Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

GAMEINDY เปิดตัว เกมสาวใช้ไฮโซ หรือ (Line Maid Saga)เกม Puzzle ฝึกสมองเหมือนเกมซูโดกุ Sudoku ที่ไม่มีตัวเลข ง่ายแค่แตะแล้วลากเส้น สาวกสาว Maid ไม่ควรพลาด

ฤกษ์งามยามดีที่เกมตัวที่ 6 ของค่าย GAMEINDY จะพร้อมออกสู่สายตาชาวโลกแล้ว นั่นก็คือเกม  “Line Maid Saga”  ซึ่งเปิดต่อจากเกมสุดฮาอย่าง ยิ่งลักษณ์ vs สุเทพ ที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน  โดยใช้เรื่องราวของเหล่าเมดตัวน้อยในการเดินเรื่อง โดยขณะที่นายท่านไม่อยู่บ้าน และน้องเมดสาวทั้ง 3 คนกำลังปาร์ตี้กันจนบ้านยุ่งเหยิง เมื่อนายท่านโทรมา และบอกว่าจะกลับถึงบ้านภายใน 15 นาที ทั้ง 3 คนต้องช่วยกันทำความสะอาดและเก็บบ้านให้ ไวที่สุด ก่อนที่นายท่านจะกลับมา

มาดูวิธีช่วยเหล่าสาวใช้ตัวน้อยกันดีกว่า

เมื่อนายท่าน เข้ามาในเกมแล้วจะมีฟังก์ชั่นโชว์ดังนี้เจ้าค่ะ
- โหมด Novice ความยาก ปานกลาง
- โหมด Beginner ความยาก ยาก
- โหมด Intermediate ความยาก ยากมาก

ตรงส่วนนี้แจ๋วจะเลือกเข้าเล่นในระดับ Novice นะจ๊ะ

No Description

เมื่อนายท่านเลือกโหมด Novice แล้ว ให้เลือกด่านได้เลยจ้า ในภาพแจ๋วจะเลือกเข้าเล่นบ้านหลังแรกน้าา และ เมื่อเข้ามาแล้วให้ทำการเลือกห้องได้เลยนะเจ้าค่ะ ตรงส่วนนี้ถ้าเพื่อนๆ ยังไม่เคยทำความสะอาดมาก่อน ระบบจะล็อคห้องระดับอื่นไว้ โดยให้เพื่อนๆ เริ่มต้นที่ห้องเเรกก่อนน้าาา ถ้าพร้อมแล้วก็เข้ามาเล้ยยย

No Description

เริ่มเกมแล้วก็ลุยกันเลย เมื่อเข้ามาในเกมแล้วจะพบกับห้องที่ว่างเปล่าแบบนี้ เพื่อนๆ ต้องทำความสะอาดห้องโดยลากเส้นให้ผ่านช่องทุกช่องน๊ะเจ้าค่ะ เทคนิคง่ายๆ ตามภาพเลยเจ้าคะลากเส้นตรงมุมก่อนหรือตรงขอบที่มั่นใจว่าต้องผ่านแน่ๆ เท่านี้่เอง แต่เมื่อลากมาผิดทางแล้วไม่ต้องเสียใจน้าาา แค่กดฟังชั่นรูป "ลูกศรสีแดง" ที่อยู่ด้านบน ระบบจะรีเฟรชกลับไปเริ่มต้นใหม่เหมือนเดิมเจ้าค่ะ

No Description

การลากเส้นแบบในภาพนี้จะถือว่าผ่านภารกิจนะเจ้าค่ะ ดูสิทำความสะอาดได้ครบทุกช่องไม่เหลือช่องว่างสักช่องเลยแถมหาทางออกได้อีกด้วย เย้ๆ

No Description

จากภาพจะเห็นว่าแจ๋วได้ทำความสะอาดไปหลายห้องเลยทีเดียว เมื่อย ล้า ไปหมดแล้วน้า เพื่อนๆ รีบมาช่วยแจ๋วทำความสะอาดก่อนที่เจ้าของบ้านจะกลับมาเจอกันเถอะ เฮ้อ..

No Description

เป็นไงหละไม่ยากเลยโน๊ะ เพื่อนๆ คนไหนสนใจจะมาช่วยแจ๋วทำความสะอาด เตรียมตัว เตรียมกาย เตรียมใจ เตรียมชุด ให้พร้อมเลยนะเจ้าค่ะ แล้วเร็วๆ นี้ เจอกันเจ้าค่าาาา

ติดตามข่าวสารและร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ : https://www.facebook.com/LineMaidSagaPuzzle
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : http://linemaid.gameindy.com/
No Description

 

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 14 August 2014 - 23:25 #731652
panurat2000's picture

เพื่อนๆ คนใหนสนใจจะมาช่วยแจ๋วทำความสะอาด

คนใหน => คนไหน

By: generalpat
ContributorAndroidWindows
on 15 August 2014 - 01:41 #731694 Reply to:731652

ขอบคุณมากเลยจ้า