Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่เริ่มมีการระดมทุนสำหรับการนำเกม System Shock มา Remake ในขณะนั้นมีแพลตฟอร์มที่ยืนยันเพียงแค่ PC และ Xbox One เท่านั้น แต่ล่าสุดมีประกาศยืนยันจากสตูดิโอ Nightdive แล้วว่าจะนำเกมลง PlayStation 4 ด้วย

เกม System Shock เป็นเกม FPS Action RPG สุดคลาสสิคจากปี 1994 พัฒนาโดย Looking Glass Technologies ถือได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของซีรี่ส์ Deus Ex กับ BioShock

ภายในเกมจะดำเนินเนื้อเรื่องบนสถานีอวกาศแนว Cyberpunk ในปี 2072 เราจะได้รับบทเป็นแฮกเกอร์นิรนาม ซึ่งต้องหาหนทางหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายของระบบ AI “SHODAN” ให้ได้

alt="img 1"

คำประกาศจากผู้ดูแลโปรเจค คุณ Jason Fader “ตอนที่พวกเราเริ่มโครงการใน Kickstarter นั้น พวกเรามีแผนที่จะนำลง PS4 ด้วย แต่ในขณะนั้นพวกเรายังไม่ได้ติดต่อกับทาง Sony เลยแม้แต่น้อย”

“ในตอนนั้น พวกเราให้ความสำคัญกับการทำตัว demo และเตรียมความพร้อมสำหรับ Kickstarter มากกว่า ซึ่งพวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับทาง Microsoft มาจากโปรเจคก่อนหน้า ดังนั้น Xbox One จึงเป็นอะไรที่พอจะคาดเดาได้”

“แต่หลังจากที่ได้มีกระแสเรียกร้องสำหรับ PS4 มาเป็นจำนวนมาก พวกเราจึงเปลี่ยนลำดับความสำคัญ และรีบติดต่อกับทาง Sony เพื่อนำเกมมาลง PS4 ให้ได้ “

“หลายสัปดาห์ต่อมาพร้อมกับอีเมลที่ส่งเข้ามาถามจำนวนมาก พวกเราขอประกาศอย่างเป็นทางการเลยว่า พวกเรากำลังนำเกม System Shock มาลง PS4 อย่างแน่นอน”

สำหรับวันวางจำหน่ายของเกมบนเครื่อง PS4 นั้น คุณ Fader ได้กล่าวว่าไว้จะมาช่วง ไตรมาสที่ 1 ของปี 2018

ในปัจจุบันได้มีตัว Demo ออกมาให้ทดลองเล่นบน PC กันแล้ว

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 22 July 2016 - 09:21 #927502
panurat2000's picture

ว่าจะนำเกมจะลง PlayStation 4 ด้วย

จะนำเกมจะลง ?

พร้อมกับอีเมล์ที่ส่งเข้ามาถามจำนวนมาก

อีเมล์ => อีเมล