Tags:
Node Thumbnail

ตามมาติดๆ กับ Battlefield Hardline คู่ปรับประจำปีของซีรีส์ Call of Duty ที่ได้โชว์เทพไปก่อนแล้ว วันนี้ถึงตาซีรีส์ Battlefield บ้าง

คลิปแรก เป็นคลิปเกมเพลย์ในโหมดเนื้อเรื่อง ความยาวทั้งหมด 12 นาที เริ่มแรกคลิปจะโชว์การขยับใบหน้าตัวละครที่เนียนมาก จนไปถึงช่วงที่ตัวเอกโดนจับ ตรงนี้ตัวเกมจะไม่ได้มีจังหวะรวดเร็วเหมือนภาคก่อน ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้เองว่าจะลอบเร้นจัดการทีละคนหรือจะบู๊แหลก โดยการลอบเร้นจะมีฟีเจอร์เด่นคือการ "โยนปลอกกระสุน" เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของศัตรู

ถัดมาจะโชว์อุปกรณ์ใหม่ที่ชื่อว่า "Scanner" ที่ทำหน้าที่เป็นกล้องส่องทางไกลและสามารถแท็ก (tag) ศัตรู เป้าหมายสำคัญ และจุดเติมกระสุนได้ อุปกรณ์อีกอย่างหนึ่งนั่นคือ "Grapple Hook" ที่สามารถเกี่ยวขอบตึกหรือสิ่งก่อสร้างสูงๆ แล้วปีนขึ้นไปได้

คลิปต่อมาเป็นคลิปเปิดตัวโหมดใหม่สำหรับเล่นหลายคน 2 โหมด ได้แก่ Hotwire และ Rescue โดย Hotwire จะเป็นโหมดขับรถไล่ล่า มีระเบิดตูมตามเหมือนเดิม (ฮา) และ Rescue จะเป็นโหมดช่วยตัวประกันคล้ายๆ Counter-Strike และ Rainbow Six: Siege โดยวางเป้าหมายให้เป็นโหมดสำหรับ e-Sports ด้วยครับ

ส่วนตัวผมว่า ภาคนี้น่าสนใจที่เนื้อเรื่องโหมดเล่นเดี่ยวจากผลงานของทีม Visceral Games (Dead Space) ทำมากกว่า แถมดูแล้วควรเป็นแค่ DLC สำหรับ Battlefield 4 เสียด้วยซ้ำ ทำเกมแยกแล้วคิดราคาแพงกว่าแบบนี้ ผมว่าก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ ;__;

Battlefield Hardline จะวางจำหน่ายต้นปี 2015 บนเครื่อง PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One และ Windows PC ครับ

12 Minutes of Single Player Gameplay

Hotwire and Rescue Gameplay Reveal

Get latest news from Blognone

Comments

By: kingrpg
AndroidWindows
on 14 August 2014 - 14:16 #731473

หลายคน............. เหมือนจะเยอะ