Tags:
Node Thumbnail

Meta เปิดตัว Avatar Store ร้านขายเสื้อผ้าสำหรับตัวอวตารเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งผู้ใช้ Meta สามารถเลือกเครื่องแต่งกายจากแบรนด์ต่างๆ ให้กับอวตารของตัวเองได้ และล่าสุด Meta ได้เพิ่มชุดแข่งสโมสร Liverpool เข้าใน Avatar Store แล้วเป็นที่เรียบร้อย

ชุดแข่งของ Liverpool ที่ปรากฎในร้านของ Meta นั้นจะมีชุดเหย้าสีแดงและชุดเยือนสีขาว (ไม่มี third kit) และเป็นที่น่าสนใจว่าภาพที่ปรากฏนั้นไม่มีมีเครื่องหมายการค้าของ Nike ผู้ผลิตชุดแข่งให้กับสโมสร จึงเป็นที่สันนิษฐานว่างานนี้เป็นข้อตกลงร่วมมือกัน 2 ฝ่ายระหว่าง Meta และสโมสรเท่านั้นโดยไม่มี Nike เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย (แต่โลโก้ผู้สนับสนุนหลักบนอกเสื้อแข่งยังมีในรูป)

นอกจากนี้ยังมีชุดลำลองอีก 2 ชุดที่ตีแบรนด์ Liverpool ที่ Meta ใส่เข้ามาใน Avatar Store ด้วย โดยผู้ใช้ในประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เม็กซิโก, สปน, อิตาลี, สหราชอาณาจักร และไทย เป็นกลุ่ม 7 ประเทศแรกที่สามารถซื้อชุดแข่ง Liverpool ให้ตัวอวตารได้เลยทันที

ตัวอวตารที่ถูกสร้างขึ้นและจับแต่งตัวนี้สามารถใช้งานได้ทั้งบน Facebook, Messenger และ Instagram โดย Meta ระบุภายในปีนี้จะสามารถใช้งานในระบบ VR ได้ด้วย

No Description

ที่มา - Meta

Get latest news from Blognone