Tags:
Node Thumbnail

Keiichiro Toyama ผู้สร้างเกม Silent Hill ภาคแรก, เกมตระกูล Siren และ Gravity Rush เปิดเผยตัวอย่างภาพคอนเซปต์อาร์ตบางส่วนของเกมสยองขวัญเกมใหม่ของ Bokeh Game Studio ที่เขาก่อตั้งหลังออกจาก SCE Japan ในวิดีโอโปรโมตสตูดิโอตัวล่าสุด

เขากล่าวถึงตีมเกมใหม่นี้ ว่าจะเป็นการนำชีวิตประจำวันทั่วไปมาปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เขย่าขวัญ และทำให้ผู้เล่นตั้งคำถามกับชีวิตประจำวันที่แสนสงบสุข แทนที่จะเป็นอะไรที่แค่น่ากลัวเฉยๆ

ตัวเกมยังได้รับแรงบันดาลใจจากแนว ‘death game’ หรือเกมชี้เป็นชี้ตาย แบบในภาพยนตร์ญี่ปุ่นหลายๆ เรื่อง หรือภาพยนตร์ 13 เกมสยองในบ้านเรา เพราะเป็นสถานการณ์ที่เอาคนธรรมดาทั่วๆ ไป เข้าไปเผชิญกับเหตุการณ์ที่สุดขั้ว โดยต้องจัดการทั้งกับอารมณ์ของตัวเอง และสถานการณ์แอ็กชั่นหรือดราม่าที่อยู่ตรงหน้าไปพร้อมๆ กัน

Toyama เคยให้สัมภาษณ์กับ IGN Japan ก่อนหน้านี้ ว่ากำลังทำเกมสยองขวัญกึ่งแอ็กชั่นผจญภัย เตรียมวางจำหน่ายในปี 2023 ซึ่งก็น่าจะเป็นเกมนี้ ในบทสัมภาษณ์ระบุว่าตัวเกมจะลงพีซีเป็นหลัก แต่เขาก็ยืนยันว่าเขาจะพยายามนำเกมนี้ไปลงให้ได้หลายแพลตฟอร์มมากที่สุด แฟนๆ เกมสยองขวัญคงต้องตามลุ้นกันต่อไป ว่าตัวเกมจะออกมาเป็นเกมแบบไหน และเล่นได้บนเครื่องไหนบ้าง

ที่มา - Bokeh Studio

No DescriptionNo DescriptionNo Description

Get latest news from Blognone