Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หมากฮอส หมากกระดานที่ใครหลายคนชื่นชอบเป็นอย่างดี วันนี้ บริษัท โครตัน จำกัด ได้พัฒนาเป็นเกมที่ชื่อว่า Thai Checkers Linked (สามารถ download ได้ ฟรี) โดยสามารถเล่นได้ทุกระบบปฏบัติการทั้งบน iOS (รองรับหน้าจอทั้ง iPhone และ iPad), Android, Windows Phone 8, Windows 8 และ Web (Windows 8 และ Web กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา จะออกให้ใช้งานจริงไม่เกินเดือนเมษายนนี้)

Tags:
Node Thumbnail

ข่าวและข้อมูลอุตสาหกรรมalt="upic.me"alt="upic.me"
สำนักพัฒนาอุตสาหกรรมสนับสนุน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมนำภาคอุตสาหกรรมไทยก้าวไกลสู่โลกดิจิตอล ส่งข่าวตรงสู่ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรม สร้างแหล่งข้อมูลคุณภาพ สำหรับผู้ที่สนใจด้านแวดวงอุตสาหกรรมให้สามารถเข้าถึงข้อมูลทุกที่ทุกเวลาได้แล้ววันนี้

Tags:
Node Thumbnail

สวัสดีครับสมาชิก Blognone ทุกๆ ท่าน
ผมขออนุญาตแนะนำ Application ไว้อ่านข่าวจาก Website blognone.com บน iOS นะครับ โดย app นี้เป็น Unofficial Blognone App ซึ่งจัดทำเองโดยบริษัท Khroton จำกัด ครับ

Feature ที่มีตอนนี้คือสามารถอ่านข่าวจาก Website blognone.com โดยข่าว update รวดเร็วทันใจ และผมสัญญาว่าจะ update features ต่างๆ เพิ่มเติมอย่างสม่ำเสมอ โดยจุดมุ่งหมายคือทำได้ทุกอย่างเลยครับ แต่ในอนาคต (ภายใน 1 เดือนนี้) Feature ที่จะมีเพิ่มเติมแน่นอนคือ