Tags:
Node Thumbnail

หลังจากห่างหายเป็นเวลานานในที่สุดเกมกดจังหวะตามเพลงก็ได้กลับมาอีกครั้ง โดย Rising Star Games ได้ประกาศเปิดตัวเกม DJMax Encore ภาคใหม่ที่จะลงเฉพาะเครื่อง Nintendo 3DS ณ ที่งาน MCM Comic Con ที่ London และจะเป็นภาคแรกที่ลงบนใน 3DS

การประกาศครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ในระดับหนึ่ง เพราะว่า DJMax Respect ภาคสำหรับเครื่อง PS4 โดยเฉพาะก็พึ่งประกาศไปเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง

ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเช่นวันวางจำหน่าย ยังไม่ถูกเปิดเผย ซึ่งทาง Nintendo ก็กำลังสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอยู่เช่นกัน

สำหรับตัวเกม DJMax นั้นจะเป็นเกมแนวกดปุ่มตามจังหวะเพลง โดยเมื่อเพลงเริ่มจะมีตัวโน้ตไหลลงมาเรื่อย ๆ แล้วเราต้องกดปุ่มให้ถูกต้องเมื่อตัวโน้ตอยู่ในระดับเดียวกับเส้นจังหวะ ในการกดแต่ละครั้งจะช่วยสะสมแต้มเกจคอมโบ เมื่อเกจเต็มเราสามารถกดชีฟีเวอร์เพื่อเพิ่มจำนวนคะแนนที่ได้ต่อโน้ตได้ ในส่วนของระดับความยากจะแตกต่างกันไปตามแต่ละภาค ซึ่งมีตั้งแต่เพื่มจำนวนปุ่มจาก 3 เป็น 4 ปุ่ม จนถึงสูงสุดที่ 8 ปุ่ม ด้วยกัน

ส่วนผลงานของ Rising Star Games ที่เคยมีมาก่อนหน้าบนเครื่อง 3DS ได้แก่ Harvest Moon, Rune Factory และ ซีรี่ย์เกม BIT.TRIP เป็นต้น

ที่มา - nintendonews

alt="DJ Max Encore"

Get latest news from Blognone

Comments

By: gunwate
iPhoneAndroidWindows
on 29 May 2016 - 21:12 #915635

เกมโปรดมากๆ แต่ใน ios เลิกพัฒนาแล้ว เอวัง