Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ก่อนหน้านี้ Uber ออกนโยบายให้ทั้งคนขับและผู้โดยสารต้องใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากป้องกันใบหน้าเสมอ ล่าสุด Lyft ก็ออกนโยบายในแนวทางเดียวกัน

โดยต่อจากนี้ Lyft จะให้ผู้ใช้งานทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร ทำข้อตกลงก่อนใช้งานแอป ไม่ว่าจะเป็น การบังคับใส่หน้ากากอนามัย, ไม่ใช้งานถ้าติดโรค
หรือมีอาการว่าจะเป็นโรค COVID-19, คนขับจะรักษายานพาหนะให้สะอาด และทำ และล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ, ควรเปิดหน้าต่างรถทิ้งไว้บ้างเพื่อให้อากาศหมุนเวียน และผู้โดยสารต้องนั่งเบาะหลังเสมอ หากผู้ใช้งานไม่กดยอมรับไกด์ไลน์ที่กล่าวมาจะไม่สามารถใช้งานแอปได้ นอกจากนี้ Lyft เตรียมจะเปิดตัวโปรแกรม Health Safety Education แหล่งความรู้ในการป้องกันเชื้อที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปอ่านได้ในแอป

ด้าน Uber มีรายงานข่าวว่าจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยียืนยันตัวตนในแอปในการตรวจสอบว่าคนขับใส่หน้ากากอนามัยหรือไม่

No Description

ที่มา - Lyft

Get latest news from Blognone

Comments

By: sian
Windows PhoneAndroidWindows
on 8 May 2020 - 18:47 #1157402
sian's picture

โดยต่อจากนี้ Lyft จะให้ผู้ใช้งานทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร ทำข้อตกลงก่อนใช้งานแอป ไม่ว่าจะเป็น การบังคับใส่หน้ากากอนามัย, ไม่ใช้งานถ้าติดโรค
หรือมีอาการว่าจะเป็นโรค COVID-19, คนขับจะรักษายานพาหนะให้สะอาด และทำ และล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ,

โดยต่อจากนี้ Lyft จะให้ผู้ใช้งานทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร ทำข้อตกลงก่อนใช้งานแอป ไม่ว่าจะเป็น การบังคับใส่หน้ากากอนามัย, ไม่ใช้งานถ้าติดโรคหรือมีอาการว่าจะเป็นโรค COVID-19, คนขับจะรักษายานพาหนะให้สะอาดและล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ,