรัฐบาล ซึ่งผมมองว่ามันเป็นวิธีการแก้ไขที่ดีมากวิธีหนึ่ง และน่าจะยอมรับกันได้ทุกฝ่าย ส่วนแนวทางการปฏิบัติคงต้องหาแนวทางร่วมกันอีกที
ข้างบนที่เป็นข้อความที่ผมจะ edit แต่ทำไม่ได้เนื่องจากถูก reply ไปแล้ว
ส่วนเรื่องปกหนังสือ Voice of Thaksin นั้นผมไม่ทราบรายละเอียดข้างในนะครับ ส่วนการที่จะไปตีความว่าเป็นองค์ประมุขของไทยนั้น ผมว่าทาง practical นั้นไม่น่าจะใช่ เนื่องจากทรงพระประชวรอยู่จึงไม่น่าจะมีบทบาทอะไรตามวิธีการมองนี้ เพราะการที่จะมองเห็นว่า xxx เป็นก้างขวางคอทางการเมืองนั้น หมายถึงต้องมีการใช้อำนาจอย่างต่อเนื่อง
อีกอย่างที่อยากให้คุณมองคือ ถึงทักษิณจะมีเป้าหมายอย่างนั้นจริงๆ แต่การเคลื่อนไหวครั้งนี้ของกลุ่มคนเสื้อแดงนั้น ผมคิดว่าไม่ได้มีเป้าหมายอย่างนั้น ดังนั้นคงจะมาตัดสินว่าแนวคิดของเสื้อแดงในครั้งนี้ผิดเพราะแนวคิดของทักษิณผิดคงจะไม่ได้ และถ้าเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นมาจริงๆเสื้อแดงก็คงไม่ยอมแน่ อยากให้มองว่า เสื้อแดง != ทักษิณ และเสื้อแดงก็รักในหลวงเหมือนๆกับเสื้อสีอื่นๆ
ผมเป็นครึ่งแดงครับ เห็นด้วยกับเสื้อแดงบางส่วน และไม่เห็นด้วยบางส่วน และก็เป็นเสี้ยวเหลืองด้วยกรณีเดียวกัน
คุณ McKay ตอบได้
gmmail Sun, 04/04/2010 - 02:22
In reply to มันก็เป็นแค่การตีความของฝ่ายเ by McKay
คุณ McKay ตอบได้ เยี่ยมมากครับ ผมอาจจะใจร้อนไปหน่อย
แต่กระบวนการ ของกลุ่มคนเสื้อแดงนี้มีมานานแล้วครับ
แจกใบปลิวที่มีเนื้อหา กล่าวร้ายสถาบันให้ กับชาวบ้าน
หรือแม้แต่ เว็บ นปช ยูเอสเอ คนทำ เพิ่งโดนจับไป เมื่อวาน ซืนเอง
http://norporchorusa2.com/ ยังโดนแบน ไม่หมด
ส่วนตัวผมนั้น เห็นหลายสิ่งๆ แล้วจึงตกลงใจ เชื่อว่า เสื้อแดง ต้องการเช่นนั้นครับ
ผมมองว่าเสื้อแดงที่ต้องการเช่
McKay Sun, 04/04/2010 - 02:42
In reply to คุณ McKay ตอบได้ by gmmail
ผมมองว่าเสื้อแดงที่ต้องการเช่นนั้น 'มีอยู่จริง' ครับและ'อาจจะ'เป็นแกนนำด้วยก็ได้ แต่คงไม่ใช่เสื้อแดงส่วนใหญ่ และหากมีการเคลื่อนไหวในแนวทางนั้นจริง เสื้อแดงส่วนใหญ่คงไม่ยอมครับ และจะทำให้เสื้อแดงที่บิดเบี้ยวหมดพลังอำนาจในสังคมไปโดยปริยาย
แต่ในปัจจุบัน คงต้องยอมรับว่าแนวทางในปัจจุบันนั้นยังไม่มีการดำเนินการในเรื่องนั้น ทำให้เสื้อแดงกลุ่มใหญ่ยังคงเห็นด้วยอยู่
ลองมองด้านความคิดและการกระทำทั่วไปในปัจจุบันก็ได้ครับ ตัวอย่างเช่น ผมและเพื่อนเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเอ็กซ์มากแต่มีสามีแล้ว เพื่อนผมคิดอยากจะมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นซึ่งผมอาจจะคิดเหมือนกันหรือไม่ก็ได้ แต่ถ้าเพื่อนผมจะทำจริงๆผมก็ต้องห้ามแน่นอนครับ
ย้ายที่จัดงานดีกว่ามั้ง...
trufa Sat, 03/04/2010 - 20:58
ย้ายที่จัดงานดีกว่ามั้ง...
เอ่อ
tekkasit Sat, 03/04/2010 - 23:34
เอ่อ ข่าวล่าสุดกลุ่มแดงจะปักหลักอยู่ที่แยกราชประสงค์ต่อนะครับ
ปล. ล่าสุด ทางช่อง 3 (10:33PM) Paragon จะปิดพรุ่งนี้อีกด้วยครับ
ก็บอกแล้วว่าย้ายที่เถอะ......
trufa Sat, 03/04/2010 - 23:31
ก็บอกแล้วว่าย้ายที่เถอะ.......
ยึดใจกลางเมืองมันเสียหายหลายร
suwanpech Sat, 03/04/2010 - 23:51
ยึดใจกลางเมืองมันเสียหายหลายร้อยล้าน ไปยึดเขาสอยดาวกะเขายายเที่ยงดีกว่า ไม่เสียหาย!?!?
มีแต่คนเอาแต่ใจก็อยู่มันไปแบบ
Izen Sun, 04/04/2010 - 00:15
มีแต่คนเอาแต่ใจก็อยู่มันไปแบบนี้หละ
ถ้าของไปรออยู่พารากอนแล้ว(ซึ่
nidlittle Sun, 04/04/2010 - 00:16
ถ้าของไปรออยู่พารากอนแล้ว(ซึ่งปกติก็จะเป็นอย่างนั้น ของไปรอล่วงหน้าหลายวัน) ก็ย้ายที่จัดงานไม่ได้อะครับ ยกเว้นทรูจะเอาเครื่องชุดใหม่มาให้
มาๆ พวก แดงล้มเจ้า
gmmail Sun, 04/04/2010 - 01:40
มาๆ พวก แดงล้มเจ้า มาคุยกับผมได้
หลักฐานเหรอ http://tweetphoto.com/16910470 คิดว่าคนในชุมชนนี้คงเข้าใจว่าสื่อถึงใคร มีใครใหญ่กว่า เปรมอีก
เว็บ นปช ยูเอสเอ ก็เพิ่งโดนจับไป ข้อหา อาฆาต สถาบัน
อำมาตย์ ของทักษิณ http://www.youtube.com/watch?v=MGJx0xZpWKU
ตรรกะของคนเสื้อแดง คือ สีอื่นทำผิด ทำไมสีเราทำตามบ้างไม่ได้ ( รู้ว่าสิ่งที่เขาผิด แล้วยังสะเออะ ไปทำตาม สมควรไปกินหญ้าแทนข้าว นะครับ )
ใครสนับสนุน สีแดงล้มเจ้า ลงชื่อไว้หน่อยครับ เผื่ออนาคตผมจะได้ไม่มีส่วนร่วมในการทำงานกับพวกคุณ
หรือไม่ ก็แก้ตัวแทนบิดาแม้วหน่อย ว่า หลักฐานข้างบนไม่จริง
ควายแดง
azx Sun, 04/04/2010 - 01:50
ควายแดง
ไม่เคยมีใครเรียก
gmmail Sun, 04/04/2010 - 02:27
ไม่เคยมีใครเรียก ชาวเสื้อแดงว่าไพร่ มีแต่แกนนำเสื้อแดงที่พยายามยัดเยียด ให้
ทักษิณ โฟนอินทุกวัน ไม่ชอบรัฐประหารค้าบบ พี่น้อง
แต่ที่ ตัวเอง ร่ำรวยมาได้ ก็อาศัย รัฐประหารมาเหมือนกัน สมัย รสช.
http://www.facebook.com/photo.php?pid=293458&op=9&o=global&view=global&subj=108372992525155&id=1840762310
โธ่ นี่หรือประชาธิปไตย
ขอบอกสั้นๆ ผมรำคาญคุณครับ
nidlittle Sun, 04/04/2010 - 03:15
In reply to ไม่เคยมีใครเรียก by gmmail
ขอบอกสั้นๆ ผมรำคาญคุณครับ -*-
สมัครสมาชิกเพื่อมาฟลัดด่าทักษิณโดยเฉพาะ ให้ตายเถอะ
+1 ตรง ทักษิณ โฟนอินทุกวัน
oakyman Mon, 05/04/2010 - 12:19
In reply to ไม่เคยมีใครเรียก by gmmail
+1 ตรง
บอกไม่ชอบเสื้อแดงก็โดนยัดเยีย
exboy Sun, 04/04/2010 - 03:06
บอกไม่ชอบเสื้อแดงก็โดนยัดเยียดเป็นเสื้อเหลือง คนไทยไม่ได้มีความคิดเหมือน 2สีนี้ทั้งหมดซะหน่อย
ผมไม่มีสีครับ เสื้อเหลืองปิดส
tirakarn Sun, 04/04/2010 - 09:59
ผมไม่มีสีครับ
เสื้อเหลืองปิดสนามบินผมก็ไม่เห็นด้วย
เสื้อเหลืองยึดทำเนียบผมก็ไม่เห็นด้วย
แต่นี่ปิดย่านการค้าเพื่อ????
รัฐบาลอำมาตย์คือ ????
เหตุผลมันน้อยเกินไปหรือเปล่า ????
ไมใด้อยากว่าใครแต่ขอเหตุผล
เหลืองบอกว่า..
agent5 Sun, 04/04/2010 - 14:16
เหลืองบอกว่า.. ไม่ได้ปิดสนามบิน แค่ไปชุมนุมโดยสงบเฉยๆ สนามบินมันปิดเอง
แดงบอกว่า... ไม่ได้ปิดห้าง แค่ไปชุมนุมโดยสงบเฉยๆ ห้างมันปิดกันเอง
จ้ะ.. เชื่อจ้ะ ทั้งสองสี ฉลาดทั้งคู่
ตกลงวันนี้ไปเอาที่ไหนยังไง...
Wizard. Sun, 04/04/2010 - 15:02
ตกลงวันนี้ไปเอาที่ไหนยังไง... มีประกาศมาอีกรึเปล่า...