Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

DJI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้านการบันทึกเสียงชิ้นแรกของค่ายในชื่อว่า DJI Mic เป็นไมโครโฟนไร้สายสำหรับใช้งานอัดเสียงสำหรับผู้ใช้กลุ่มงานโปรดักชั่น

DJI Mic เป็นไมโครโฟนไร้สายแบบคลิปหนีบ สามารถอัดเสียงได้สูงสุดที่ 24-bit 48KHz รองรับระบบ dual-channel ระยะไกลสุดถึง 250 เมตร โดย DJI ระบุว่าระบบส่งข้อมูลไร้สายของ Mic ปรับปรุงมาให้ส่งข้อมูลได้เสถียรไม่ว่าจะอยู่ในที่พลุกพล่านอย่างสถานีรถไฟ, ห้างสรรพสินค้า หรือสำนักงาน พร้อมทั้งสตอเรจในตัวส่งที่เก็บข้อมูลได้นานสุดถึง 14 ชั่วโมง ส่วนเอาท์พุตเสียง DJI Mic รองรับทั้งช่องเสียบ 3.5 มิลลิเมตร, Lightning และ USB-C

DJI Mic มาพร้อมเคสชาร์จแบตเตอรี่ โดยตัวเคสชาร์จรองรับทั้งตัวรับและตัวส่งสัญญาณ โดย DJI ระบุว่าว่าตัวส่งสามารถใช้งานได้นาน 5.5 ชั่วโมงต่อชาร์จ, ตัวรับ 5 ชั่วโมงต่อชาร์จ และหากรวมกับเคสแล้วจะเป็น 15 ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอต่อการอัดเสียงในระยะเวลาเต็มวัน และตัวอุปกรณ์จะจับคู่กันอัตโนมัติทันทีที่นำออกจากเคสชาร์จ ผู้ใช้เพียงเซ็ทอัพครั้งแรกเท่านั้น

ตอนนี้เริ่มมีร้านค้าในไทยเริ่มรับพรีออร์เดอร์ DJI Mic แล้ว (Zoomcamera, Big Camera, lnw Gadget) โดยราคาจะอยู่ที่ 11,990 บาท

ที่มา - DJI, Engadget

No Description

No Description

Get latest news from Blognone