Tags:
Node Thumbnail

Until Dawn เกม Interactive Survival Horror เป็นหนึ่งในเกมที่เป็นที่นิยมกันมากในปีที่ผ่านมา ถึงขนาดที่ว่าคุณชูเฮย์ โยชิดะ ประธานของ Sony Computer Entertainment ออกมาพูดเองเลยว่า ผลตอบรับของเกมดีเกินความคาดหมายมาก ซึ่งทำให้มีแฟน ๆ จำนวนมากได้รอคอยการมาของภาคต่อไปของเกมนี้อยู่

แต่ล่าสุดนี้ในการสัมภาษณ์กับ GameIndustry.biz ทางสตูดิโอ Supermassive Games ได้กล่าวปฏิเสธออกมาแล้วว่า ณ ตอนนี้ ทางทีมงานยังไม่มีแผนการที่จะทำภาคต่อของเกม Until Dawn และอาจจะมุ้งเน้นไปที่การขยายตัวไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ แทน เพราะว่าสัญญา Exclusive เกม กับทาง Sony พึ่งจะสิ้นสุดลงเมื่อไม่นานมานี้เอง

บทสัมภาษณ์
“มีหลายคนอยากรู้ว่าทางเรากำลังทำอะไรอยู่ และมีแผนการที่จะทำอะไรบ้าง ซึ่งทางเราบอกได้เลยว่าไม่ได้กำลังทำ Until Dawn 2 อยู่อย่างแน่นอน พวกเรากำลังทำโปรเจคอื่นอยู่”

“พวกเราอยากจะนำความรู้สึกของ เกมที่นำเนินเนื้อเรื่องด้วยการเล่าเรื่องราวเหมือน Until Dawn ไปสู่แพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วย ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นแนว Horror ก็ได้” “การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ อาจจะมาพร้อมกับความสำเร็จของเกม Until Dawn ก็เป็นได้” “ซึ่งเราได้ทำสำเร็จในก้าวแรกแล้ว แต่มันก็เป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้นสำหรับสิ่งที่เราอยากจะเป็นในฐานะของสตูดิโอเกมและในฐานะของผู้พัฒนา”

“ดูเหมือนว่าก้าวต่อไปของพวกเราคือ การนำความรู้สึกเหล่านั้นมาขยายให้กว้างขวางมากขึ้น ซึ่งอาจจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับลักษณะของทรัพย์สินทางปัญญา ตัวแทนจำหน่าย แพลตฟอร์ม และปัจจัยอื่น ๆ เราต้องการที่จะทำแบบเดียวกับที่เราทำกับเกม Until Dawn และผลักดันมันออกไปข้างหน้า นี่ล่ะคือสิ่งที่พวกเราต้องการและอยากจะทำในตอนนี้”

ที่มา – VideoGamer

alt="Until Dawn img 1"

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 25 June 2016 - 09:15 #921780
KuLiKo's picture

ลดราคาแล้วเจอกันนะนาย

By: Elysium
ContributorWindows PhoneSymbianWindows
on 25 June 2016 - 19:22 #921920
Elysium's picture

"...และอาจจะมุ้งเน้นไปที่การขยายตัวไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ แทน"

XBO ด้วยเถอะ


คนขี้ลืม | คนบ้าเกม | คนเหงาๆ

By: Lennon
iPhoneWindows PhoneAndroidSymbian
on 25 June 2016 - 22:27 #921956

ขยายไปแพลทฟอร์มอื่นๆนี่คงไม่เปรี้ยงแล้วครับเพราะเห็นยูทูปอัพสปอยล์กันให้ลึ่ม

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 26 June 2016 - 09:07 #921980
panurat2000's picture

และอาจจะมุ้งเน้นไปที่การขยายตัวไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ

มุ้ง => มุ่ง