Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ที่เวทีงาน EA Play วันนี้ ทาง EA ได้ออกมาประกาศเปิดตัวค่ายเกมลูกค่ายใหม่ในชื่ออย่างเป็นทางการว่า EA Originals ซึ่งจะเป็นค่ายเกมที่ดำเนินการร่วมกับเกมอินดี้โดยเฉพาะ

EA ระบุว่าการเปิดตัว EA Originals เกิดขึ้นจากการรับเกม Unravel ของ Coldwood มาวางจำหน่าย ซึ่งเป็นสิ่งที่ EA ไม่เคยได้ทำมาก่อน แต่เมื่อได้ทำแล้ว ความคิดต่างๆ ของทีมงานก็เปลี่ยนไป และเกิดการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว จนในที่สุดบริษัทก็ต้องเปิดค่ายเกมใหม่เพื่อเป็นการรองรับตลาดเกมอินดี้ขึ้นมาเป็นการเพิ่มเติม

EA Originals จะมีแนวทางในการดำเนินการทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ หนึ่ง บริษัทจะมองหาเฉพาะเกมอินดี้ที่มีทั้งความตื่นเต้น แตกต่าง มีความทันสมัย และเป็นที่น่าจดจำโดยเฉพาะ สอง บริษัทจะเข้าไปช่วยเหลือทีมพัฒนาอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และสาม บริษัทจะเอื้อทุนในการดำเนินการอย่างเต็มที่ รวมถึงผลกำไรที่เกิดขึ้นจากการวางขาย บริษัทก็จะส่งมอบให้กับค่ายเกมทั้งหมดโดยไม่หักส่วนแบ่งแต่อย่างใด

ทั้งนี้ EA Originals เริ่มดำเนินการไปแล้วบางส่วน และมีเกม Fe เป็นเกมแรกภายใต้ค่ายนี้ และหลังจากนี้ EA ระบุว่าจะมีเกมใหม่ๆ ร่วมเปิดตัวกับค่ายนี้อีกเป็นจำนวนมาก

ที่มา - EA

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: mr_tawan
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 13 June 2016 - 13:01 #919019
mr_tawan's picture

ต้องติดตั้งผ่าน Origin สินะ


  • 9tawan.net บล็อกส่วนตัวฮับ