Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ Valve จะปล่อยซีรี่ย์สารคดี True Sight ซึ่งมีให้ดูเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของ 2016 Fall Battle Pass เท่านั้น โดยในตอนแรกจะเป็นเรื่องราวของทีม Fnatic และ Evil Geniuses

No Description

หลายๆคนอาจจะเคยได้เห็น สารคดีที่ Valve เคยจัดทำมาแล้วครั้งก่อน นั่นก็คือ Free to Play ซึ่งเป็นเรื่องราวชีวิตนักแข่งเกมตั้งแต่เริ่มมาของ The International ครั้งแรก

และตอนนี้ Valve ก็สร้างสารคดีอันที่สองแล้วนั่นก็คือ True Sight ซึ่งในสารคดีนี้จะเป็นอีกครั้งที่ Valve ได้เผยถึงเบื้องหลังต่างๆของแต่ละทีมที่กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้กลายเป็นแชมป์ของบอสตันเมเจอร์ด้วยผู้เล่นใหม่ของพวกเขา โดยตัวละครในครั้งนี้ก็คือทีม Evil Geniuses และ Fnatic ซึ่งต่างก็ผ่านการเปลี่ยนผู้เล่นขนานใหญ่ไปทั้งคู่หลังจากจบศึก The International 6 และกำลังมุ่งหน้าสู่บอสตันเมเจอร์ซึ่งเป็นสนามการทดสอบความลงตัวของทีมพวกเขา ซึ่งในตอนนี้ดูเหมือนว่า EG กำลังไปได้สวยหลังจากฟาดแชมป์ MDL Autumn มาได้

True Sight ตอนที่ 1 จะถ่ายทอดให้ชมกันในวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 4:00 PM PDT/1:00 AM CEST ซึ่งจะทำการฉายซ้ำวนไปเรื่อยๆทุกๆสองชั่วโมงจนครบ 24 ชั่วโมง และจะดูได้เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของ 2016 Fall Battle Pass เท่านั้นโดยจะมีคำบรรยายให้เลือกสามภาษาคืออังกฤษ, รัสเซีย และ จีน หลังจากที่ฉายครบ 24 ชั่วโมงแล้วตัวหนังก็จะสามารถเข้าไปหาดูได้ที่ Steam Library แต่ก็ยังเฉพาะสำหรับคนที่มี Battle Pass เท่านั้นเหมือนเดิม

ที่มา -Gosugamers

Get latest news from Blognone