Tags:
Node Thumbnail

Crucible เกมออนไลน์เกมแรกของ Amazon เตรียมเปิดให้เล่นฟรี บน Steam แล้ว ตัวเกมหลักๆ เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม ที่แต่ละตัวละครจะมีสกิลแตกต่างกันไป ส่วนโหมดต่างๆ เป็นการนำโหมดจากหลายๆ เกมมาผสมกัน

โหมด “Heart of the Hives” ที่แบ่งผู้เล่นเป็นทีมละ 4 คน และต้องแย่งชิง “หัวใจ” ของบอสที่เป็นรังมอนสเตอร์ในเกม โดยต้องยิง Hives ไปพร้อมกับสู้กันเอง สู้กับมอนสเตอร์ที่ Hives ปล่อยออกมา และแย่งกันเก็บ Heart of the Hives ที่จะดรอปตอน Hives ตายไปด้วย ทีมไหนได้ 3 ชิ้นก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป

โหมด “Alpha Hunters” แบ่งผู้เล่นเป็นคู่ ทั้งหมดแปดคู่ แล้วให้สู้กันเอง และโหมด “Harvester Command” ที่แบ่งผู้เล่นเป็นสองทีม ทีมละแปดคน แย่งกันยึดและเปิดเครื่อง “essence harvesters” ในแมพ

Amazon จะมีช่วง pre-season ให้ผู้เล่นได้หัดเล่นกันก่อน 8 สัปดาห์ ก่อนเริ่มระบบจัดอันดับ ผู้เล่นในช่วงแรกจะได้รับ 1,000 credits ที่ใช้ซื้อไอเท็มในเกม หรือ Pre-Season Battle Pass ได้ในราคา 950 credits ด้วย

นอกจากนี้ Amazon ยังมีแผนจะเปิดตัวเกม MMORPG อีกเกม ชื่อ New Worlds ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้

ที่มา - Engadget

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: Elysium
ContributorWindows PhoneSymbianWindows
on 23 May 2020 - 08:24 #1159582
Elysium's picture
  1. เกมไม่พร้อมรองรับผู้เล่นจากโซนอื่นนอกจาก NA แต่ดันเปิดเป็น Global (ดูจากแพทช์โน้ต เหมือนตอนแรกจำกัดแล้ว แต่เปิดให้เล่นได้หมดภายหลัง) ทำให้เกิดปัญหา High Latency ถึงขนาดว่าเล่นไม่ได้กันเลยทีเดียว ถ้าจะแปะป้าย Beta หรือไม่ก็ทำ soft-launch เฉพาะโซนไปก่อน เพื่อเอา feedback ก็เข้าใจได้

  2. เป็นไปได้อย่างไรที่เกมบน PC ในปัจจุบันไม่ทำ UI ให้รองรับคอนโทรลเลอร์ / ใช้คอนโทลเลอร์เล่นได้ แต่เมนูต่างๆ กลับใช้ยาก ไม่มีเคอร์เซอร์ให้คอนโทรลเลอร์

  3. แมพสำหรับ Harvester Command ใหญ่พอที่จะทำ 16v16 ปัจจุบันเดินไปทางไหนเจอแต่มอนสเตอร์ เพราะมีมันทุกๆ 2 เมตร

(ได้ส่ง feedback ผ่านช่องทาง Official ต่างๆ แล้ว)


คนขี้ลืม | คนบ้าเกม | คนเหงาๆ