Tags:
Node Thumbnail

Supermassive Games ผู้สร้าง Until Dawn เปิดตัวเกมใหม่ House of Ashes เกมที่สามในจักรวาล The Dark Pictures Anthology ต่อจาก Man of Medan และ Little Hope จักรวาลเกมสยองขวัญที่แต่ละเกมจบในตัว แต่มีสไตล์คล้ายกัน (คล้ายกับซีซั่นต่างๆ ของซีรีส์ American Horror Stories) และมี “The Curator” คอยเล่าเรื่อง

House of Ashes เล่าเรื่องราวของกลุ่มทหารอิรักและอเมริกันในช่วงสงครามอิรัก ปี 2003 ที่ถูกส่งไปสำรวจฐานลับใต้ดินที่ถูกสงสัยว่าเป็นสถานที่ซ่อนอาวุธร้ายแรง แต่กลับถูกซุ่มโจมตี และหล่นลงไปพบกับวิหารโบราณ ที่มีสิ่งลึกลับจากอดีต คอยไล่ล่าพวกเขาจากในเงามืด

สองภาคก่อนหน้านี้ Man of Medan เล่าเรื่องของกลุ่มนักล่าสมบัติที่ลงไปสำรวจซากเรือลี้ลับใต้ทะเล ส่วน Little Hope เล่าถึงกลุ่มนักศึกษาที่หลงอยู่ในเมืองที่เวลาบิดเบี้ยว คราวนี้ House of Ashes แตกต่างออกไป ตรงที่เปิดเผยหน้าตาของสัตว์ประหลาดตั้งแต่ในวิดีโอตัวอย่าง ไม่เหมือนทั้งสองเกมก่อนหน้า ที่กว่าจะเฉลยว่าอันตรายที่ไล่ล่าพวกเขาอยู่คืออะไร ก็ช่วงท้ายๆ ของเกมไปแล้ว คงต้องติดตามต่อไปว่าจะมีสิ่งลี้ลับนอกเหนือจากที่โชว์ในตัวอย่างหรือไม่

ที่มา - Kotaku

No DescriptionNo Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: sian
Windows PhoneAndroidWindows
on 11 June 2021 - 16:25 #1212338
sian's picture

คอยไล่ลาพวกเขาจากในเงามืด

คอยไล่ล่าพวกเขาจากในเงามืด

By: akira on 11 June 2021 - 17:24 #1212344

ตลาดเกมส์ กับตลาดภาพยนต์ในอนาคต น่าจะแยกกันลำบากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะถ้าเทคโนโลยี cloud gamming ถึงจุดที่คนส่วนใหญ่เข้าถึงได้ ต่อไปดาราคงไม่ต้องไปเข้ากล้อง แค่ไปสตูดิโอ ทำ motion scan เอาน่าจะพอ น่าสนุกดี ปัจจุบันเกมส์ AAA หลายเกมส์ก็ใกล้เคียงภาพยนต์เข้าไปทุกที