Tags:
Node Thumbnail

แม้ยังไม่มีการประกาศออกมาเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ทาง Activision ก็ยืนยันแล้วว่าภาคต่อของเกม Destiny กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ล่าสุดมีข่าวลือเกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่ภาคต่อนี้จะลง รวมถึงระบบใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามา

มีโพสต์บนเว็บไซต์เกม NeoGAF ยืนยันว่าภาคต่อของเกม Destiny จะลง PC ด้วย (ภาคแรกไม่ได้ลง) นอกจากนี้ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า สตูดิโอ Vicarious Visions (ผลงานที่โด่งดัง: Skylanders) และสตูดิโอ High Moon (มีส่วนช่วยเหลือในการพัฒนา Destiny ภาคแรก) มีส่วนร่วมในการพัฒนาภาคต่อนี้ด้วย

ข้อมูลจากอีกทางคือเว็บไซต์ Kotaku ก็ยืนยันถึงการนำภาคต่อนี้มาลง PC ด้วยเช่นกัน

ทั้งสองโพสต์กล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม Destiny ภาคใหม่ด้วยว่า ภาคนี้จะแตกต่างจากภาคก่อนหน้า และภาคเสริมอื่น ๆ โดยภาคนี้จะให้ความรู้สึกว่าเป็นภาคใหม่จริง ๆ แทนที่จะเป็นภาคเสริมขนาดใหญ่

No Description

ย้อนกลับไปในปี 2013 ก่อนเกมภาคแรกวางจำหน่าย แฟน ๆ ก็เคยขอร้องให้ลง PC ด้วย ซึ่งสตูดิโอผู้พัฒนา Bungie ก็เคยนำเรื่องนี้มาพิจารณา แต่ด้วยสตูดิโอไม่ต้องการมีภาระที่หนักเกินไป จึงยังไม่ทำลง PC มาจนถึงทุกวันนี้

ในปี 2014 คุณ Eric Hirshberg จากตัวแทนจำหน่าย Activision เคยกล่าวไว้ว่า PC เป็นแพลตฟอร์มที่เข้ากับเกม Destiny ได้ดี แต่ก็ได้พูดทิ้งไว้ว่าการพัฒนาเกมบน PC แตกต่างจากบนคอนโซลอย่างสิ้นเชิง ด้วยเหตุนี้พวกเราจึงอยากแน่ใจได้ก่อนว่า พวกเราจะทำมันออกมาได้ดี และมีคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่สุด

ล่าสุดเมื่อต้นปี คุณ Christopher Barrett จาก Bungie ตอบคำถามเรื่องเกมเวอร์ชัน PC ว่ายังไม่มีอัปเดตใด ๆ เพิ่มเติม แต่พวกเราก็คอยสรรหาแพลตฟอร์มที่เหมาะสมกับเกม Destiny อยู่เสมอ

เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป เกม Destiny จะได้ลง PC จริงหรือไม่ คงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Bungie

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone

Comments

By: alph501
iPhoneWindowsIn Love
on 29 September 2016 - 08:46 #943306
alph501's picture

เพิ่มเล่นมาขอบ่นหน่อยเหอะใครคิด ปริศนาใน raid ใหม่วะเนี่ยยย
ไอ้คนแก้ได้ก็สุดยอดจริงๆ