Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Beats เปิดหน้าเว็บไซต์การสนับสนุนสำหรับลูกค้าที่ใช้งานบริการ MOG Music บริการสตรีมมิ่งเพลง (ที่ Beats Electronics ได้เข้าซื้อกิจการไปเมื่อปี 2012) ว่าบริการ MOG Music นั้นจะยังคงเปิดให้บริการต่อไปจนถึงวันที่ 15 เมษายนนี้ โดยในวันที่ 15 มีนาคม (ก่อนหน้าที่จะปิดบริการ 1 เดือน) MOG Music จะเป็นวันสุดท้ายที่จะเปิดให้ลูกค้าจ่ายค่าบริการรายเดือน ส่วนลูกค้าที่จ่ายเป็นรายปีนั้น Beats จะคืนเงินให้ตามจำนวนเดือนที่เหลืออยู่

ทั้งนี้ลูกค้าที่ใช้งาน MOG Music อยู่ ณ เวลานี้ จะได้รับสิทธิ์ทดลองบริการ Beats Music ฟรี 1 เดือน และจะไม่มีการรับลูกค้าใหม่ของ MOG Music อีกต่อไปแล้ว โดย Beats ระบุเหตุผลของการปิดบริการว่า ต้องการโอนย้ายลูกค้าของ MOG Music ให้ไปใช้บริการ Beats Music แทน ทว่า Beats ไม่ได้เปิดเผยถึงจำนวนลูกค้าที่ใช้บริการ MOG Music ทั้งหมดครับ

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน David Hyman ผู้ก่อตั้ง MOG (ที่ภายหลังจากที่ Beats เข้าซื้อกิจการสำเร็จไปแล้ว 4 เดือน Hyman ก็ตัดสินใจลาออกจากบริษัท) ประกาศเปิดบริการใหม่ในชื่อ Chosen.fm ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งวิดีโอ และศิลปะการแสดงที่หลากหลายขึ้น (ไม่ใช่แค่เพลง)

Hyman บอกว่า "เพลงจะเป็นสิ่งที่น่าหลงใหลสำหรับผม และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายความชื่นชอบในเสียงเพลงไปยังวิดีโอ และศิลปะการแสดงอื่น ๆ" และยังบอกอีกว่าตอนนี้ทีมวิศวกรชั้นยอดกำลังทำงานอย่างหนักในอิสราเอล รวมถึงจะขยายขนาดของทีมงานไปยังส่วนของธุรกิจอีกด้วย

ที่มา: TechCrunch

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 21 January 2014 - 17:15 #673794
panurat2000's picture

เพลงจะเป็นสิ่งที่น่าหลงไหลสำหรับผม

หลงไหล => หลงใหล