Tags:
Node Thumbnail

เดลล์นำเสนอโซลูชั่นครบวงจรในงานระดับโลกที่ชื่อว่างาน Dell World เป็นปีที่ 2 นำเสนอถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ
ที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับองค์กรตามเทรนด์เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป และในระดับภูมิภาค ทางเดลล์ยังมีงาน Dell Solutions Tour ที่แสดงเทคโนโลยีล่าสุดในรูปแบบเดียวกัน แต่เป็นการนำผู้เชี่ยวชาญทั้งของเดลล์เองและของพันธมิตรต่างๆ มาพบกับผู้ใช้ในแต่ละประเทศ และสำหรับประเทศไทย ในปีนี้ทางเดลล์ก็นำงาน Dell Solution Tours มาจัดในประเทศไทย ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้

งาน Dell Solutions Tour 2013 โซลูชั่นของเดลล์ที่เตรียมความพร้อมองค์กรให้กับกระแสหลัก 5 ประการของโลกไอทีในช่วงปีที่ผ่านมา ทั้งหมดล้วนเป็นเทคโนโลยีที่ถูกพูดถึงกันมาก และได้รับการพิสูจน์แล้วจากหลายองค์กรว่าช่วยให้การทำงานง่ายดายขึ้น มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และค่าใช้จ่ายรวมต่ำลง ได้แก่ เทคโนโลยีคลาวด์, Big Data, ระบบรักษาความปลอดภัย, การใช้อุปกรณ์คอนซูมเมอร์ในที่ทำงาน, และระบบเครือข่ายประสิทธิภาพสูง

No Description Cloud

บริการในรูปแบบคลาวด์กำลังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดการซอฟต์แวร์และบริการขององค์กรจำนวนมากทั่วโลกในช่วงปีที่ผ่านมา เดลล์นำเสนอทั้งบริการในรูปแบบ Cloud SaaS เช่น บริการจัดการอีเมลทั้งด้านความปลอดภัย, สแปม, และการป้องกันไวรัส

สำหรับองค์กรที่ต้องการวางระบบคลาวด์ภายในองค์กร เดลล์นำเสนอ Dell Active System โซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สำหรับการวางระบบคลาวด์เฉพาะ ระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบเสมือนภายใน Dell Active System ทำให้องค์กรลดความยุ่งยากในการบริหารโครงสร้างพื้นฐานตลอดอายุการใช้งานของระบบ รวมถึงการบำรุงรักษาระหว่างการใช้งาน และการจัดการการใช้งานผ่าน Active System Manager 7.0 ที่มีประสิทธิภาพสูงอีกทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบไอทีภายในองค์กรให้มีการทำงานที่เป็นอิสระมากขึ้น สร้างความคุ้มค่าให้เกิดขึ้นบนระบบ

No Description Big Data

ข้อมูลที่วิ่งผ่านองค์กรจำนวนมหาศาลเป็นเหมือนขุมทรัพย์ที่ยังไม่ได้ใช้ให้เกิดประโยชน์ แต่การจัดการข้อมูลเหล่านี้ไม่สามารถทำได้ด้วยเครื่องมือที่มีเช่นเดิมอีกต่อไป การจัดการกับข้อมูลระดับเทอราไบต์หากไม่มีการจัดการที่ดีจะกลายเป็นปัญหาของระบบไอทีและข้อมูลใช้ประโยชน์ได้ยาก และสร้างภาระในการจัดการ โซลูชั่นสตอเรจของเดลล์ เช่น Dell Compellent ช่วยจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบ และสามารถเติบโตไปกับองค์กรได้ Dell Compellent เป็นโซลูชั่นสตอเรจที่ได้รับการทดสอบแล้วว่าสามารถให้บริการได้ถึง 99.999% ตลอดช่วงเวลาทำงานถึง 26 ล้านชั่วโมง และการจัดการง่ายกว่าผ่านทาง Storage Center OS 6

No Description Security

ปัญหาความปลอดภัยกำลังเป็นปัญหาใหญ่ในองค์กรจำนวนมาก รายงานการบุกรุกที่เพิ่มขึ้นทุกวันสร้างความกังวลใจให้กับหลายฝ่าย รวมถึงความต้องการที่เปลี่ยนไปในช่วงหลัง ที่พนักงานต้องการใช้อุปกรณ์ของตนเองมาทำงาน องค์กรต้องการโซลูชั่นสำหรับจัดการอุปกรณ์เหล่านั้นให้มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด ระบบไฟล์วอลล์ที่มีประสิทธิภาพ และการจัดการเครื่องลูกข่ายจากระยะไกลทำให้องค์กรสามารถตรวจสอบสถานะของอุปกรณ์ที่เข้าใช้งานเครือข่ายขององค์กรได้ตลอดเวลานับเป็นสิ่งจำเป็น เดลล์นำเสนอไฟล์วอลล์ประสิทธิภาพสูง Dell SonicWALL ที่ได้รับการทดสอบจาก NSS Labs และได้คะแนนเต็ม 100 มาถึงสองปีซ้อนว่าเป็นโซลูชั่นไฟร์วอลล์และการควบคุมแอพพลิเคชั่นที่เสถียรและเชื่อถือได้

No Description Consumerization

การใช้อุปกรณ์สำหรับคอนซูมเมอร์เคยเป็นสิ่งที่น่ากังวลสำหรับผู้บริหารระบบไอทีที่ต้องการความปลอดภัยสูง และสามารถจัดการได้อย่างเบ็ดเสร็จ แต่โซลูชั่นอย่างDell Enterprise Mobility เปิดโอกาสให้ฝ่ายไอทีสามารถเข้าจัดการเครื่องลูกข่ายในทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นแอนดรอยด์, iOS, หรือวินโดวส์ พร้อมกับแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นสำหรับการติดต่อสื่อสาร ทำให้องค์กรสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้แม้จะมีอุปกรณ์ที่หลากหลาย ในฝั่งขอการจัดการระบบเพื่อควาปลอดภัยขององค์กรโดยรวม เดลล์ยังมีโซลูชั่น Dell KACE ระบบการจัดการเครื่องลูกข่ายที่รองรับทั้ง iOS และแอนดรอยด์ ทำให้องค์กรสามารถติดตามอุปกรณ์ที่กำลังเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายขององค์กรได้ รวมถึงการบังคับใช้มาตรการความปลอดภัยยต่างๆ และการจัดการเมื่อเครื่องเกิดสูญหาย

No Description Networking

รูปแบบการใช้งานแบบใหม่ๆ เช่น Big Data และคลาวด์ล้วนต้องการการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและลดปัญหาคอขวดการสื่อสาร เดลล์จะสาธิตถึงการใช้ Dell Force 10 โซลูชั่นเครือข่ายประสิทธิภาพสูงที่ช่วยอัพเกรดเครือข่ายของคุณให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพรองรับความต้องการใหม่ๆ ได้ โดยยังคงความเข้ากันได้กับอุปกรณ์เดิมจากผู้ผลิตรายอื่น

No Description

ระบบเครือข่ายประสิทธิภาพสูงเช่น Dell Force 10 ช่วยลดคอขวดของเครือข่ายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยประสิทธิภาพที่สูงและสถาปัตยกรรมที่สามารถขยายตามความต้องการ และความเข้ากันได้กับมาตรฐาน

งานเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ และนอกจากการสาธิตเทคโนโลยีต่างๆ แล้วภายในงานยังเปิดให้ร่วมสนุกโดยใช้โทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตของคุณกับเกม 5 Force ในบูธต่างๆ เพื่อคุณได้สัมผัสจริงนวัตกรรมด้วยตัวคุณเอง พร้อมแจกรางวัลมากมาย

Get latest news from Blognone

Comments

By: asptuy
Windows PhoneAndroidWindows
on 2 May 2013 - 12:30 #568403
asptuy's picture

น่าสนใจมากครับ cloud ในทุกวันนี้ยังมองภาพไม่ออกเลยว่าประกอบจากอะไรบ้าง แต่ที่ dell นำเสนอคือเซตพร้อมใช้เลย เยี่ยม