Tags:
Node Thumbnail

บริษัทซอฟท์แวร์สายอินชัวร์เทค Next Insurance เปิดมาไม่ถึง 5 ปี มารอบนี้ รับเงินลงทุนรอบ D (Series D) ดีดมูลค่าบริษัทไปสูงกว่า 6 หมื่นล้านบาท มุ่งเป้านำเงินลงทุนรอบนี้พัฒนาระบบและขยายทีมเพื่อจะ "ขายผลิตภัณฑ์สำหรับทุกประเภทธุรกิจ" ไม่ว่าร้านค้าอะไร กิจการแบบไหน บริษัทแบบใด ที่ต้องการจะซื้อประกันความเสี่ยงใดๆ ก็จะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ผ่าน Next Insurance ได้ทั้งสิ้น

ตัวบริษัท Next Insurance ดำเนินธุรกิจหลักคือทำการขายและให้บริการกรมธรรม์ประกันภัยเจาะกลุ่มธุรกิจจับลูกค้าระดับ SME และตัวอย่างสินค้าที่ Next Insurance ขายก็คือ กรมธรรม์ต่างๆ เช่น ประกันเงินชดเชยพนักงาน, ประกันความรับผิดชอบทั่วไป, ประกันความผิดพลาดเผลอเรอ, ประกันยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมด ก็เพื่อลดความเสี่ยง ช่วยผ่อนหนักเป็นเบาถ้าเกิดเหตุไม่คาดฝันให้กับเจ้าของกิจการไม่ว่าจะเป็นกิจการเจ้าของคนเดียว หรือ กิจการขนาด เล็ก-กลาง-ใหญ่ นั่นเอง

ที่มา - Next Insurance Lands $250M Series D

ปัจจุบันบริษัทมีลูกค้าอยู่ทั้ง 50 รัฐในอเมริกา มีฐานลูกค้ากว่าแสนราย ให้บริการด้านการประกันภัยแบบออนไลน์ 100% ต้นทุนต่ำ ไม่มีหน้าร้านหรือศูนย์บริการแบบเก่าๆ เลย

ที่น่าสนใจก็คือ ผลประกอบการปีที่ผ่านมามียอดขายประกันเติบโต +133% เติบโตแรง และมีนักลงทุนสนใจมากคล้ายคลึงกับ Lemonade อินชัวร์เทค ที่พึ่งจะ IPO ไปสดๆ ร้อนๆ เช่นเดียวกัน

บริการออนไลน์ 100%
alt="All Kind of Business"

กดเช็คเบี้ยได้ทันที
alt="Instant Quote"

Get latest news from Blognone