Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Square ผู้ให้บริการรับเงินผ่านบัตรเครดิตเริ่มบุกตลาดการรับเงินรายบุคคลด้วยบริการ Square Cash ที่เปิดให้บริการให้คุณอีเมลเงินไปยังอีเมลใดๆ ก็ได้

การส่งเงินจะให้คุณกรอกจำนวนเงินที่ต้องการส่ง แนบข้อมูลการโอนเงินเข้าไปยังอีเมล แล้วส่งเมลโดย cc ไปยัง "cash@square.com" ทาง Square จะส่งลิงก์เพื่อขอให้ผู้รับกรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือบ้ตรเดบิต แล้วจึงโอนเงินเข้าบัตรนั้น

บริการส่งเงินระหว่างบุคคลที่ได้รับความนิยมสูงในตอนนี้คงเป็น Paypal แต่ในระบบ Paypal นั้นเราต้องมีบัญชี Paypal และเงินที่ได้รับมาก็จะค้างอยู่ใน Paypal จนกว่าจะเสียค่าธรรมเนียมการโอนเงินออกมา แต่ Square Cash นั้นเป็นการจ่ายเงินจากบัตรสู่บัตร ในกรณีที่ผู้โอนออกไม่ได้เป็นสมาชิกและไม่ได้ผูกบัตรไว้กับ Square ก็ยังสามารถใช้งานได้ทันทีโดย Sqaure จะส่งอีเมลกลับมาถามหมายเลขบัตรเพื่อโอนเงินออกอีกครั้ง สำหรับผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิกเอาไว้จะสามารถโอนเงินได้สัปดาห์ละ 250 ดอลลาร์ แต่ถ้าต้องการโอนเงิน 2,500 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์จะต้องใส่ข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม

Square ไม่เก็บค่าบริการใดๆ จากบริการ Square Cash โดยเป้าหมายของ Square คือจะเก็บค่าบริการบริการเสริม เช่น การรับเงินจากต่างประเทศ

ที่มา - AllThingsD, TechCrunch

Get latest news from Blognone

Comments

By: Jonathan_Job
WriteriPhoneUbuntuWindows
on 17 October 2013 - 06:45 #643085
Jonathan_Job's picture

Sqaure -> Square

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 17 October 2013 - 10:48 #643168 Reply to:643085
panurat2000's picture

Square ผู้ให้บริการรับเงินผ่านบัตรเครดิตเริ่มบุกตลาดการรับเงินรายบุคคลด้วยบริการ Square Cash

การรับเงินรายบุคคล ?

ทาง Squre จะส่งลิงก์เพื่อขอให้ผู้รับกรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือบ้ตรเดบิต

Squre => Square

บ้ตรเดบิต => บัตรเดบิต